Điện thoại Redmi Note 12 Series sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2023 sẽ có gì ?

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc và Ấn Độ đầu năm, dòng smartphone Redmi Note 12 sẵn sàng bước vào thị trường toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. Dòng smartphone Redmi Note 12 bao gồm các thành viên như Redmi Note 12 5G, Note 12 Pro 5G và Note 12 Pro+ 5G. Với phiên bản dành cho Global này sẽ xuất hiện của các phiên bản Redmi Note 12 4G và Redmi Note 12S, vốn chưa có mặt trên thị trường.

Đánh giá Redmi Note 12S, chiếc điện thoại sẽ có thiết kế tương tự như Redmi Note 11S năm ngoái và nhiều khả năng các thông số kỹ thuật cũng sẽ không thay đổi. Tuy nhiên, thay vì sạc 33W, Redmi Note 12S có thể hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Trong khi đó, Redmi Note 12 4G có thể được bán với tên gọi Redmi Note 12 khi ra mắt thị trường toàn cầu. Thông số kỹ thuật Redmi Note 12 bao gồm màn hình AMOLED 6,67 inch độ phân giải Full HD+ tần số quét 120 Hz, camera trước 13 MP, ba camera sau 50 MP, pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W, máy quét dấu vân tay ở cạnh bên và giao diện MIUI 14 dựa trên Android 13. Ngoài ra Được trang Redmi Note 12 4G còn được trang bị chip Snapdragon 685 mạnh mẽ.

Redmi Note 12 5G, Note 12 Pro 5G và Note 12 Pro+ 5G mà Xiaomi sắp trình làng tại Việt Nam dự kiến giống với các thông số các phiên bản ở Ấn Độ và Trung Quốc. Trong khi mẫu Redmi Note 12 có chip Snapdragon 4 Gen 1, các mẫu Pro sẽ đi kèm chip Dimensity 1080. Mức giá Redmi Note 12 cũng được kỳ vọng sẽ hấp dẫn người dùng.


Bên cạnh đó, Redmi cũng được cho là đang phát triển các mẫu điện thoại khác như Redmi A2 và A2+ cho các thị trường khác nhau. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu các thiết bị này có được công bố tại Việt Nam cùng Redmi Note 12 hay không.

Như vậy, mua Redmi Note 12 sẽ là một lựa chọn thú vị cho người dùng Việt Nam trong thời gian sắp tới. Với nhiều phiên bản như Redmi Note 12 Pro, Redmi Note 12 Ultra và Redmi Note 12 Lite, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Camera Redmi Note 12 được đánh giá cao với chất lượng ảnh sắc nét và độ phân giải cao. Ngoài ra, pin Redmi Note 12 cũng đáng chú ý với dung lượng lớn 5.000 mAh, cho phép người dùng sử dụng lâu dài trong suốt cả ngày. Màn hình Redmi Note 12 cũng được trang bị tấm nền AMOLED cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.


Redmi Note 12 5G giúp người dùng trải nghiệm tốc độ kết nối nhanh hơn và ổn định hơn, đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong thời đại công nghệ 5G.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Energizer phone, một sản phẩm cạnh tranh khác trong thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tốt và hỗ trợ kết nối 5G, Redmi Note 12 vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Nhìn chung, dòng smartphone Redmi Note 12 mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho người dùng với các phiên bản khác nhau và thông số kỹ thuật ấn tượng. Hãy chờ đợi sự ra mắt của dòng sản phẩm này tại Việt Nam để trải nghiệm và đánh giá chi tiết hơn về Redmi Note 12.

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Dòng Redmi Note 10 rò rỉ thông số kĩ thuật, camera 108MP, màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Các mẫu Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào 4 tháng 3 với Redmi Note 10, 10 Pro và 10 Pro Max. Giờ đây thông số kĩ thuật của chúng đã lộ diện cùng với các tính năng trước khi ra mắt. Thông số kĩ thuật, tùy chọn lưu trữ của Redmi Note 10 | …

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.