Giá bán Xperia Pro I: Với nhiều thông số khủng liệu phù hợp túi tiền?

Giá bán Xperia Pro I: Với nhiều thông số khủng liệu phù hợp túi tiền?
Giá bán Xperia Pro I liệu sẽ hợp túi tiền?

Nhiều fans công nghệ đã ráo riết tìm hiểu giá bán Xperia Pro I sau khi Sony công bố sản phẩm vào hôm 26/10. Với hàng loạt nâng cấp lớn về cấu hình phần cứng, đặc biệt là phần cảm biến máy ảnh, liệu Xperia Pro I có phù hợp với túi tiền của số đông?

Giá bán Xperia Pro I

Không cần phải dự đoán xa gần, ngay hôm ra mắt Xperia Pro I, Sony đã công bố luôn giá bán của máy. Theo đó thiết bị sẽ khởi điểm với giá 1.800 USD (khoảng 41 triệu đồng), điều này cũng không có gì làm lạ khi các smartphone Sony gần đây đều có giá rất cao, đấy là chưa kể Xperia Pro I lại sở hữu hàng loạt thông số khủng.

Theo đó, flagship mới nhất của nhà Sony có màn hình OLED 6.5 inch, độ phân giải 4K và hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz. Vi xử lý của Xperia Pro I đã được nâng lên Snapdragon 888. Với nhiều nâng cấp lớn nhưng máy lại nhẹ hơn Xperia Pro.

Đặc biệt Sony đã mang cảm biến máy ảnh của chính công ty phát triển - Sony RX100 VII kích thước 1 inch, độ phân giải 20 MP cho điện thoại thông minh này. Ống kính ZEISS 24 mm cũng cung cấp khẩu độ thay đổi trong khoảng F/2.0 và F/4.0. Máy ảnh này hỗ trợ lấy nét tự động theo mắt trong thời gian thực.

Camera của máy có thể quay video 4K ở tốc độ 120 fps, ngoài ra thiết bị còn có 1 cảm biến siêu rộng 12 MP hỗ trợ lấy nét tự động và 1 ống kính tele 12 MP có phạm vi tiếp cận ngắn hơn. Nhiều người đánh giá đây là chiếc smartphone dành cho 'dân chơi nhiếp ảnh chính hiệu'.

Bạn đánh giá như thế nào về giá bán của Xperia Pro I?


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Dự đoán giá bán Sony Xperia Pro II 5G: Sẽ cao hơn Xperia Pro I một ít

Giá bán Sony Xperia Pro II 5G bao nhiêu? Mặc dù Sony Xperia Pro I ra mắt cách đây không lâu nhưng đã xuất hiện tin đồn về phiên bản tiếp theo của mẫu điện thoại này với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Bên cạnh cấu hình thì mức giá của thiết bị

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G có gì nổi bật? Dạo gần đây xuất hiện nhiều tin đồ về một chiếc điện thoại mới của Sony với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Đây được cho là phiên bản tiếp theo của Sony Xperia Pro I có thông số kỹ thuật khủng được ra

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này.

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G: Có chip Snapdragon mạnh mẽ và pin lớn

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G có gì nổi bật? Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn rằng Sony đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Xperia Egde 5G. Đây có thể là chiếc flagship sắp tới của Sony, hứa hẹn được trang bị

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.