Huawei Mate V lộ diện vỏ ngoài với thiết kế ấn tượng mới, là gì vậy?

Huawei Mate V lộ diện vỏ ngoài với thiết kế ấn tượng mới, là gì vậy?

Huawei dự kiến sẽ cho ra mắt một siêu phẩm mang tên Huawei Mate V trước thềm giáng sinh năm nay. Đây là smartphone sẽ có thiết kế gập vỏ sò đầu tiên của hãng. Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ về vỏ ngoài mới của Huawei Mate V. Kiểu dáng Mate V lần này giống với Galaxy Z Flip3 nhưng thiết kế camera có điểm khác biệt.

Những hình ảnh rò rỉ này chính là thiết kể vỏ ngoài cho mặt sau của Huawei Mate V mới. Chiếc smartphone sẽ có thiết kế gập vỏ sò không khác gì so với chiếc Galaxy Z Flip3 đã được Samsung cho ra mắt trước đây.






Tuy nhiên, phần thiết kế của camera có vẻ hầm hố hơn với hai vết cắt lớn hơn trên vỏ ngoài các phiên bản khác. Có thể Huawei sẽ chọn giữ nét đặc trưng của mẫu Huawei P50 trước đây cho sản phẩm Mate V lần này. Khả năng cao Huawei Mate V sẽ được đầu tư rất nhiều vào phần camera trong lần này.

Ngoài ra, phía trên vỏ có một số đường cắt nhỏ khác dành cho micro và các cổng hồng ngoại khác. Hiện tai, vẫn chưa có các thông tin hay hình ảnh cụ thể chính thức cho Huawei Mate V . Tuy nhiên chắc chắn rằng hình ảnh render của máy sẽ được ra mắt trong vài ngày hoặc vài tuần tới.

Thật mong chờ sản phẩm Huawei Mate V này ra mắt đúng không nào?

Hiện tại, có rất nhiều smartphone có màn hình gập đã ra mắt trên thị trường. Nếu bạn quan tâm những thiết bị có thiết kế như thế này, hãy đến với Thế Giới Di Động hoặc bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo ngay nha.

XEM NGAY SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP TẠI ĐÂY

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Huawei đã thông báo sự kiện ra mắt Huawei Mate V diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới. Đây sẽ là chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến mới. Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu giá bán Huawei Mate V là bao nhiêu nha.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.

Huawei Mate 50 series dùng chip Snapdragon 898 lộ thời điểm ra mắt

Huawei chuẩn bị ra mắt dòng smartphone hàng đầu Huawei Mate 50 với những cải tiến về camera và chip xử lý. Mới đây thời điểm ra mắt dòng flagship này bị rò rỉ.

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

THỦ THUẬT HAY

Cách cài ứng dụng hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn thông minh

Đây là một ứng dụng được phát triển từ tính năng Smart Reply do Google phát triển dành riêng cho các ứng dụng nằm trong hệ sinh thái như Gmail, Inbox, Allo và Android Messenger của người dùng dịch vụ Project Fi. Về cơ

Hướng dẫn điều khiển máy tính bằng iOS, Android, Windows Phone trên Windows 10 Fall Creators

Điều khiển từ xa là nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện nay. Và trong phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đã tích hợp một tính năng cho phép người dùng sử dụng Smart Phone của mình để điều khiển máy tính trong

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.