Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge mạ vàng 24K độc nhất Việt Nam

Phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge mạ vàng 24K được gia công bởi công ty Karalux được bán ra với giá khởi điểm 38,8 triệu đồng.Karalux là một thương hiệu Việt Nam được thành lập cách đây khá lâu. Công ty chuyên nhận gia công lại các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là những chiếc smartphone cao cấp theo yêu cầu của khách hàng. Karalux thường chế tác lại các sản phẩm bằng cách sử dụng những chất liệu sang trọng như vàng 24K, đá quý, bạch kim,…

Ngoài các thương hiệu điện thoại thông minh như Apple, Samsung, BlackBerry… Karalux cũng từng trang trí lại những dòng xe cao cấp của các hãng như Rolls-Royce, BMW, Lexus.

Karalux mới đây đã tiếp tục giới thiệu phiên bản mạ vàng 24K của bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge. Ngay lập tức, những hình ảnh ấn tượng của hai chiếc smartphone mới đến từ Hàn Quốc đã được nhiều trang công nghệ thế giới đăng tải lại vì độ ấn tượng và vẻ đẹp ngỡ ngàng.

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge mạ vàng 24K độc nhất Việt Nam

Đơn vị chế tác mất hơn 6 giờ liên tục với 10 công đoạn khác nhau để hoàn thiện phiên bản sang trọng này.

Những phần kim loại đều được mạ vàng (24K) tỉ mỉ và được phủ lớp nano để tăng độ bền, bóng, mang lại nét đẹp tinh tế đến thu hút.

Lớp vỏ Galaxy S7 và S7 Edge  được làm bằng nhôm A6000 nên dễ dàng mạ vàng hơn so với chất liệu nhôm A7000 của Galaxy S6, S6 Edge và Galaxy Note 5. Nói chung, các hợp kim này có nhiều thành phần kim loại khác nhau nên các kỹ sư của Karalux có nhiệm vụ phải tìm ra các quá trình hóa học thích hợp nhất để mạ vàng cho sản phẩm.

Phiên bản sang trọng này được hoàn thành trải qua nhiều cố gắng của các kỹ sư.

Phiên bản 24K Gold Samsung Galaxy S7 sẽ được Karalux bán ra với giá từ 1750 USD (38,8 triệu đồng) và 24K Gold Galaxy S7 edge từ 1950 USD (43,3 triệu đồng).  Trừ đi mức giá máy chính hãng của S7 và S7 Edge lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng, có thể ước tính chi phí mạ vàng 24k cho bộ đôi nói trên lên tới khoảng 20 triệu đồng.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : Samsung, Galaxy, Edge, 24K, Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 phiên bản vàng thật bị rơi vỡ ngay sau khi trả cho khách

Chiếc Galaxy S7 mạ vàng 24K đầu tiên trên thế giới đã bị rơi vỡ màn hình ngay khi tới tay khách hàng và không thể khởi động lên nữa.

Ngắm nhìn Galaxy S7/S7 edge phiên bản bằng vàng thật đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam

Karalux, thương hiệu Việt nổi tiếng chuyên chế tác quà tặng mạ vàng cho nhiều sản phẩm mới đây đã trình làng phiên bản Samsung Galaxy S7/S7 edge mạ vàng 24K sang trọng và quý phái.

Lóa mắt trước iPhone 7 mạ vàng 24K bán sớm tại Việt Nam

Sau khi được giới thiệu, sản phẩm iPhone 7 mạ vàng 24K của Karalux ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn nhờ vẻ ngoài quyến rũ hút hồn.

Chiêm ngưỡng iPhone 6 được đúc từ vàng có giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

Theo thông tin từ một hãng chế tác điện thoại ở Việt Nam phiên bản iPhone 6 đặc biệt này được đúc từ 4 lượng vàng và đính 1.000 viên kim cương.

Đập hộp Samsung Galaxy S7 Edge màu vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam

Không lâu sau khi bán ra tại thị trường Hàn Quốc, mẫu Samsung Galaxy S7 Edge màu vàng hồng đã được một đại lý ở TP Hồ Chí Minh xách tay về nước.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Sang chảnh với Galaxy Note 4 mạ vàng 24K tại Việt Nam

Chi phí để mạ lại mẫu phablet cao cấp của Samsung thường dao động từ 6 đến 8 triệu đồng, thấp hơn so với các mẫu iPhone đời mới của Apple. Vì chủ yếu, việc mạ vàng chỉ được thực hiện ở khung viền của máy, bên cạnh một số chi tiết nhỏ ở viền phím

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng tuyệt đẹp

Samsung vừa ra mắt thêm một màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge là màu hồng vàng (Pink Gold) tại quê nhà Hàn Quốc

THỦ THUẬT HAY

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

5 thủ thuật hay nhất tuần qua bạn không nên bỏ phí

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại

Sẽ rất đáng yêu nếu chúng ta biết trang trí những nhành hoa, đóa hoa sáng màu lấp lánh cho điện thoại của phái nữ nhân ngày 8/3.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.