Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Mới đây, Huawei đã thông báo sự kiện ra mắt smartphone vỏ sò đầu tiên của mình diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới này. Thiết bị này có tên là Huawei Mate V. Đây sẽ là chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều công nghệ tân tiến mới. Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu giá bán Huawei Mate V là bao nhiêu nha.

Giá bán Huawei Mate V

Theo một số thông tin từ Phoneaqua, Huawei Mate V sẽ ra mắt với giá khởi điểm giao động từ 2.070 đến 2.530 USD (47.28 triệu đến 57.79 triệu VND). Kênh thông tin này cho biết thêm rằng khả năng cao thiết bị sẽ ra mắt ở mức giá khởi điểm là 2.300 USD (khoảng 52.53 triệu VND). So ra, giá bán của Huawei Mate lại đắt hơn gần gấp đôi Galaxy Z Flip3 5G.

Lần này Huawei Mate V sẽ có thiết kế màn hình gập vỏ sò với ống dẫn nhiệt độc đáo. Với thiết kế như thế này, Huawei Mate V sẽ có quá trình tản nhiệt hiệu quả hơn các smartphone màn hình gập đang có trên thị trường hiện nay. Do đó, mức giá này được cho là khá hợp lý với công nghệ thiết kế tối ưu và hiện đại của Mate V.

Huawei Mate V sẽ được ra mắt vào 23/12 năm nay (nguồn: Huawei central)

Ngoài ra, Huawei Mate V cũng được hỗ trợ rất nhiều công nghệ ấn tượng như: Màn hình công nghệ AMOLED độ phân giải 2200 x 2480 pixels, cụm bốn camera có độ phân giải lần lượt 64 MP, 13MP, 8 MP và 2 MP, bộ vi xử lý Kirin 990 cao cấp của Huawei, bộ nhớ RAM 12 GB cùng dung lượng lưu trữ lên đến 512 GB và viên pin 4.500 mAh hỗ trợ tốc độ sạc nhanh đến 55 W.

Đây là một số dự đoán mới nhất về Huawei Mate V. Mọi thông tin sẽ được Huawei tiết lộ vào sự kiện Huawei Mate V ra mắt là ngày 23/12 sắp tới, các bạn quan tâm hãy đợi đến ngày này nhé.

Bạn nghĩ thế nào về mức giá dự đoán dành cho thiết bị này?


Hiện tại, có rất nhiều smartphone có màn hình gập đã ra mắt trên thị trường. Nếu bạn quan tâm những thiết bị có thiết kế như thế này, hãy đến với Thế Giới Di Động hoặc bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo ngay nha.

XEM NGAY SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

Huawei Mate V lộ diện vỏ ngoài với thiết kế ấn tượng mới, là gì vậy?

Huawei dự kiến sẽ cho ra mắt một siêu phẩm mang tên Huawei Mate V trước thềm giáng sinh năm nay. Kiểu dáng Mate V lần này giống với Galaxy Z Flip3 nhưng thiết kế camera có điểm khác biệt.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.

Cấu hình Huawei Mate V: Thiết kế gập độc đáo, dùng chip Kirin cao cấp

Huawei đã thông báo sẽ cho ra mắt Huawei Mate V vào 23/12 năm nay. Thiết bị này chính là smartphone vỏ sò đầu tiên của Huawei và được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy cấu hình Huawei Mate V như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm

Huawei sẽ cho ra mắt smartphone màn hình gập Mate V vào noel năm nay

Huawei đã tiết lộ sẽ cho ra mắt điện thoại màn hình gập Huawei Mate V vào ngày 23/12 này cùng với các dòng sản phẩm công nghệ khác. Huawei Mate V lần này là một trong những thiết bị đang rất được mong chờ với thiết kế tản nhiệt độc đáo và hiệu quả

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Huawei Mate 50 series dùng chip Snapdragon 898 lộ thời điểm ra mắt

Huawei chuẩn bị ra mắt dòng smartphone hàng đầu Huawei Mate 50 với những cải tiến về camera và chip xử lý. Mới đây thời điểm ra mắt dòng flagship này bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn