Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng
Ảnh minh họa (Nguồn: PEACOCK)

Dạo gần đây xuất hiện nhiều tin đồ về một chiếc điện thoại mới của Sony với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Đây được cho là phiên bản tiếp theo của Sony Xperia Pro I có thông số kỹ thuật khủng được ra mắt vào hồi tháng 10 năm nay. Cùng tìm hiểu cấu hình Sony Xperia Pro II 5G có gì nổi bật?

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G

Theo dự đoán từ trang Phoneaqua, Sony Xperia Pro II 5G sẽ sở hữu màn hình OLED 6.5 inch có độ phân giải 1.644 x 3.840 pixels, hỗ trợ tần số quét 120 Hz, HDR BT.2020 và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus cao cấp.

Cung cấp sức mạnh cho Sony Xperia Pro II 5G là con chip Snapdragon 895, kết hợp với RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Hơn nữa, thiết bị còn có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ micro SD và khởi động với Android 12.

Về phần nhiếp ảnh, smartphone này sẽ có hệ thống 4 camera sau hầm hố và một canera trước, cụ thể:

  • Camera chính 12 MP, f/2.0-4.0, 24 mm, loại 1.0 inch, 2.4 µm, PDAF, OIS (315 điểm PDAF, độ phủ 90% khung hình).
  • Camera tele 12 MP, f/2.4, 50 mm, 1/2.9 inch, PDAF, zoom quang học 2x, OIS.
  • Camera góc siêu rộng 12 MP, f/2.2, 16 mm, 1/2.55 inch, Dual Pixel PDAF.
  • Camera đo độ sâu 0.3 MP, TOF 3D.
  • Camera trước 8 MP, f/2.0, 24mm (wide), 1/4', 1.12µm, HDR, 1080p@30fps (chống rung EIS 5 trục).

Dự kiến, điện thoại này sẽ được trang bị viên pin 4.500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C. Bên cạnh đó, máy còn có hỗ trợ 2 sim, kháng nước bụi và bụi IP68, cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, cùng với các tính năng kết nối khác như: Bluetooth 5.2, aptX HD, NFC, GPS, Wi-Fi 6 băng tầng kép.

Bạn nhận xét như thế nào về cấu hình Sony Xperia Pro II 5G bị rò rỉ?

Chú ý, đây chỉ là dự đoán về cấu hình Sony Xperia Pro II 5G, chúng ta cần đợi smartphone này được ra mắt để biết thông số kỹ thuật chính xác. Ngoài ra, tại Thế Giới Di Động đang bán nhiều mẫu điện thoại có cấu hình cao với giá rất hấp dẫn, nếu bạn muốn tham khảo thì click ngay vào nút cam bên dưới nhé!

XEM NGAY ĐIỆN THOẠI CÓ CẤU HÌNH CAO


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G: Có chip Snapdragon mạnh mẽ và pin lớn

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G có gì nổi bật? Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn rằng Sony đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Xperia Egde 5G. Đây có thể là chiếc flagship sắp tới của Sony, hứa hẹn được trang bị

Dự đoán giá bán Sony Xperia Pro II 5G: Sẽ cao hơn Xperia Pro I một ít

Giá bán Sony Xperia Pro II 5G bao nhiêu? Mặc dù Sony Xperia Pro I ra mắt cách đây không lâu nhưng đã xuất hiện tin đồn về phiên bản tiếp theo của mẫu điện thoại này với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Bên cạnh cấu hình thì mức giá của thiết bị

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

Sony Xperia Pro II 5G có gì mới: Cấu hình Snap. 895, cảm biến 1 inch

Gần đây xuất hiện một số tin đồn về Sony Xperia Pro II 5G. Sony Xperia Pro II 5G có gì mới? Sony Xperia Pro II 5G thiết kế ra sao? Sony Xperia Pro II 5G giá bán thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu một số tin đồn thông qua bài viết này nhé!

Giá bán Sony Xperia Egde 5G dự đoán khá hợp lý dù có cấu hình khủng

Vậy giá bán Nokia Alpha 10 5G bao nhiêu? Dạo gần đây có tin đồn cho biết Sony là đang phát triển một smartphone hàng đầu mới có tên là Xperia Egde 5G, dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh cấu hình thì giá của chiếc điện thoại này

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

Cách xem thông tin mũi tiêm Vaccine Covid-19 dễ dàng và tốt nhất trên 3 ứng dụng dưới đây

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, việc tiêm chủng vaccine luôn là mục tiêu hàng đầu. Việc kiểm soát mũi tiêm Vaccine Covid-19 giờ đây cũng được đồng bộ và cập nhật liên tục trên các ứng dụng do Bộ

Cách kích hoạt diệt virus khẩn cấp trên Windows 10

Windows Defender là một trong những công cụ được Microsoft tích hợp sẵn trên Windows 10 nhằm giúp người dùng phòng tránh sự tấn công của virus, mã...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.