Bất ngờ khi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế màu vàng Gold được bán chạy nhất

Bên cạnh hai màu xám ( space grey) và màu bạc ( Silver) là hai màu truyền thống trong nhiều năm qua, nhưng màu vàng gold năm nay trên iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế mới là phiên bản bán chạy nhất.

Bất ngờ khi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế màu vàng Gold được bán chạy nhất

 

Màu vàng trên iPhone Xs Max được ưa chuộng nhất cho đến nay

 

Nếu bạn chưa sở hữu cho mình chiếc iPhone Xs Max 2018 thì thật là tiếc vì năm nay, Apple đã bổ sung thêm phiên bản màu vàng cho sản phẩm này, một màu vàng khá lạ. Nó không giống như màu vàng trên iPhone 8 Plus, hay các thế hệ trước, thể hiện sự quý tộc, sang chảnh. Nhiều đánh giá trên các trang báo nổi tiếng cho rằng đôi khi màu trên Xs Max sẽ chuyển sang màu vàng hồng nếu bạn thay đổi góc nhìn. Bên cạnh đó, khung viền cũng được mạ màu vàng nhưng đậm hơn so với màu thân máy, tạo điểm nhấn rõ rệt khi cầm trên tay.

 

 

Cạnh viền máy  rất nổi bật nhờ lớp mạ vàng sẫm màu

 

Ngoài ra, so với iPhone X, năm nay iPhone Xs Max quốc tế 2 SIM khác biệt nhất chỉ nằm ở màu sắc và cụ thể là màu vàng này. Còn lại những màu kia sẽ không có sự khác biệt so với thế hệ trước.

 

Không những vậy, đa phần phái đẹp đều rất chuộng màu vàng trên iPhone Xs Max 2 SIM. Theo nhiều ý kiến đến từ các Fan hâm mộ iPhone cho rằng 'nguyên nhân mua iPhone Xs Max 2018 cũng chỉ vì màu vàng, màu này khá lạ mắt và mình không chọn iPhone X là lý do đó'. Hơn nữa, hiệu năng của iPhone Xs Max rất mạnh mẽ, màn hình lớn, giải trí cực đã nên phiên bản này đang được bán khá chạy trên toàn cầu.

 

TIN LIÊN QUAN

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

iPhone X sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng vào thời gian tới

Việc Apple có thể bổ sung thêm một màu sắc ở giữa chu kỳ sản phẩm là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu các bạn nhớ khi Apple bổ sung màu đỏ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus giúp kích cầu một lượng lớn máy bán ra. Nguồn tin này cho biết Apple đang trong

Màu sắc mới của iPhone 8 sẽ có tên Blush Gold

Blush Gold (vàng ánh hồng) sẽ là màu sắc mới của iPhone 8 và cũng lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập smartphone do Apple sản xuất.

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ trước. Trong bài viết này, chúng

Chiêm ngưỡng bản phác thảo iPhone X Blush Gold cực kỳ sang trọng

“Nhà táo” đã tung ra mẫu iPhone mang màu sắc màu vàng, vàng hồng và đỏ. Mới đây, Concept Phone đã đăng tải những hình ảnh của bản phác thảo iPhone X Blush Gold cực kỳ sang trọng.

Goldgenie giới thiệu iPhone 6 phiên bản vàng siêu sang

iPhone 6 chưa ra mắt nhưng hãng chế tác Goldgenie đã cho ra mắt bộ sưu tập iPhone 6 phiên bản vàng, vàng hồng (Rose Gold), Platinum.

Cận cảnh những hình ảnh render cực đẹp về phiên bản iPhone X mạ vàng

Apple thường có thói quen ra mắt iPhone mới trông giống với iPhone phiên bản tiền nhiệm. Điển hình chính là dòng “S” mang trong mình thiết kế của sản phẩm tiền nhiệm và nâng cấp về cấu hình phần cứng. Xu hướng này của Apple còn rõ ràng hơn khi

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.