Đang miễn phí bản full của tựa game Star Wars Battlefront II trị giá $39.99

Đang miễn phí bản full của tựa game Star Wars Battlefront II trị giá $39.99


Hiện tại, kênh phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí 'bom tấn một thời' Star Wars Battlefront II: Celebration Edition (trị giá $39.99), phần thứ 6 nằm trong loạt game hành động bắn súng Star Wars Battlefront, do hãng EA DICE hợp tác với Criterion Games và Motive Studios cùng sản xuất dựa trên series phim Star Wars. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.
Star Wars Battlefront II bao gồm kiểu chơi đơn theo cốt truyện, các lớp quân tùy chỉnh và nhiều nội dung xuất hiện trong bộ phim Star Wars: The Force Awakens và Star Wars: The Last Jedi. Trò chơi cũng có nhiều trang thiết bị, phương tiện và địa điểm xuất hiện trong loạt phim này. Trong đó bao gồm những nhân vật đã xuất hiện trên phim như: Luke Skywalker, Leia Organa, Han Solo, Chewbacca, Lando Calrissian, Yoda, Rey, Darth Vader, Hoàng đế Palpatine, Boba Fett, Bossk, Iden Versio, Darth Maul và Kylo Ren. Nhân vật chính của phần này là Iden Versio (Janina Gavankar), chỉ huy của Đội Đặc Nhiệm được biết đến với tên gọi, Biệt Đội Inferno, hoạt động trong khoảng thời gian 30 năm dẫn đến The Force Awakens. Sẽ có một số cảnh trong game, người chơi có thể điều khiển Luke và Kylo Ren.

Ở phần chơi kết hợp sẽ bao gồm 5 tùy chọn khác nhau và hỗ trợ nhiều người chơi (đến 40 người). Galactic Assault xoay quanh dàn cảnh đặt tại 11 hành tinh khác nhau và địa điểm xuất hiện trong cả ba bộ ba phim gồm 20 người tấn công vs 20 người phòng thủ. Starfighter Assault, cuộc chiến diễn ra trong vũ trụ và khí quyển của các hành tinh 12 phi cơ tấn công và 12 phi cơ phòng thủ, người chơi được hỗ trợ bởi 20 phi cơ AI. Strikes diễn ra với 8 người tấn công và 8 người phòng thủ trong dàn cảnh hàng ngũ siết chặt và có mục tiêu mà mỗi bên phải đạt được để chiến thắng (giống như trò cướp cờ). Heroes vs. Villains là kiểu chơi Deathmatch 4 anh hùng vs 4 ác nhân, với các nhân vật dựa trên loạt sử thi Star Wars. Blast, kiểu chơi cuối cùng, cũng với kiểu chơi Deathmatch với mỗi đội 10 người và đội nào giết được 100 đối thủ trước thì thắng cuộc.
(*) Các bạn có thể tham khảo thêm cốt truyện của game tại đây: Star Wars Battlefront II (Trò chơi điện tử 2017)
TẢI VỀ: STAR WARS™ Battlefront™ II: Celebration Edition - STAR WARS™ Battlefront™ II: Celebration Edition (epicgames.com) ($39.99 USD > Free 23h - 21/01/2021)
Windows Windows 7 hoặc cao hơn
CPU Processor (AMD): AMD FX 6350 Processor (Intel): Intel Core i5 6600K hoặc cao hơn
RAM 8GB hoặc cao hơn
Storage 60GB hoặc cao hơn
Direct X 11
Graphics card (AMD): AMD Radeon™ HD 7850 2GB Graphics card (NVIDIA): NVIDIA GeForce® GTX 660 2GB hoặc cao hơn
TECHRUM.VN
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/%C4%90ang-mi%E1%BB%85n-ph%C3%AD-b%E1%BA%A3n-full-c%E1%BB%A7a-t%E1%BB%B1a-game-star-wars-battlefront-ii-tr%E1%BB%8B-gi%C3%A1-39-99.391131/

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

Mời chơi Star Wars: Force Arena: Tựa game MOBA miễn phí mới dành cho người dùng Android và iOS

Techrum - Có lẽ, cái tên Star Wars đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể loại phim hoạt hình và trở thành chủ đề 'nóng hổi' dành cho các nhà sản xuất trò chơi ăn theo phim. Mới đây, hãng Netmarble đã tung ra một phiên bản mới trong series

Galaxy Z Flip 3 có thêm phụ kiện chủ đề Disney và National Geographic

Galaxy Z Flip3 là một trong những smartphone được cá nhân hóa nhất trên thị trường, Samsung đã hợp tác với Disney phát hành loạt phụ kiện mới đầy màu sắc.

Mỹ phát triển vũ khí "Star Wars", xuyên thủng bê tông cách 100 dặm

Một loại vũ khí đặc biệt có thể bắn ra những quả đạn nặng 10kg, di chuyển với vận tốc 5400 dặm/giờ và xuyên thủng 3 bức tường bê tông dày ở cách xa 100 dặm có thể được Hải quân Mỹ trang bị cho tàu chiến tàng hình.

Hãy xem tấm ảnh này để biết rằng tạo ra một tấm poster đẹp cần phải tốn công sức đến nhường nào

Cách đây vài hôm, hãng EA đã có thông báo chính thức về sự ra mắt của tựa game Star Wars: Battlefront II thông qua một đoạn trailer và đi kèm theo ấy là một tấm ảnh Poster với độ phân giải rất cao, với những góc độ vô cùng chi tiết mà chỉ cần nhìn

Squad Wars: Death Division, tựa game bắn súng mới dành cho thiết bị Android

Squad Wars: Death Division, tựa game sở hữu cốt truyện khá thú vị về một giải đấu có quy mô cực kỳ lớn, nơi quy tụ tất cả các lính đánh thuê tinh nhuệ nhất trên thế giới được tổ chức bởi một nhân vật siêu giàu có tên là Barakiel.

Samsung tung smartphone giá rẻ 2 sim chưa đến 99 USD

Galaxy Star có màn hình 3 inch, dùng chip đơn nhân tốc độ 1 GHz, chạy Android 4.1 Jelly Bean và hỗ trợ 2 SIM.

[Android] Star Fall - Game đối kháng phong cách mới lại vừa được phát hành miễn phí trên Play Store

Star Fall là sản phẩm game mới nhất đến từ NextFloor Basement Lab, mang lối chơi đối kháng hấp dẫn theo phong cách 1v1, cùng cơ chế chiến đấu độc đáo, có đôi nét tương đồng với siêu phẩm Hack N Slash nổi tiếng: Infinity Blade. Game hiện đã được

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.