Nokia 9 với tên mã TA-1119 vừa đạt chứng nhận tại NCC Đài Loan

Nokia 9 với tên mã TA-1119 vừa đạt chứng nhận tại NCC Đài Loan

Tên mã smartphone Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga vào tháng 7/2018 và bây giờ, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc hay FCC Hoa Kỳ.

Sự xuất hiện của TA-1119 tại Đài Loan cho thấy máy sẽ ra mắt tại quốc gia này. Mặc dù cấu hình và tên máy không được tiết lộ nhưng TA-1119 được tin là Nokia 9. Máy sẽ trang bị chip Snapdragon 845, màn hình có notch tai thỏ tương tự như iPhone X. Ngoài ra, Nokia 9 còn trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Nokia 9 trước đó có nhiều thông tin sẽ trang bị tới 5 camera mặt sau, tuy nhiên nguồn tin từ Mysmartprice cho rằng Nokia 9 chỉ trang bị camera kép 13 MP mặt sau, máy ảnh trước là 12 MP. Cũng có thể phiên bản Nokia 9 sẽ có camera kép, còn bản Nokia 9 PureView sẽ là 5 camera. Ngoài ra, máy còn có pin 3.900 mAh, màn hình 5.7 inch độ phân giải Full HD+.

Thiết bị này sẽ trang bị cổng USB-C, viền cạnh siêu mỏng và có các biến thể như RAM 6 GB + ROM 64 GB và RAM 8 GB + ROM 128 GB. Chưa hết, Nokia 9 dự kiến cũng sẽ hỗ trợ chống nước và đi kèm với máy quét mống mắt Iris.


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/nokia-9-voi-ten-ma-ta-1119-vua-dat-chung-nhan-tai-ncc-dai-loan-1129858

TIN LIÊN QUAN

Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời gian ra mắt sắp đến

Nokia TA-1119/TA-1128 trước đây đã từng đạt chứng nhận tại Đài Loan với thỏi pin dung lượng 3.500 mAh, nhiều báo cáo cho biết đó chính là mẫu smartphone Nokia 8.1 sắp ra mắt.

Nokia 9 vừa đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì tên mã Nokia TA-1119 trước đây đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga còn mới đây, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc.

Nokia TA-1119 và Nokia TA-1087 đạt chứng nhận EEC tại Nga

Trong khi đó, Nokia TA-1119 đã đạt được giấy chứng nhận trước đó so với “ người anh em”. Và cho đến hiện tại, dữ liệu chứng nhận chỉ có thông tin về mẫu của hai thiết bị còn thông số kỹ thuật vẫn là một ẩn số.

Nokia 9 vừa xuất hiện tại NCC Đài Loan với tên mã TA-1119

Nokia 9 vào tháng 7 đã được cấp chứng nhận EEC tại Nga và mới đây, chiếc điện thoại này tiếp tục xuất hiện ở NCC Đài Loan, một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc hay FCC Hoa Kỳ.

Nokia 8.1 vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Đài Loan, sẵn sàng xuất kích?

Năm nay, có vẻ như HMD Global đang rất tích cực trong việc ra mắt smartphone mới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Đài Loan sẽ là quốc gia đầu tiên (ngoài Trung Quốc) mà Nokia X6 có mặt

Bài đăng trên fanpage cho biết Nokia X6 sẽ chạy Android One và khi tiến ra thị trường quốc tế, nó sẽ có tên gọi Nokia 6.1 Plus. Trước đó cũng có nhiều báo cáo cho rằng Nokia 6.1 Plus sẽ là tên gọi của Nokia X6 khi tiến ra thị trường quốc tế.

Nokia 9 sẽ có notch tai thỏ như iPhone X

Hình ảnh cho thấy Nokia 9 nằm ở phía bên trái, trong khi Nokia 7 Plus nằm bên phải, thiết kế của Nokia 9 dường như bắt nguồn từ Nokia 7 Plus. Tuy nhiên, viền cạnh của máy gần như biến mất, siêu mỏng và ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!