Hãy xem tấm ảnh này để biết rằng tạo ra một tấm poster đẹp cần phải tốn công sức đến nhường nào


Cách đây vài hôm, hãng EA đã có thông báo chính thức về sự ra mắt của tựa game Star Wars: Battlefront II thông qua một đoạn trailer và đi kèm theo ấy là một tấm ảnh Poster với độ phân giải rất cao, với những góc độ vô cùng chi tiết mà chỉ cần nhìn qua thôi cũng đủ để cho bạn biết được những người họa sĩ đã phải tốn biết bao công sức và thời gian tạo ra bức hình công phu đến thế này.



Ảnh phía trên đã được resize và crop lại với kích thước 800x400, như các bạn thấy, tuy chỉ là một phần của tấm Poster thế nhưng tấm ảnh được cắt ra này thể hiện khá là rõ các chi tiết, từ lớn cho tới nhỏ nhất. Nếu không nói đây là ảnh được cắt ra có lẽ ai cũng nghĩ ảnh này chính là một tấm Wallpaper hoàn chỉnh vậy.



Một góc khác của tấm Poster cũng được thể hiện vô cùng chi tiết, từ các hiệu ứng làm nhòa cận cảnh cho tới những người lính ở đằng xa, hay là hiệu ứng ánh sáng, đường đạn bay. Nhìn qua thôi cũng đủ cho chúng ta thấy được những người họa sĩ này đã tốn rất nhiều công sức để có thể tạo ra được một tấm Poster tỉ mỉ đến như vậy.

 



Khoảng không vũ trụ, cùng những chiếc phi thuyền bay lượn ở phía xa cũng khá là ấn tượng. Tuy không được chi tiết như 2 tấm ảnh ở góc dưới, và cũng có một tí vỡ ảnh nhẹ nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được hình thù của những chiếc phi thuyền, và cả những hành tinh ở phía sau. À đừng để ý đến cái mũ nằm bên góc kia, nó xuất hiện chỉ để tạo 'điểm nhấn' thôi ấy mà.
Trailer chính thức của Battlefront II sẽ được ra mắt vào cuối năm nay cho PS4, Xbox One và cả PC

Ngoài ra nếu các bạn có hứng thú muốn 'soi' thật chi tiết thì hãy click vào đây để có thể chiêm ngưỡng tấm Poster này với độ phân giải cao nhất (5333x3000). Sau khi xem xong bài viết này, liệu các bạn có còn cái ý nghĩ rằng 'chỉ là poster thôi mà' hay không nào?

Nguồn: Kotaku

TIN LIÊN QUAN

Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt

Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt Xiaomi mới đây đã đăng tải một poster cho thấy một màn hình mới với thiết kế ấn tượng, rất có thể là mẫu smartphone có thể gập lại đầu tiên của hãng này. Tuy nhiên, thông tin nội bộ cho

Xuất hiện poster quảng cáo OPPO F5 tại trung tâm thương mại Philippines

Mới đây, tấm poster in hình 2 đại sứ thương hiệu của OPPO tại Philippines là Alden Richards và Sarah Geronimo cầm chiếc OPPO F5 màu đen và đỏ đã xuất hiện tại trung tâm thương mại SM Megamall.

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

[UPDATE ảnh poster] Xuất hiện video quảng cáo của "chuyên gia selfie" OPPO F5

Sau video, mới đây poster quảng cáo của chiếc OPPO F5 cũng vừa bị rò rỉ. Theo đó, hình ảnh trên một lần nữa đã xác nhận thiết kế của model này với màn hình tỷ lệ 18:9 cùng các phần viền bezel siêu mỏng.

Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ

Ngày mai, Honor sẽ công bố Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Play 5 Youth Edition hoặc Lite) tại Trung Quốc. Sau đó vào ngày 28/10, công ty sẽ ra mắt điện thoại Honor X30i và X30 Max. Trước khi ra mắt, hãng đã phát hành poster mới để

Thiết kế Galaxy S21 FE tiếp tục lộ diện rõ nét trên poster quảng cáo

Đã có nhiều thông tin về Galaxy S21 FE trong thời gian qua và mới đây những hình ảnh tiếp thị cho máy bị rò rỉ bên cạnh thông tin về thông số kĩ thuật của máy.

THỦ THUẬT HAY

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu