Ngắm kiệt tác iPhone 12 Pro mạ vàng tại Việt Nam, giá hơn trăm triệu

Việt Nam không chỉ là một đất nước yêu công nghệ mà còn rất được tin cậy ở khả năng gia công. Một xưởng chế tác trong nước vừa hoàn thành siêu phẩm iPhone 12 Pro mạ vàng 24K toàn thân. Toàn bộ quá trình mạ vàng đều được thao tác thủ công và mất khoảng 80 giờ làm việc để hoàn tất.


Ngắm kiệt tác iPhone 12 Pro mạ vàng tại Việt Nam, giá hơn trăm triệu

Chiếc iPhone 12 Pro mạ vàng 24K đẹp và sang trọng hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro bản gốc. Sự khéo léo của các nghệ nhân giúp chiếc điện thoại vẫn giữ nguyên thiết kế, chỉ thay đổi màu sắc và tôn lên sự sang trọng của kim loại vàng. Tất cả những chi tiết nhỏ trên chiếc iPhone 12 Pro này đều được mạ vàng sáng bóng. So với phiên bản gốc, máy gần như không dày hơn và chỉ nặng hơn khoảng 35 gram.


Quá trình mạ vàng iPhone 12 Pro không hề đơn giản khi mẫu điện thoại mới nhất từ Apple sở hữu mặt lưng kính. Các nghệ nhân không thể mạ vàng trực tiếp lên kính, do đó trước khi mạ phần mặt lưng đã được thay bằng vỏ hợp kim. Phần cụm camera cũng rất phức tạp khi iPhone 12 Pro có thêm cảm biến LiDAR. Phần máy quét LiDAR này phủ một lớp kính đặc biệt, không phải trong suốt như ba ống kính chính thông thường. Chính vì thế khi thay thế mặt lưng, đơn vị gia công phải tìm một chất liệu kính tương tự để vẫn giữ được tính năng của cảm biến LiDAR.


Tất cả khung viền, phím cứng, khay sim đều được mạ vàng. Chiếc iPhone 12 Pro mạ vàng còn được xử lý mượt mà hơn ở phần khung viền, để người dùng cầm nắm không bị quá sắc và cấn tay như phiên bản gốc.


Như đã nói ở trên, do phần lưng đã thay bằng hợp kim để mạ vàng trong khi khung viền của iPhone 12 Pro lại làm từ thép. Vì vậy quá trình mạ vàng lên hai chất liệu khác nhau rất khó để đồng màu. Các nghệ nhân Việt Nam với nhiều kinh nghiệm và sự tinh tế đã phải mất tới 3 lần mới có thể mạ vàng được chiếc iPhone 12 Pro hoàn hảo, thống nhất về màu sắc.


Theo như số hiệu trên thân máy, sẽ chỉ có 500 chiếc iPhone 12 Pro mạ vàng được gia công, mỗi chiếc máy sẽ có số thứ tự riêng. Giá bán iPhone 12 Pro bản mạ vàng 24K sẽ rơi vào khoảng 106 triệu đồng, một mức giá đắt nhưng rất xứng tầm với đẳng cấp mang lại.




(theo VnExpress)

TIN LIÊN QUAN

iPhone X phiên bản mạ vàng 24K được chế tác ở Việt Nam

Phiên bản mạ vàng 24K được Golden Gift, một hãng chế tác ngay tại Việt Nam, làm ra. Tuy nhiên, việc tạo ra iPhone X mạ vàng được cho là khó khăn và mất thời gian hơn nhiều các đời iPhone trước. Vì máy không dùng vỏ kim loại nguyên khối mà có mặt

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

Bất ngờ khi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế màu vàng Gold được bán chạy nhất

Bên cạnh hai màu xám ( space grey) và màu bạc ( Silver) là hai màu truyền thống trong nhiều năm qua, nhưng màu vàng gold năm nay trên iPhone...

Chiêm ngưỡng iPhone 6 được đúc từ vàng có giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

Theo thông tin từ một hãng chế tác điện thoại ở Việt Nam phiên bản iPhone 6 đặc biệt này được đúc từ 4 lượng vàng và đính 1.000 viên kim cương.

Bọc vàng 2 chiếc điện thoại iPhone 12 Pro và Galaxy S21 Ultra sẽ như nào ?

Về cơ bản, điện thoại được bọc trong 1.000 gam vàng 24 carat. Chắc chắn, bạn có thể mua một thỏi vàng thực tế có kích thước như vậy với giá khoảng một phần ba giá, nhưng thỏi đó sẽ không có màn hình OLED HDR chất lượng cao, phải không?

Cận cảnh những hình ảnh render cực đẹp về phiên bản iPhone X mạ vàng

Apple thường có thói quen ra mắt iPhone mới trông giống với iPhone phiên bản tiền nhiệm. Điển hình chính là dòng “S” mang trong mình thiết kế của sản phẩm tiền nhiệm và nâng cấp về cấu hình phần cứng. Xu hướng này của Apple còn rõ ràng hơn khi

Lóa mắt trước iPhone 7 mạ vàng 24K bán sớm tại Việt Nam

Sau khi được giới thiệu, sản phẩm iPhone 7 mạ vàng 24K của Karalux ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn nhờ vẻ ngoài quyến rũ hút hồn.

iPhone X sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng vào thời gian tới

Việc Apple có thể bổ sung thêm một màu sắc ở giữa chu kỳ sản phẩm là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu các bạn nhớ khi Apple bổ sung màu đỏ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus giúp kích cầu một lượng lớn máy bán ra. Nguồn tin này cho biết Apple đang trong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.