Lộ panel mặt trước màn hình "vô cực" của Huawei Mate 10 Pro, giá cao hơn cả iPhone X

Lộ panel mặt trước màn hình "vô cực" của Huawei Mate 10 Pro, giá cao hơn cả iPhone X

Cách đây không lâu, hình ảnh rò rỉ của tấm panel mặt trước chiếc Huawei Mate 10 xuất hiện và giờ đây, một hình ảnh được cho là mới nhất về tấm panel mặt trước của cả hai chiếc điện thoại Mate 10 và Mate 10 Pro cũng đã được đăng tải, cùng với đó là mức giá của cả hai.

Theo như hình ảnh này thì cả hai chiếc điện thoại sẽ có cùng kích thước về chiều cao, riêng bản Mate 10 Pro sẽ có chiều rộng lớn hơn một chút so với Mate 10. Huawei Mate 10 sẽ sở hữu màn hình EntireView 5.9 inch với tỷ lệ 18:9. Chiếc điện thoại này cũng có khả năng kháng bụi và nước theo chuẩn IP67 và có dung lượng pin 4.200 mAh. Mate 10 sẽ có 3 phiên bản lần lượt như sau: phiên bản 4 GB RAM + 64 GB lưu trữ (khoảng 650 USD), bản 6 GB + 128 GB lưu trữ (khoảng 744 USD) và phiên bản 6 GB + 256 GB lưu trữ (khoảng 850 USD).


Huawei Mate 10 Pro sẽ có một chút khác biệt với Mate 10, cụ thể như là cảm biến vân tay sẽ được đặt trên mặt lưng và toàn bộ tấm panel mặt trước cũng sẽ được bao phủ bởi màn hình EntireView. Mate 10 Pro sẽ lớn hơn một chút so với Mate 10, tuy nhiên, chiếc Mate 10 Pro vẫn giữ nguyên tỷ lệ màn hình 18:9. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được thiết kế với các cạnh bo tròn và màn hình sẽ chiếm 90% tỷ lệ mặt trước máy. Dung lượng pin Mate 10 là 4.200 mAh.

Mate 10 Pro sẽ được bán trên thị trường với 4 model: 6 GB RAM + 64 GB lưu trữ (khoảng 835 USD), 6 GB RAM + 128 GB lưu trữ (khoảng 941 USD), 6 GB RAM + 256 GB lưu trữ (khoảng 1.042 USD) và 8 GB RAM + 256 GB lưu trữ (khoảng 1.138 USD). Như vậy, nếu giá này là chính xác thì phiên bản cao cấp nhất của Mate 10 Pro có giá cao hơn cả bản iPhone X 64GB (999 USD). Lưu ý, đây là giá tại thị trường Trung Quốc, nếu có bán phiên bản quốc tế, có thể giá sẽ cao hơn nữa.



Theo nhiều nguồn tin thì Mate 10 sẽ chính thức 'lên sóng' vào ngày 16 tháng 10 tới. Các bạn hãy cùng TECHRUM chờ đón 2 chiếc smartphone mới của Huawei nhé!

Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

[Update nhiều ảnh mới] Xuất hiện hình ảnh thực tế của Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro trước giờ ra mắt

Hôm nay Huawei sẽ chính thức ra mắt Mate 10 và Mate 10 Pro, dù vậy ngay trước giờ ra mắt, chúng ta đã có những hình ảnh mới nhất về bộ đôi này, gần như đây sẽ là thiết kế chính thức của máy.

Huawei Mate 50 sẽ được ra mắt vào tháng 3/2021, dùng Snapdragon 898

Huawei đã ra mắt dòng điện thoại hàng đầu P50 cho nửa đầu năm 2021, nhưng gã công nghệ xứ Trung vẫn chưa công bố dòng Mate 50 cho nửa cuối năm. Có vẻ như Huawei chưa sẵn sàng ra mắt dòng Mate mới trong năm nay.

Huawei Mate 50 series dùng chip Snapdragon 898 lộ thời điểm ra mắt

Huawei chuẩn bị ra mắt dòng smartphone hàng đầu Huawei Mate 50 với những cải tiến về camera và chip xử lý. Mới đây thời điểm ra mắt dòng flagship này bị rò rỉ.

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Cấu hình Huawei Mate V: Thiết kế gập độc đáo, dùng chip Kirin cao cấp

Huawei đã thông báo sẽ cho ra mắt Huawei Mate V vào 23/12 năm nay. Thiết bị này chính là smartphone vỏ sò đầu tiên của Huawei và được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy cấu hình Huawei Mate V như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày