Sony Xperia X2 lộ diên với những hình ảnh đầu tiên


Mới vừa đây thôi, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện loạt ảnh chụp của một thiết bị được khẳng định là mẫu smartphone Android cao cấp thế hệ kế tiếp của Sony với tên gọi Xperia X2.
Các bức ảnh này thực sự không giúp chúng ta khám phá ra nhiều điều ngoại trừ ấn tượng về sự quen thuộc của ngôn ngữ thiết kế vốn đã rất phổ biến trên các mẫu flagship của Sony trong nhiều năm qua. Theo đó, Xperia X2 sẽ vẫn được Sony áp dụng thiết kế OmniBalance truyền thống và quan sát thông tin hiển thị trên màn hình thiết bị thì X2 sẽ được trang bị dung lượng RAM lên tới 4GB trong khi các mẫu thiết bị cao cấp của Sony hiện tại mới chỉ sở hữu tối đa 3GB RAM.

 


Không rõ Sony có công bố nhiều phiên bản của Xperia X2 hay không nhưng chúng ta dễ dàng nhận ra tới 2 thiết bị mới trong các bức ảnh rò rỉ với một thiết bị có viền bezel ở khu vực mép dưới khá dầy trong khi mẫu thiết bị còn lại (ở bên phải) thì gần như không nhận ra độ dày của viền mép.
Như đã nói ở trên, chỉ có các ảnh chụp thì chưa thể đủ điều kiện để xác nhận mọi thông tin và ngoài ra thì Sony cũng hoàn toàn chưa có bất kỳ hé lộ nào liên quan. Tuy vậy, đã có nhiều thông tin khẳng định nhà sản xuất Nhật Bản này sẽ mang tới sự kiện MWC 2017 tới 7 mẫu thiết bị mới và nếu model được cho là Xperia X2 kia thuộc nhóm 5 thiết bị mới này thì chúng ta sẽ không còn phải đợi chờ quá lâu hơn nữa để được giải tỏa tò mò về những tham vọng tiếp theo của Sony trong ngành công nghiệp di động.


Theo Pocket-lint

TIN LIÊN QUAN

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Sony Xperia 1 III lộ hoàn toàn trong video render 360°

Leaker @OnLeaks vừa chia sẻ video render, cho chúng ta cái nhìn 360 độ về chiếc Sony Xperia 1 III sắp ra mắt.

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G có gì nổi bật? Dạo gần đây xuất hiện nhiều tin đồ về một chiếc điện thoại mới của Sony với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Đây được cho là phiên bản tiếp theo của Sony Xperia Pro I có thông số kỹ thuật khủng được ra

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.