Xperia C4 áp dụng công nghệ selfie chụp cả ảnh sáng lẫn tối

Sony đã thể hiện mối quan tâm đặc biệt với tính năng chụp ảnh selfie bằng việc tung ra Xperia C3 và Xperia C4. Bây giờ, một báo cáo mới từ VentureBeat cũng cho biết hãng điện tử Nhật Bản này đã nộp bằng sáng chế cho một công nghệ selfie mới.

 

 

Nó cũng có thể phát hiện ra trạng thái cảm xúc với mỗi bức ảnh selfie chụp được. Tất cả các hình ảnh được gửi đến một máy chủ bảo mật, nơi chúng được xử lý. Khi công nghệ này có một số lượng lớn các bức ảnh trong một ngày, nó sẽ cung cấp cách thức để tạo ra các mốc thời gian thể hiện trạng thái cảm xúc của người dùng từ vui đến buồn.

 

 

Hệ thống này cũng sẽ theo dõi hình ảnh của người sử dụng trong khi ngủ cũng như giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên hệ thống selfie này của Sony có thể đặt ra những câu hỏi lớn về quyền riêng tư và có lẽ cũng không ai muốn chụp ảnh ‘tự sướng’ cả ngày.

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Sony Xperia X2 lộ diên với những hình ảnh đầu tiên

Techrum - Các bức ảnh này thực sự không giúp chúng ta khám phá ra nhiều điều ngoại trừ ấn tượng về sự quen thuộc của ngôn ngữ thiết kế vốn đã rất phổ biến trên các mẫu flagship của Sony trong nhiều năm qua.

Phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức được cập nhật trên Xperia Z5

Bản cập nhật này mang số hiệu 32.3.A.0.372 và có dung lượng khoảng 1.3GB. Và để cho việc cập nhât được diễn ra một cách suôn sẻ, khi có thông báo cập nhật, bạn nên tải về thông qua kết nối WiFi hoặc công cụ Xperia Companio trên máy tính.

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G: Có chip Snapdragon mạnh mẽ và pin lớn

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G có gì nổi bật? Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn rằng Sony đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Xperia Egde 5G. Đây có thể là chiếc flagship sắp tới của Sony, hứa hẹn được trang bị

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact Thêm một model smartphone nhỏ gọn thương hiệu Compact sẽ được Sony ra mắt trong năm nay, trực tiếp cạnh tranh với đối thủ iPhone 12 mini của nhà Táo. Theo OnLeaks, smartphone Xperia Compact sắp

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này.

Ấn tượng đầu tiên Sony Xperia Pro I: Giá từ 47.5 triệu, camera 1 inch

Vậy Xperia Pro I có cấu hình như thế nào? Xperia Pro I có giá bao nhiêu? Xperia Pro I có thiết kế như thế nào?... Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu qua bài ấn tượng đầu tiên về Sony Xperia Pro I bên dưới nhé!

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên