iMac 27 inch có thể ra mắt vào năm sau với màn hình 120Hz, chạy M1 Max

iMac 27 inch có thể ra mắt vào năm sau với màn hình 120Hz, chạy M1 Max
Hình minh họa (Nguồn: Macrumors)

Gần đây, một nhà phân tích đáng tin cậy vừa dự đoán rằng Apple có thể sẽ cho ra mắt iMac 27 inch của mình sớm nhất vào Quý 1/2022. Ngoài ra, nhà phân tích về màn hình - Ross Young còn cho biết thêm rằng sản phẩm này sẽ có màn hình Mini LED kèm tính năng ProMotion tương tự những mẫu MacBook Pro mới ra mắt. 

Cụ thể, theo bài Tweet được chia sẻ bởi Ross Young cho biết rằng iMac 27 inch sẽ có màn hình 120 Hz và đây sẽ là máy tính All in one thuộc phân khúc cao cấp của Apple. Tuy nhiên, vẫn còn khá ít thông tin về chiếc iMac mới này nhưng có vẻ như đây sẽ là một phiên bản bổ sung thêm nhiều tính năng và cải tiến của iMac Pro đã ngừng sản xuất.

Về hiệu năng, iMac 27 inch có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip M1 Max mà đã được Apple công bố có hiệu năng vô cùng ấn tượng, đồng thời con chip này cũng có thể sẽ được trang bị cho Mac mini và Mac Pro. Được biết, nhà Táo đang đạt được nhiều tiến bộ trong việc phát triển và cải tiến của bộ vi xử lý này. 

Tuy nhiên vẫn không rõ điều này có trở thành sự thật hay không, chúng ta sẽ vẫn phải chờ thêm nhiều thông tin hơn nữa trong tương lai. 

Bạn có ấn tượng với những thông số của iMac 27 inch không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

iMac thế hệ tiếp theo sẽ có tên mới, cùng cấu hình khủng và sớm ra mắt

Theo leaker Dylandkt, chiếc iMac thế hệ tiếp theo đang được sản xuất có thể được gọi là iMac‌ Pro. Thiết bị này sẽ có cùng chip M1 Pro và M1 Max mà Apple đã giới thiệu với các mẫu MacBook Pro 2021 và một cấu hình bổ sung.

Thông số kỹ thuật Apple iMac Pro 2022 27 inch bất ngờ rò rỉ

Một số thông tin rò rỉ đã cho rằng trong tương lai Apple iMac Pro 2022 sẽ được cung cấp bộ vi xử lý M1 Pro hoặc M1 Max. Ngoài ra CPU sẽ được nâng cấp nhiều lõi hơn cho hiệu suất mạnh, giá bán của máy cũng được tiết lộ.

iMac thế hệ tiếp theo sẽ có viền màn hình siêu mỏng như Pro Display XDR

Một nguồn tin mới đây vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về các sản phẩm Mac sắp tới của Apple. Theo báo cáo này thì cùng với MacBook Pro 14 inch và 16 inch, Apple dường như cũng đang một chiếc iMac với thiết kế được cập nhật sau

Apple có thể cho Intel "hít khói" với CPU 32 lõi hiệu suất cao cho iMac và MacBook Pro

Chip M1 trong các dòng MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini đã cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc, nhưng một thông tin mới từ Bloomberg cho biết rằng Apple tự tin rằng họ hoàn toàn có thể cho Intel “hít khói” với chip Apple Silicon thế hệ tiếp theo

Mong chờ gì từ dòng Mac của Apple vào năm 2021: iMac được thiết kế lại, MacBook Pro hoàn toàn mới,…

Năm 2021 sẽ là khoảng thời gian thay đổi vô cùng quan trọng của dòng máy Mac của Apple. “Táo khuyết” đã bắt đầu quá trình chuyển đổi sang bộ vi xử lý Apple Silicon trên máy Mac vào năm ngoái với sự xuất hiện của Mac mini, MacBook Pro 13 inch và

Gurman thông báo: “iMac M3 đang trong quá trình thử nghiệm có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2023”

trangcongnghe.vn - Apple đang chuẩn bị phát hành iMac 24 inch cập nhật vào nửa cuối năm 2023, theo một báo cáo mới của Mark Gurman đã chia sẻ rằng máy iMac tiếp theo sẽ có bộ xử lý M3 hoàn toàn mới.

Sự kiện của Apple 12h đêm nay sẽ có gì, Macbook và iMac mới?

Không lâu nữa, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Các bạn đang mong chờ điều gì tại sự kiện này của Apple, Mackbook Pro hay iMac mới?

Hướng dẫn cách cập nhật MacOS Monterey chính thức cho MacBook, iMac,..

Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật mới cho những chiếc máy tính chạy MacOS. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật MacOS Monterey chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s