Quảng cáo mới được gọi với cái tên 'Sponsered Web Posts', nó hoạt động tương tự quảng cáo trên di động mà Tumblr đã áp dụng gần đây: Họ phân biệt phần quảng cáo và bài viết bằng ký hiệu hình Dollar, người dùng sẽ thấy tối đa 4 lần quảng cáo trong một ngày.
Tumblr là mạng xã hội dạng tiểu blog có hỗ trợ ảnh động GIF, chính vì thế đây có thể là cơ hội tốt để tạo quảng cáo ấn tượng trong bài viết cho các công ty, nhãn hiệu. Theo Tumblr, kể từ khi họ đưa vào quảng cáo đầu tiên trên Tumblr Radar một năm trước đây, những bài đăng quảng cáo của họ đã mang lại tín hiệu tích cực với 10 triệu lượt like và reblogs.
Về mặt lý thuyết, điều này có nghĩa người dùng mạng xã hội Tumblr đang tham gia trao đổi và coi những bài quảng cáo như những nội dung thông thường khác. Đó chính là những gì mà Tumblr và các đối tác quảng cáo mong muốn.
Tuy nhiên trong năm vừa qua, Tumblr chỉ kiếm được 13 triệu USD từ quảng cáo. Rất có thể đội ngũ phát triển của nó sẽ phải chịu áp lực nhiều hơn từ phía Yahoo để tăng doanh thu. Hy vọng rằng sự thay đổi chủ sở hữu và tăng cường hoạt động quảng cáo không làm cộng đồng mạng có cái nhìn phản cảm với mạng xã hội họ đã gắn bó một thời gian dài này.