Xuất hiện iPhone 7 Plus rồng vàng giá 90 triệu tại VN

Một ngày sau khi iPhone 7, 7 Plus về nước, phiên bản mạ vàng của sản phẩm này đã xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên giá bán thì không hề rẻ chút nào, phiên bản cao nhất lên tới 90 triệu đồng.


Theo đó, trang zing.vn vừa chia sẻ thông tin cho hay giá bán của một chiếc iPhone 7 mạ vàng dao động từ 35 đến 46 triệu, iPhone 7 Plus từ 36 đến 48 triệu đồng. Tính ra, phí mạ vàng cho một sản phẩm khoảng hơn 10 triệu đồng.

Karalux - đơn vị chế tác tại Việt Nam - lần này giời thiệu nhiều lựa chọn hơn cho người dùng trong nước gồm bản iPhone 7 gắn rồng vàng, logo táo khuyết đính kim cương với giá tối đa lên đến 90 triệu đồng cho iPhone 7 Plus phiên bản dung lượng cao nhất.

Để hoàn tất việc mạ vàng và đính rồng vàng nguyên khối lên thân máy, đơn vị chế tác sử dụng một cây vàng và 76 viên kim cương. Người mua có thể tùy chọn đính logo hoặc thông điệp cá nhân khác để tùy biến cho thiết bị của mình.

iPhone 7 và 7 Plus năm nay sử dụng cùng chất liệu nhôm series 7000 giống 6S nên công đoạn chế tác không quá khó khăn. Để hoàn tất một chiếc máy mạ vàng, các kỹ sư sẽ mất 6-8 tiếng với khoảng 20 công đoạn.

Vàng là vật liệu mềm và dễ xước. Do đó, máy được phủ một lớp nano chống xước. Đây cũng là lớp vật liệu phủ được sử dụng phổ biến trên những chiếc siêu xe, xe sang mạ vàng.

iPhone 7, 7 Plus hiện là mặt hàng hot trên thị trường. Máy về nước hôm 16/9. Hai thiết bị này sở hữu thay đổi nhẹ về thiết kế so với thế hệ trước nhưng nâng cấp phần cứng khá mạnh mẽ với chip A10, camera 12 megapixel cảm biến lớn cho iPhone 7, camera kép cho iPhone 7 Plus, cùng với đó là khả năng chống nước.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng iPhone 6 được đúc từ vàng có giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

Theo thông tin từ một hãng chế tác điện thoại ở Việt Nam phiên bản iPhone 6 đặc biệt này được đúc từ 4 lượng vàng và đính 1.000 viên kim cương.

Lóa mắt trước iPhone 7 mạ vàng 24K bán sớm tại Việt Nam

Sau khi được giới thiệu, sản phẩm iPhone 7 mạ vàng 24K của Karalux ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn nhờ vẻ ngoài quyến rũ hút hồn.

iPhone X phiên bản mạ vàng 24K được chế tác ở Việt Nam

Phiên bản mạ vàng 24K được Golden Gift, một hãng chế tác ngay tại Việt Nam, làm ra. Tuy nhiên, việc tạo ra iPhone X mạ vàng được cho là khó khăn và mất thời gian hơn nhiều các đời iPhone trước. Vì máy không dùng vỏ kim loại nguyên khối mà có mặt

Ngắm kiệt tác iPhone 12 Pro mạ vàng tại Việt Nam, giá hơn trăm triệu

Dù iPhone 12 Pro chưa bán chính hãng nhưng đã xuất hiện chiếc iPhone 12 Pro phiên bản mạ vàng 24K tuyệt đẹp ngay tại Việt Nam.

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

Trên tay iPhone 7/7 Plus mạ vàng, đính gần 300 viên pha lê Swarovski, chi phí hơn 20 triệu

Bộ đôi này được thực hiện bằng thủ công dưới bàn tay của nghệ nhân Việt Nam từ thương hiệu RubyND. Được biết, máy sẽ được bán với giá khoảng trên 20 triệu..

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 18K và 24K với mức giá "trên trời"!

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 24K và 18K kèm mức giá "trên trời"

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

THỦ THUẬT HAY

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Laptop là công cụ làm việc, giải trí của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Sau một thời gian sử dụng sức khỏe pin laptop sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại