Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Xperia View được tích hợp một loại kính độc đáo với trường nhìn lên tới 120 độ. Khi kết hợp với Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III, Xperia View có thể sử dụng màn hình 4K 21:9 của điện thoại, tương đương với độ phân giải 2K cho mắt trái, 2K cho mắt phải.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Xperia View giúp người dùng xem video với tốc độ làm tươi cao, có thể phát hiện chuyển động của đầu theo các hướng khác nhau để giúp tạo ra không gian chiếu phù hợp với đôi mắt người đeo.

Kính thực tế ảo Xperia View cũng có thể giải mã video 360 độ 8K nhờ vào sức mạnh xử lý của Xperia 1 III. Ngoài ra, còn có một ứng dụng đặc biệt để liệt kê các nội dung tương thích với Xperia View và sẽ phát những tệp này từ các thư mục cục bộ.

Xperia View có giá bán 29.700 Yên Nhật (khoảng 5.9 triệu đồng), hiện người dùng có thể đặt trước sản phẩm từ cửa hàng Sony và sẽ được bán bởi nhà mạng Docomo từ giữa tháng 11/2021.

Bạn có muốn sở hữu Xperia View không?

Nguồn: Rprna

TIN LIÊN QUAN

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Sony Xperia 1 III lộ hoàn toàn trong video render 360°

Leaker @OnLeaks vừa chia sẻ video render, cho chúng ta cái nhìn 360 độ về chiếc Sony Xperia 1 III sắp ra mắt.

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này.

Thông số của Sony Xperia 5 IV được hé lộ

Hôm nay, SONY đã phát hành một đoạn trailer thông báo rằng sự kiện ra mắt Xperia sẽ được tổ chức vào lúc 15:00 giờ Bắc Kinh vào ngày 1 tháng .

Xperia Pro chính thức lên kệ: Giá 2500 USD, dành cho dân chuyên quay phim

Mới đây, Sony đã chính thức bán ra chiếc Xperia Pro tại thị trường Mỹ với mức giá siêu cao: 2500 USD, tức là còn đắt hơn cả một chiếc Galaxy Z Fold2. Theo trang tin TheVerge, Xperia Pro được Sony hướng đến người dùng chuyên nghiệp, những người mà

Giá bán Xperia Pro I: Với nhiều thông số khủng liệu phù hợp túi tiền?

Nhiều fans công nghệ đã ráo riết tìm hiểu giá bán Xperia Pro I sau khi Sony công bố sản phẩm vào hôm 26/10. Với hàng loạt nâng cấp lớn về cấu hình phần cứng, đặc biệt là phần cảm biến máy ảnh, liệu Xperia Pro I có phù hợp với túi tiền của số đông?

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...