Gurman thông báo: “iMac M3 đang trong quá trình thử nghiệm có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2023”

trangcongnghe.vn - Apple đang chuẩn bị phát hành iMac 24 inch cập nhật vào nửa cuối năm 2023, theo một báo cáo mới của Mark Gurman đã chia sẻ rằng máy iMac tiếp theo sẽ có bộ xử lý M3 hoàn toàn mới.


Theo Mark Gurman, người đã chia sẻ thông tin chi tiết trong bản tin Power Trên hàng tuần của mình Chủ vào nhật báo cáo rằng iMac thế hệ tiếp theo có tên mã J433 và J434 đang “ở giai đoạn nâng cao” của thử nghiệm xác thực kỹ thuật (EVT) và đến “giai đoạn cuối” khi Apple gần đây bắt đầu chạy thử sản phẩm xuất máy tính để bàn.

Kích thước và màu sắc của iMac mới?

Báo cáo cho biết, IMac tiếp theo sẽ có cùng kích thước màn hình 24 inch như mẫu hiện tại, được công bố vào tháng 4 năm 2021. Về màu sắc, các phiên bản đang được thử nghiệm giống như những gì có sẵn với iMac M1 bao gồm bạc, xanh lam, hồng và cam. Không có đề cập cụ thể nào về màu vàng, cây lá xanh hoặc màu tím trong báo cáo, nhưng những thứ đó cũng có thể xuất hiện trở lại.

Dòng chip M nào?

Báo cáo không đề cập đến những gì sẽ mới với máy tính để bàn được cập nhật or, ngoại trừ bộ xử lý M3 hoàn toàn mới khi có báo cáo rằng Apple đang làm việc trên iMac thế hệ tiếp theo với chip M3 và Đi sâu thay vì báo cáo, ông nhắc lại kỳ vọng rằng iMac mới sẽ là “một trong những máy chủ dựa trên M3 đầu tiên của công ty”.

Mặc dù có khả năng những thay đổi đó sẽ tương đối nhỏ, vì Apple đã thiết kế lại iMac đáng kể vào năm 2021, có một thiết kế nhỏ gọn hơn và lớn hơn nhiều so với các mẫu trước đó.

Xem thêm:   Meta tung tính năng Facebook Reels mới, mở rộng thời lượng video tối đa lên 90 giây

Google nâng cấp bàn phím ảo Gboard với công nghệ tạo hình ảnh bằng văn bản AI

Ngày ra mắt iMac mới?

Mark nói rằng mặc dù iMac mới đang trong quá trình phát triển khá xa nhưng họ “Không được mong đợi sẽ đi vào sản xuất hàng loạt trong ít nhất ba tháng tới.” Điều đó khiến nhiều người thắc mắc liệu sản phẩm này có thật sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2023 hay không.

Mặc dù, nếu không được ra mắt đúng lịch thì đó có thể là một điều đáng tiếc đối với những người háo hức muốn có một chiếc iMac được cập nhật, nhưng sự thật là khi biết rằng họ chuẩn bị được ra mắt và hy vọng hy vọng rằng việc làm ra mắt sẽ không được đưa ra vào năm 2024.

Máy tính xách tay MacBook Air được cập nhật

Cùng với báo cáo mới về iMac thế hệ tiếp theo đang được thử nghiệm, Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ chi tiết về những kỳ vọng đối với máy tính xách tay MacBook Air 13 và 15 inch mới và ngày ra mắt. Báo cáo nhấn mạnh rằng các bản cập nhật MacBook Air sắp ra mắt, mặc dù Apple có thể đưa chip M2 cũ hơn vào MacBook Air 15 inch hoàn toàn mới . Nhưng Mark cho rằng Apple có nhiều khả năng sẽ đưa M3 vào dòng sản phẩm MacBook Air 13 inch mới này. 

Ngoài ra, Mark còn chia sẻ thêm: “Một chiếc MacBook Air 15 inch với chip M2 vẫn có thể khiến người tiêu dùng thích thú, nhưng một chiếc MacBook Air 13 inch M2 mới cảm thấy như không hấp dẫn”. Tuy nhiên, với mức độ gần của những lần ra mắt này, có thể Apple đã quyết định đưa M3 vào cả máy tính xách tay MacBook Air 13 inch và 15 inch mới.

