Điện thoại gập siêu nhẹ Huawei Mate X3 có thể cạnh tranh với Galaxy Z Fold4?

trangcongnghe.vn - Huawei vừa giới thiệu chiếc điện thoại mới nhất của họ Mate X3, đang được xem là đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy Z Fold4. Với thiết kế Mate X3 mỏng hơn và thân máy nhẹ hơn so với Galaxy Z Fold4, đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng công nghệ. Bản lề của Mate X3 cũng được cải tiến đáng kể, tạo ra một trải nghiệm sử dụng mượt mà và không gây ra bất kỳ vấn đề nào cho người dùng.

Theo GSMArena, thiết kế của Huawei Mate X3 rất nhẹ, vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Với khối lượng chỉ 239 gram (mẫu Feathered Sand nặng 241 gram), sản phẩm này nhẹ hơn 24 gram so với Galaxy Z Fold4. Đáng chú ý, Huawei đã đạt được điều này trong bối cảnh sản phẩm được trang bị màn hình lớn, pin có dung lượng cao và máy ảnh zoom bằng kính tiềm vọng. Theo báo cáo, Huawei đã áp dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu khối lượng của Mate X3 trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất tốt nhất. Khi mở ra, Mate X3 chỉ dày 5,3 mm tạo ra sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng. Điều này cho thấy, Huawei đang đầu tư không chỉ vào công nghệ mà còn vào trải nghiệm của khách hàng.

Mate X là một sản phẩm điện thoại thông minh, được thiết kế với kiểu dáng gập sách độc đáo. Với hai màn hình 120 Hz, người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt hơn. Màn hình bên ngoài, có kích thước 6,4 inch và độ phân giải 2.504 x 1.080 pixel. Bên trong bảng điều khiển kích thước 7,85 inch, độ phân giải lên đến 2.496 x 2.224 pixel sẽ mang đến cho người dùng không chỉ chất lượng hình ảnh tốt mà còn sử dụng mượt và thoải mái hơn.

Điện thoại thông minh Mate X3 của Huawei đã được cập nhật với tính năng chống nước IPX8 ( tương tự Samsung Galaxy Z Fold4), cho phép người dùng sử dụng điện thoại dưới nước mà không lo sợ bị hư hỏng. Điều này giúp cho Mate X3 trở thành một trong những chiếc smartphone gập đầu tiên trên thị trường hỗ trợ chống nước. Ngoài tính năng độc đáo này, Mate X3 còn được trang bị giao tiếp vệ tinh hai chiều, giúp người dùng có thể liên lạc và truy cập internet ngay cả khi ở những vùng xa xôi, không có sóng điện thoại di động. Với những tính năng vượt trội này, Mate X3 của Huawei hoàn toàn xứng đáng là một chiếc điện thoại thông minh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Mate X3 có bản lề mới cho phép điện thoại đóng phẳng, loại bỏ nếp gấp thông thường. Bản lề vẫn hỗ trợ điện thoại ở nhiều góc độ để chụp ảnh selfie, và có chế độ chia đôi màn hình cho cuộc gọi video và xem video. Máy có ba camera phía sau, hai camera selfie 8 MP ở mỗi màn hình, chạy Harmony OS 3.1. Mate X3 có pin 4.800 mAh hỗ trợ sạc không dây 66W và có dây 50W, tuy nhiên chỉ có kết nối 4G do công ty bị cấm mua modem 5G.

Nhưng sản phẩm vẫn còn một số hạn chế, với việc thiếu Google Mobile Services và kết nối 5G. Điều này có thể khiến Mate X3 không phù hợp với những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có đầy đủ tính năng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có nhiều ưu điểm khác để người dùng cân nhắc. Điển hình như: Màn hình rộng, Camera, Không thấm nước, Gập lại không nếp gấp, Mate X3 cung cấp trải nghiệm độc đáo cho người dùng,...Ngoài ra, sản phẩm còn có camera chất lượng cao và pin dung lượng lớn, giúp người dùng sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Vì vậy, nếu những tính năng này là điều mà người dùng đang tìm kiếm, thì Mate X3 vẫn là một sự lựa chọn tốt.

Mate X3 là một trong những sản phẩm chưa được phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới và hiện chỉ có thể mua được tại Trung Quốc. Tuy nhiên, sản phẩm này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng do các tính năng vượt trội và thiết kế sang trọng. Hiện tại, công ty chưa có kế hoạch chính thức để triển khai sản phẩm này ra thị trường toàn cầu. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể mua bản 256 GB với giá 1.999 USD hoặc bản 1 TB cao cấp nhất với giá 2.340 USD.

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Huawei đã thông báo sự kiện ra mắt Huawei Mate V diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới. Đây sẽ là chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến mới. Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu giá bán Huawei Mate V là bao nhiêu nha.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.

Huawei Mate V lộ diện vỏ ngoài với thiết kế ấn tượng mới, là gì vậy?

Huawei dự kiến sẽ cho ra mắt một siêu phẩm mang tên Huawei Mate V trước thềm giáng sinh năm nay. Kiểu dáng Mate V lần này giống với Galaxy Z Flip3 nhưng thiết kế camera có điểm khác biệt.

[Update nhiều ảnh mới] Xuất hiện hình ảnh thực tế của Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro trước giờ ra mắt

Hôm nay Huawei sẽ chính thức ra mắt Mate 10 và Mate 10 Pro, dù vậy ngay trước giờ ra mắt, chúng ta đã có những hình ảnh mới nhất về bộ đôi này, gần như đây sẽ là thiết kế chính thức của máy.

Lộ panel mặt trước màn hình "vô cực" của Huawei Mate 10 Pro, giá cao hơn cả iPhone X

Cách đây không lâu, hình ảnh rò rỉ của tấm panel mặt trước chiếc Huawei Mate 10 xuất hiện và giờ đây, một hình ảnh được cho là mới nhất về tấm panel mặt trước của cả hai chiếc điện thoại Mate 10 và Mate 10 Pro cũng đã được đăng tải, cùng với đó là

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những Chùa linh thiêng nhất cho mọi người đi lễ đầu năm ở miền Bắc

Tết là dịp các gia đình đi chùa, cầu một năm mới an lành, may mắn. Đặc biệt đối với người Bắc, đây là một nét đẹp văn hóa của riêng họ. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một số địa

Thủ thuật giúp mang hình nền động trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Ngoài những tính năng hấp dẫn, iPhone X còn được Apple ưu ái thiết kế riêng kho hình nền động độc quyền với vô số hiệu ứng hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng tính năng ống kính trên Snapchat

Bản cập nhật gần đây nhất của Snapchat có bổ sung 'Lenses' (Ống kính), tính năng nhận diện khuôn mặt để tạo ra những hiệu ứng ảnh động bắt mắt: cầu vồng phát sáng từ miệng, lật mặt, bóp méo mặt, chúc mừng sinh nhật,

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.