Lóa mắt trước iPhone 7 mạ vàng 24K bán sớm tại Việt Nam

Dù phải tới tháng 9 năm nay Apple mới chính thức giới thiệu iPhone 7 tới công chúng, nhưng mới đây, bộ vỏ mạ vàng 24K của máy đã được chào bán ở Việt Nam với mức giá 1.900 USD (khoảng 42,2 triệu VNĐ) dành cho biến thể 64GB bộ nhớ trong.


Phiên bản iPhone 7 mạ vàng xuất hiện ở Việt Nam

 

Được biết, mẫu vỏ “sang chảnh” trên được công ty chuyên mạ vàng các sản phẩm công nghệ - Karalux thực hiện. Hiện Karalux cho biết rằng họ đã có trong tay bộ vỏ cả 4 màu của iPhone 7 từ một nguồn bí mật ở nước ngoài. Công ty này cũng từng mạ vàng 24K cho iPhone SE và Galaxy S7.

Các chuyên gia hàng đầu của Karalux đang tiến hành nghiên cứu và xem xét chất liệu cấu tạo nên bộ vỏ của iPhone 7 bởi nhiều khả năng đây là một loại chất liệu hoàn toàn mới, khác biệt so với nhôm 6000 series trên iPhone 6 hay nhôm 7000 series của iPhone 6s.

Do iPhone 7 chưa chính thức lộ diện, trước mắt, Karalux chỉ mới mạ vàng 24K cho một bộ vỏ của sản phẩm này và dựng vào bên trong đó phần cứng của một model iPhone đời trước, do vậy, máy vẫn có khả năng hoạt động mượt mà với “bộ cánh” sang trọng tuyệt đẹp. Mức giá chào bán iPhone 7 mạ vàng mà Karalux đưa ra là từ 1900 USD đối với phiên bản thấp nhất là 64GB.

 

Video giới thiệu sản phẩm iPhone 7 mạ vàng

 

AnhNQ

Theo: nghenhinvietnam

Nguồn: Lóa mắt trước iPhone 7 mạ vàng 24K bán sớm tại Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng iPhone 6 được đúc từ vàng có giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

Theo thông tin từ một hãng chế tác điện thoại ở Việt Nam phiên bản iPhone 6 đặc biệt này được đúc từ 4 lượng vàng và đính 1.000 viên kim cương.

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge mạ vàng 24K độc nhất Việt Nam

Công ty chuyên nhận gia công lại các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là những chiếc smartphone cao cấp theo yêu cầu của khách hàng. Karalux thường chế tác lại các sản phẩm bằng cách sử dụng những chất liệu sang trọng như vàng 24K, đá quý, bạch kim,…

Xuất hiện iPhone 7 Plus rồng vàng giá 90 triệu tại VN

Một ngày sau khi iPhone 7, 7 Plus về nước, phiên bản mạ vàng của sản phẩm này đã xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên giá bán thì không hề rẻ chút...

Samsung Galaxy S7 phiên bản vàng thật bị rơi vỡ ngay sau khi trả cho khách

Chiếc Galaxy S7 mạ vàng 24K đầu tiên trên thế giới đã bị rơi vỡ màn hình ngay khi tới tay khách hàng và không thể khởi động lên nữa.

Xuất hiện iPhone SE mạ vàng tuyệt đẹp tại Việt Nam

Phiên bản iPhone SE mạ vàng 24K đầu tiên trên thế giới xuất hiện tại thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt là 1000 USD và 1350 USD cho bản 16GB và 64GB.

Sang chảnh với Galaxy Note 4 mạ vàng 24K tại Việt Nam

Chi phí để mạ lại mẫu phablet cao cấp của Samsung thường dao động từ 6 đến 8 triệu đồng, thấp hơn so với các mẫu iPhone đời mới của Apple. Vì chủ yếu, việc mạ vàng chỉ được thực hiện ở khung viền của máy, bên cạnh một số chi tiết nhỏ ở viền phím

Ngắm nhìn Galaxy S7/S7 edge phiên bản bằng vàng thật đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam

Karalux, thương hiệu Việt nổi tiếng chuyên chế tác quà tặng mạ vàng cho nhiều sản phẩm mới đây đã trình làng phiên bản Samsung Galaxy S7/S7 edge mạ vàng 24K sang trọng và quý phái.

Ngắm kiệt tác iPhone 12 Pro mạ vàng tại Việt Nam, giá hơn trăm triệu

Dù iPhone 12 Pro chưa bán chính hãng nhưng đã xuất hiện chiếc iPhone 12 Pro phiên bản mạ vàng 24K tuyệt đẹp ngay tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?