Phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức được cập nhật trên Xperia Z5



Chỉ vài ngày sau khi được cấp chứng nhận, dòng Xperia Z5 của Sony bao gồm Xperia Z5, Xperia Z5 Premium đã bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat ngay từ hôm nay, theo sau sẽ là Z5 Compact.
Theo đó, bản cập nhật này mang số hiệu 32.3.A.0.372 và có dung lượng khoảng 1.3GB. Và để cho việc cập nhât được diễn ra một cách suôn sẻ, khi có thông báo cập nhật, bạn nên tải về thông qua kết nối WiFi hoặc công cụ Xperia Companio trên máy tính.



Sony Xperia Z5 (E6653) được update lên Nougat, Ảnh XperiaBlog

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng mang đến cho bộ ba Xperia Z5 một số tính năng đặc trưng trên Android Nougat và một số tính năng hữu ích khác bao gồm đa nhiệm nhiều cửa sổ, cải thiện tuổi thọ pin, thanh Google Now được đưa ra màn hình chính, hẹn giờ chụp ảnh cho camera selfie,...
Xem thêm:
@Trương Công Minh

Theo: Xperiablog

TIN LIÊN QUAN

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Android 7.0 Nougat đã có mặt cho Xperia Z5, Z3+, Z4 Tablet

Phiên bản Android 7.0 được cập nhật cho Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium có dung lượng lên đến 1.2 GB với mã phiên bản 32.3.A.0.372.

Danh sách thiết bị Sony được cập nhật Android 7 Nougat, vắng bóng Xperia Z3

Bản cập nhật Android 7 Nougat đã sẵn sàng cho nhiều người dùng thiết bị điện thoại của Sony, tuy nhiên một sự đáng tiếc với Zperia Z3 khi sản phẩm ăn khách này không có mặt trong danh sách được hỗ trợ.

Sony công bố danh sách các thiết bị được lên Android 7.0 Nougat

Sony Mobile hôm nay đưa ra danh sách chi tiết các thiết bị của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 với tên mã Nougat. Bên cạnh dòng smartphone mới như Xperia X hay X Performance thì trong danh sách này cũng gồm các thiết bị cũ hơn như

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Sony sắp hoàn tất firmware Android Nougat cho series Sony Xperia Z5/Z4 Tablet và Z3 Plus

Techrum - Theo thông tin rò rỉ mới nhất vừa được chia sẻ trên trang Sony Severlerin Buluşma Adresi Tüm Merak Ettikleriniz Bu Adreste thì các bản cập nhật Android 7.0 Nougat dành cho các thiết bị của Sony gồm Xperia Z5/Z4 Tablet và Z3 Plus sẽ sớm

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact Thêm một model smartphone nhỏ gọn thương hiệu Compact sẽ được Sony ra mắt trong năm nay, trực tiếp cạnh tranh với đối thủ iPhone 12 mini của nhà Táo. Theo OnLeaks, smartphone Xperia Compact sắp

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra toàn diện điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, nhu cầu mua các smartphone cũ đang tăng. Tuy nhiên để lựa chọn mua được một chiếc điện thoại cũ chất lượng quả là điều không đơn...

Khắc phục lỗi ứng dụng bị mờ chữ trên Windows 8.1

Sau khi nâng cấp lên Windows 8.1 nhiều người dùng laptop cảm thấy khó chịu khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm chữ bị mờ đi, chỉ với thủ thuật đơn giản bạn sẽ khắc phục được hiện tượng trên.

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

10 thói quen bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân

Trong bối cảnh an ninh bảo mật đang ngày càng nóng lên, việc bảo vệ thiết bị cũng như dữ liệu cá nhân của bạn rất quan trọng. Và đây là 10 biện phát an ninh hữu hiệu mà bạn nên làm ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng