Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Xperia PRO I - Siêu phẩm camera của Sony

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt smartphone hàng đầu Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này tại Trung Quốc.

Tại Trung Quốc, hiện người dùng có thể đặt mua trước Sony Xperia PRO I với giá 10.999 CNY (khoảng 39 triệu đồng) và hàng bắt đầu giao cũng như chính thức lên kệ từ ngày 6/12/2021.


Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I tại Trung Quốc

Về cấu hình, Sony Xperia PRO I sở hữu màn hình OLED 4K 6.5 inch với tốc độ làm tươi 120 Hz, dùng chip Snapdragon 888 kết hợp với tùy chọn RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Dựa trên cảm biến của máy ảnh RX100 VII nhưng được phát triển và tinh chỉnh riêng cho Xperia PRO I, cảm biến loại 1.0 lớn đem đến độ phân giải hình ảnh cao và độ nhiễu thấp hơn. Chưa hết, hệ thống quang học ZEISS Tessar được điều chỉnh cho Xperia PRO-I, mang lại hình ảnh độ phân giải cao với độ biến dạng ngoại biên thấp hơn, đồng thời có độ tương phản và độ sắc nét cao hơn.

Sony tuyên bố Xperia Pro I là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể quay video 4K ở 120 fps và video chuyển động chậm lên đến 5x

Sony Xperia PRO I có camera selfie 8 MP hỗ trợ chống rung điện tử EIS 5 trục, còn mặt sau có bốn camera: Chính 12 MP có OIS + tele 12 MP có OIS và zoom quang học 2x + góc siêu rộng 12 MP + TOF 3D đo chiều sâu 0.3 MP.

Điện thoại hỗ trợ 5G, Wi-Fi 6, chạy Android 11, pin 4.500 mAh và có công nghệ sạc nhanh 30 W. Bạn nhận xét thế nào về công nghệ camera và giá bán của Sony Xperia PRO I?


Trong lúc chờ đợi Sony Xperia PRO I ra mắt tại Việt Nam, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu camera-phone khác có khả năng zoom xa tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE CÓ CAMERA ZOOM XA


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G có gì nổi bật? Dạo gần đây xuất hiện nhiều tin đồ về một chiếc điện thoại mới của Sony với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Đây được cho là phiên bản tiếp theo của Sony Xperia Pro I có thông số kỹ thuật khủng được ra

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

Giá bán Xperia Pro I: Với nhiều thông số khủng liệu phù hợp túi tiền?

Nhiều fans công nghệ đã ráo riết tìm hiểu giá bán Xperia Pro I sau khi Sony công bố sản phẩm vào hôm 26/10. Với hàng loạt nâng cấp lớn về cấu hình phần cứng, đặc biệt là phần cảm biến máy ảnh, liệu Xperia Pro I có phù hợp với túi tiền của số đông?

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G: Có chip Snapdragon mạnh mẽ và pin lớn

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G có gì nổi bật? Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn rằng Sony đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Xperia Egde 5G. Đây có thể là chiếc flagship sắp tới của Sony, hứa hẹn được trang bị

Dự đoán giá bán Sony Xperia Pro II 5G: Sẽ cao hơn Xperia Pro I một ít

Giá bán Sony Xperia Pro II 5G bao nhiêu? Mặc dù Sony Xperia Pro I ra mắt cách đây không lâu nhưng đã xuất hiện tin đồn về phiên bản tiếp theo của mẫu điện thoại này với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Bên cạnh cấu hình thì mức giá của thiết bị

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.