iPhone X phiên bản mạ vàng 24K được chế tác ở Việt Nam

Số tiền bỏ ra đắt hơn iPhone X thông thường 9 đến 15 triệu đồng, lên tới khoảng 40 - 50 triệu đồng.

iPhone X phiên bản mạ vàng 24K được chế tác ở Việt Nam

Phiên bản mạ vàng 24K được Golden Gift, một hãng chế tác ngay tại Việt Nam, làm ra. Tuy nhiên, việc tạo ra iPhone X mạ vàng được cho là khó khăn và mất thời gian hơn nhiều các đời iPhone trước. Vì máy không dùng vỏ kim loại nguyên khối mà có mặt lưng làm từ kính.

Số tiền chênh lệch với giá gốc để sở hữu iPhone X phiên bản mạ vàng 24K có thể dùng để mua được một chiếc iPhone 6s và iPhone 7 hàng mới. Khác với những đời iPhone trước, iPhone X lần này không có phiên bản màu vàng, chỉ có hai màu sắc đen xám và trắng.

Đánh đổi cho tông màu vàng bóng tạo cảm giác sang trọng và khác biệt so với phiên bản gốc, iPhone X mạ vàng 24K của Golden Gift cũng còn tính năng sạc không dây. Do can thiệp vào thiết kế, máy cũng mất khả năng chống nước như sản phẩm nguyên bản.

Ngoài iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus cũng có phiên bản mạ vàng 24K dù mặt lưng làm từ kính, khác với iPhone 6s hay 7 trước đó. Chi phí để cho sản phẩm mạ vàng từ 9 cho tới 15 triệu đồng tuỳ vào việc có muốn cá nhân hoá nhiều hay không.

So với mặt kính nguyên bản, iPhone 8 và iPhone X mạ vàng nặng nhưng cầm bám tay hơn so với cũ. So với kính nguyên bản, mặt lưng vàng bóng không chỉ bám vân tay mà còn dễ xước hơn.

Thay đổi mặt trước của các mẫu iPhone X và iPhone 8 mạ vàng 24K không nhiều so với nguyên bản. Giá niêm yết chính hãng của iPhone X tại Việt Nam hiện giờ 30 và 34,8 triệu đồng. Còn iPhone 8 và 8 Plus lần lượt từ 20,1 và 24 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm kiệt tác iPhone 12 Pro mạ vàng tại Việt Nam, giá hơn trăm triệu

Dù iPhone 12 Pro chưa bán chính hãng nhưng đã xuất hiện chiếc iPhone 12 Pro phiên bản mạ vàng 24K tuyệt đẹp ngay tại Việt Nam.

Ngắm iPhone XS Max với phần mặt lưng được làm bằng vàng nguyên chất

Chưa hết, công ty Caviar còn tung ra một phiên bản iPhone XS Max iPhone XS Max màu đen được đính bằng 400 viên kim cương, có giá 9.890 USD (khoảng 230 triệu đồng) và một phiên bản mạ vàng khác có giá thấp hơn dưới 6.000 USD (khoảng 139 triệu

Bất ngờ khi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế màu vàng Gold được bán chạy nhất

Bên cạnh hai màu xám ( space grey) và màu bạc ( Silver) là hai màu truyền thống trong nhiều năm qua, nhưng màu vàng gold năm nay trên iPhone...

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.