Nếu Apple đang cố gắng ra mắt MacBook Air 15 inch ngay sau tháng 4 hoặc ít nhất là trước tháng 6 năm nay, thì điều đó có thể hợp lý nếu nó đi kèm với M2/M2 Pro trong khi vẫn giữ phiên bản 13 inch cho đến nay khi WWDC công bố chip M3. 

Tuy nhiên, Mark không chỉ kỳ vọng về ngày ra mắt của một trong hai chiếc máy tính xách tay MacBook Air mới bên ngoài việc chúng tôi được lên kế hoạch ra mắt vào khoảng thời gian “Cuối mùa xuân và mùa hè”. Điều đó trái ngược với Ross Young, người tin rằng mẫu 15 inch có thể xuất hiện sớm nhất vào đầu tháng Tư. Vậy còn bạn vui mừng điều gì nhất khi biết thông tin máy tính iMac sắp ra mắt? Hãy chia sẻ suy nghĩ và ý kiến của bạn dưới đây!


TIN LIÊN QUAN

iMac thế hệ tiếp theo sẽ có viền màn hình siêu mỏng như Pro Display XDR

Một nguồn tin mới đây vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về các sản phẩm Mac sắp tới của Apple. Theo báo cáo này thì cùng với MacBook Pro 14 inch và 16 inch, Apple dường như cũng đang một chiếc iMac với thiết kế được cập nhật sau

iMac thế hệ tiếp theo sẽ có tên mới, cùng cấu hình khủng và sớm ra mắt

Theo leaker Dylandkt, chiếc iMac thế hệ tiếp theo đang được sản xuất có thể được gọi là iMac‌ Pro. Thiết bị này sẽ có cùng chip M1 Pro và M1 Max mà Apple đã giới thiệu với các mẫu MacBook Pro 2021 và một cấu hình bổ sung.

Thông số kỹ thuật Apple iMac Pro 2022 27 inch bất ngờ rò rỉ

Một số thông tin rò rỉ đã cho rằng trong tương lai Apple iMac Pro 2022 sẽ được cung cấp bộ vi xử lý M1 Pro hoặc M1 Max. Ngoài ra CPU sẽ được nâng cấp nhiều lõi hơn cho hiệu suất mạnh, giá bán của máy cũng được tiết lộ.

iMac 27 inch có thể ra mắt vào năm sau với màn hình 120Hz, chạy M1 Max

Gần đây, một nhà phân tích đáng tin cậy vừa dự đoán rằng Apple có thể sẽ cho ra mắt iMac 27 inch của mình sớm nhất vào Quý 1/2022. Ngoài ra, Ross Young còn cho biết thêm rằng sản phẩm này sẽ có màn hình Mini LED kèm tính năng ProMotion tương tự

Apple có thể cho Intel "hít khói" với CPU 32 lõi hiệu suất cao cho iMac và MacBook Pro

Chip M1 trong các dòng MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini đã cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc, nhưng một thông tin mới từ Bloomberg cho biết rằng Apple tự tin rằng họ hoàn toàn có thể cho Intel “hít khói” với chip Apple Silicon thế hệ tiếp theo

Hướng dẫn cách cập nhật MacOS Monterey chính thức cho MacBook, iMac,..

Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật mới cho những chiếc máy tính chạy MacOS. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật MacOS Monterey chính thức.

Mong chờ gì từ dòng Mac của Apple vào năm 2021: iMac được thiết kế lại, MacBook Pro hoàn toàn mới,…

Năm 2021 sẽ là khoảng thời gian thay đổi vô cùng quan trọng của dòng máy Mac của Apple. “Táo khuyết” đã bắt đầu quá trình chuyển đổi sang bộ vi xử lý Apple Silicon trên máy Mac vào năm ngoái với sự xuất hiện của Mac mini, MacBook Pro 13 inch và

Sự kiện của Apple 12h đêm nay sẽ có gì, Macbook và iMac mới?

Không lâu nữa, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Các bạn đang mong chờ điều gì tại sự kiện này của Apple, Mackbook Pro hay iMac mới?

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn