Tin nhanh - Mars thu hồi hàng loạt kẹo chocolate sau sự cố miếng nhựa Snickers

Một số doanh nghiệp tại Việt Nam đã lên tiếng khẳng định sản phẩm Mars bán trong nước không nằm trong diện thu hồi.

Theo Mashable, nhà sản xuất kẹo chocolate của nước Mỹ Mars đã ra lệnh thu hồi toàn bộ các sản phẩm của hãng này đến từ nhà máy Hà Lan, sau khi một miếng nhựa được phát hiện trên thanh kẹo Snickers bán ra tại Đức.

Đợt thu hồi tự nguyện này sẽ được thực hiện tại 55 nước có nhập khẩu các sản phẩm Mars sản xuất tại Hà Lan từ ngày 5/12 năm ngoái tới ngày 18/1 năm nay. Các sản phẩm thu hồi có gắn nhãn hiệu 'Mars Netherlands'. Các thương hiệu bị ảnh hưởng bao gồm Snickers, Mars, Milky Way và Celebration.

Danh sách 55 nước nói trên chưa được công bố, song Đức đã lên tiếng khẳng định có nằm trong danh sách. Ban đầu, Mars cho rằng phần lớn các nước bị ảnh hưởng đều nằm tại Châu Âu, nhưng một số quốc gia như Singapore và Việt Nam cũng nằm trong danh sách bị ảnh hưởng. Tuy vậy, theo VTV, cả 2 doanh nghiệp nhập sản phẩm Mars từ Hà Lan về TP.HCM đều khẳng định rằng sản phẩm họ nhập về không nằm trong danh sách bị thu hồi do khác mã sản phẩm và kích cỡ bao gói.

Lê Hoàng


chocolate ,
mars ,
snickers ,
bánh kẹo

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về cách mà con người sẽ sống ở sao Hỏa, dự kiến trong 20 năm nữa

Stephen Petranek, tác giả cuốn sách 'Cách chúng ta sẽ sống trên sao Hỏa' (How we'll live on Mars), vừa có một bài phát biểu trên sân khấu TEDtalk chứng minh việc sinh sống trên sao Hỏa là hoàn toàn có thể.

Kế hoạch gửi con người lên sao Hỏa của Elon Musk có khả thi hay không?

Gần đây, Elon Musk đã công bố kế hoạch đầy tham vọng của ông nhằm đưa con người lên sống trên sao Hỏa.

Thêm bằng chứng sao Hỏa từng có sự sống

Các nhà khoa học mới công bố hình ảnh thung lũng trên sao Hỏa được cho là dấu tích từng tồn tại sự sống trên hành tinh này.

Thủ tướng: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm của chuyển đổi số

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định mục tiêu của chuyển đổi số là giúp cải thiện cuộc sống người dân, đất nước thịnh vượng.

Alibaba tiếp tục "chữa cháy" bằng việc chung tay cùng Samsung, Louis Vuitton chống hàng giả

Techrum - Mặc dù Trung Quốc là đất nước nổi tiếng về công nghệ làm hàng giả. Song, không phải tất cả người Trung Quốc đều 'tự hào' về điều đó, ít nhất là với Jack Ma, ông chủ của Alibaba. Mới đây, Alibaba lên kế hoạch kiểm soát chặt chẽ hơn nữa

Bí quyết cực đơn vệ sinh iPhone vừa nhanh vừa sạch: Đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Bí quyết cực đơn vệ sinh iPhone vừa nhanh vừa sạch: Đơn giản nhưng không phải ai cũng biết iPhone dùng lâu nhìn bề ngoài vẫn bóng loáng nhưng thực sự bẩn hơn bạn nghĩ, vậy đâu là cách để làm sạch nhanh chóng thiết bị đắt đỏ nhà ‘Táo khuyết’? Điện

Kindle Oasis mới(2017): Nâng cấp lớn, có kháng nước, giảm giá còn 250 USD

Hiếm khi có một sản phẩm flagship được nâng cấp mạnh mẽ nhưng lại giảm giá bán, nhưng điều đó đã xảy ra với máy đọc sách Kindle Oasis. Amazon vừa giới thiệu một chiếc Kindle Oasis mới với rất nhiều nâng cấp: tăng kích thước màn hình từ 6” thành 7”,

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp bạn trông chừng và bảo vệ con cái

Lưu ý quan trọng cho người dùng là ứng dụng này chỉ hoạt động khi bạn đã có tài khoản Spyzie, và đăng nhập trên ứng dụng Spyzie được cài đặt trên thiết bị được giám sát (smartphone, tablet).

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

Kinh nghiệm kiểm tra hàng và shop uy tín trên Shopee để tránh mua phải hàng dởm

Chợ trực tuyến Shopee đang là một ứng dụng mua sắm trực tuyến khá hot trên thị trường thương mại hiện nay, sở dĩ chúng ta gọi từ 'chợ' là người mua và bán hoàn toàn tự giao dịch những mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá

Cách dùng ảnh tạo chữ ký Gmail cực chuyên nghiệp

Sử dụng ảnh làm chữ ký trong Gmail có nhiều tiện lợi và cách thực hiện, lựa chọn cũng phong phú hơn rất nhiều.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.