Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Bất cứ khách nước ngoài nào lần đầu tiên đến Việt Nam luôn kinh ngạc về giao thông, thậm chí khá lo lắng khi tự mình tham gia giao thông trên đường phố. Vậy mà đường phố đông đúc Việt Nam đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhóm bạn trẻ người Việt Phong Dương Comics để sáng tạo ra tựa game với tên gọi cực “chất” Còi to cho vượt. Tựa sẽ game sẽ tại hiện lại phần nào hình ảnh giao thông ở Việt Nam với đầy đủ những loại phương tiện, hay thậm chí là người điểu khiển nhân vật như “ninja” xe Lead, một cách gói hài hước để chỉ những người phụ nữ trang phục kín mít khi đi xe máy vào mùa hè. Nhiệm vụ của người chơi đó là vướt qua mọi chướng ngại vật trên đường mà thôi. Nghe khá đơn giản, nhưng liệu bạn có đủ khả năng “cầm chắc tay lái” để đi qua mọi tình huống giao thông hay không? Cùng Quản trị mạng thể hiện “tay lái lụa” trong game Còi to cho vượt ở bài viết dưới đây nhé.

Game Còi to cho vượt vượt chướng ngại vật

Bước 1:

Game Còi to cho vượt hiện nay đã có mặt trên App Store và Googole Play Store, bạn click vào link dưới đây để tải trò chơi về thiết bị.
Trò chơi sẽ có 2 phiên bản là miễn phí và trả phí với cách chơi tương tự như nhau, chỉ có một điểm khác là phiên bản trả phí sẽ không hiện quảng cáo mà thôi.

Bước 2:

Sau khi tải về bạn truy cập vào trò chơi. Giao diện đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy đường phố tại Việt Nam với đủ loại phương tiện đi lại tấp nập, được tái hiện lại khá chân thực. Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh âm lượng. Âm thanh trong game cũng khá vui tai.
Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?
  

Bước 3:

Bạn nhấn vào biển báo giao thông Chạy để chọn lựa nhân vật chơi. Do mới bất đầu chơi, chúng ta sẽ chỉ được chọn 1 nhân vật duy nhất là Ninja xe Lead mà thôi.  Các nhân vật khác sẽ được mở khóa khi bạn đạt tới điểm số thu về nhất định, như Xe chở lợn, hoặc các nhân vật khách mời khác như Chuyện vặt của Múc, Deadline, Lê Bích hay Tuyệt Đỉnh Sinh Vật, những cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng mạng của giới trẻ.
  
  

Bước 4:

Chuyển sang giao diện màn hình chơi. Mức độ khó ở lần đầu tiên chơi sẽ là 1. Bên phải màn hình sẽ có quãng đường mà chúng ta có thể đi. Cách di chuyển trong game đó là nhấn sang phải hoặc sáng trái để né tránh các phương tiện di chuyển trên đường. Nếu nhấn vào giữ trên màn hình, xe sẽ di chuyển chậm lại để dễ dàng né tránh các phương tiện hơn.
  
Quãng đường đi chắc chắn sẽ có nhiều chướng ngại vật, tương tự như khi bạn di chuyển ngoài đời thực. Bạn sẽ gặp những gánh hàng rong, những phương tiện công cộng, hay thậm chí thanh niên “tổ lái”,… Hãy cố gắng điều khiển tay lái để tránh toàn bộ những chướng ngại vật đó.
  

Bước 5:

Trong game Còi to cho vượt sẽ mô phỏng gần như mọi tình huống xảy ra trên đường giao thông. Bạn sẽ thấy hiện tượng sang đường mà không xi nhan, hoặc đi lấn làn đường… Vì thế, cần nhanh tay và nhanh mắt điều khiển xe. Cấp độ khó sẽ tự động tăng theo quãng đường di chuyển. Di chuyển càng xe cấp độ khó sẽ tăng lên. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ nhiều phương tiện di chuyển trên đường và tình huống xử lý sẽ khó hơn.
  
Sau mỗi một lần va chạm bạn sẽ được thông báo quãng đường đã đi được bao nhiêu, với hình họa rất ấn tượng. Kèm theo đó là điểm số ghi được để thăng hạng. Chúng ta sẽ có thêm 2 tùy chọn là Chạy lại và Nghỉ thôi để quay trở lại giao diện đầu tiên của game.
  

Bước 6:

Để biết cấp độ và điểm số mình ghi được là bao nhiêu, nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa. Với số điểm này, bạn có thể mở khóa thêm một số nhân vật trong game. Đa phần các nhân vật đều mở khóa với 500 điểm.
  
Chọn vào một nhân vật chơi khác, nhấn để đồng ý mở khóa. Như vậy chúng ta đã có thể sử dụng nhân vật khác, như Xe chở lợn chẳng hạn.
  
Một tựa game khá vui nhộn đó chứ?! Còi to cho vượt đã khắc hoạt rõ nét những còn đường giao thông đông đúc ở Việt Nam, nhưng với thiết kế đồ họa ấn tượng, đặc biệt là nhân vật tham gia trò chơi. Mỗi một chi tiết đều được thể hiện theo cách vô cùng sinh động, mang lại tiếng cười thỏa mái cho người chơi. Âm thanh trong game cũng được chú trọng với những tiếng va chạm, tiếng phanh xa, tiếng còi xe từ các phương tiện giao thông vô cùng chân thực. Hãy thử xem mình ghi được điểm số cao nhất trong game Còi to cho vượt là bao nhiêu nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ năng sử dụng bàn phím này. Mời

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra ngoài nếu vuốt từ trên xuống.

Hướng dẫn tải asphalt 8 mod apk phiên bản mới nhất 2023 bỏ qua cực phí

Với những anh em nào yêu thích cảm giác trải nghiệm mạnh thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua asphalt 8 mod. Đây là phiên bản đua xe hay nhất trong series Asphalt, theo lời nhận xét của nhiều anh em cược thủ. Tại đây hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội

TOP 4 game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất

Trong bài viết viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách những tựa game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất dành cho những game thủ đam mê tốc độ. 4 game thể thao mạo hiểm hay nhất Nếu yêu thích các môn thể thao mạo hiểm. Ngoài các tựa game trượt tuyết

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Những tựa game AR siêu thú vị trên iOS 11 bạn nên thử

Trên iOS 11, mốt số ứng dụng hoặc game đã được bổ dung thêm tính năng thực tế tăng cường vô cùng thú vị, tăng trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Xem phim Game of Thrones - Cuộc Chiến Ngai Vàng)Season 7 ở đâu?

Sau hơn một năm chờ đợi thì phần 7 của TV Series Mỹ hot nhất hiện nay là Game Of Thrones đã chính thức lên sóng. Tập đầu tiên dài gần 60 phút đã hé lộ hình ảnh gần hoàn thiện của một số nhân vật chính cũng như sự chuẩn bị cho một cuộc chiến lớn

Cập nhật Map 8x8 mới trong game Rules Of Survival

Tuy nhiên, để chơi được Map 8x8 mới này, bạn cần phải tải bản đồ về chứ không phải chỉ cập nhật game là xong. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết cách cập nhật Map Fearless Fiord trong game Rules Of Survival

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.