VinFast chính thức bàn giao xe điện VF e34 đến tay khách hàng

VinFast chính thức bàn giao xe điện VF e34 đến tay khách hàng
Mẫu xe ôtô điện VinFast VF e34 (Nguồn: VinFast)

Hôm nay (25/12), VinFast chính thức xuất xưởng và bàn giao những chiếc xe VF e34 đầu tiên đến tay khách hàng đã đặt trước, VinFast VF e34 sẽ là mẫu ôtô điện thương mại đầu tiên được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. 

Mẫu xe ôtô điện VinFast VF e34 (Nguồn: VinFast)

Chúng ta có thể nói rằng, hãng VinFast đã và đang mở ra một bước tiến mới trong ngành sản xuất xe ôtô điện tại thị trường Việt Nam.

VF e34 được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Đây là mẫu xe SUV thuộc phân khúc C, sở hữu bộ pin dung lượng 42k Wh, có thể đi được quãng đường khoảng 285 km sau mỗi lần sạc đầy và có thể tối ưu để đạt mức gần 300 km.

VF e34 có thể đi được quãng đường dài 180 km sau khoảng 18 phút sạc nhanh. Đồng thời VinFast VF e34 được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như: Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo di chuyển chệch làn,...

Điều chỉnh mức giá thuê bao pin cho VF e34 (Nguồn: VinFast)

Ngoài ra, mẫu xe này còn đi kèm các tính năng thông minh gồm: Trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền, hỗ trợ gọi cứu hộ tự động trong tình huống khẩn cấp, giám sát và cảnh báo xâm nhập xe trái phép, chẩn đoán lỗi trên xe, cập nhật phần mềm từ xa…

Tại buổi lễ bàn giao, VinFast cũng thông báo việc điều chỉnh gói thuê bao pin, từ mức 1.45 triệu đồng/tháng tương ứng với 1.400 km nay chuyển thành 657.500 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 500 km. Khi di chuyển hơn 500 km, mỗi km được tính 1.315 đồng/km.

Trong đó, các tính năng an toàn tiên tiến như cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo luồng giao thông khi mở cửa, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, camera lùi, camera 360 độ nằm trong gói tùy chọn nâng cao trị giá 60 triệu đồng. 

Trạm sạc cho xe điện VF e34 và các mẫu xe điện VinFast khác (Nguồn: VinFast)

Ngoài ra, 25.000 người mua xe đầu tiên được tặng gói tùy chọn nâng cao miễn phí. Ở trong đợt bàn giao này, những chiếc VF e34 được tích hợp sẵn eSIM của MobiFone.

Phí sử dụng khách hàng sẽ thanh toán với bên nhà mạng. Mẫu ô tô điện VF e34 được niêm yết mức giá khoảng 690 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Hiện tại, VinFast đang triển khai lắp đặt hơn 40.000 trạm sạc cho ô tô, xe máy điện trên toàn quốc để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các bạn có thể tham khảo qua đoạn video về VF e34 sau:

VinFast VFe34 được trang bị nhiều camera với công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ người lái xe trở nên an toàn và tiện nghi hơn, nếu các bạn quan tâm tới các thiết bị dành cho ôtô thì hãy ghé ngay Thế Giới Di Động. Tại đây có bán các dòng camera hành trình chính hãng có thể gắn trên ôtô với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

MUA CAMERA HÀNH TRÌNH GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG

Xêm thêm:


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app Sáng nay (17/1), VinFast đã ra mắt xe máy điện Theon và Feliz tại Việt Nam. Trong đó, Theon là chiếc xe cao cấp hơn với kích thước lớn hơn cũng như nhiều trang bị hơn và

VinFast bàn giao lô đầu tiên gần 100 xe điện VF e34 vào ngày 25/12

Những ô tô điện VF e34 đầu tiên đến tay khách hàng dịp cuối năm, sau khi hoàn thiện các quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử.

Bảo hành 10 năm, ở phân khúc C, xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

Chiếc xe VinFast VF e34 được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Đây là chiếc xe điện nằm trong phân khúc crossover C của hãng với thiết kế được đánh giá sang trọng và cao cấp. Vậy liệu chiếc xe điện VinFast VF e34 có giá bao

VinFast VF e36 giá bao nhiêu?Dòng xe điện cao cấp với thiết kế xịn xò

Dù được xếp vào nhóm SUV hạng E ngang với Ford Explorer, kích thước của VF e36 tương đương với những mẫu lớn hơn khác, đây là một lợi thế tại thị trường Mỹ khi phân khúc này chưa có mẫu xe điện nào? Vậy VinFast VF e36 giá bao nhiêu?

VinFast VF e35 giá bao nhiêu?Xem ngay nếu bạn nóng lòng muốn biết!

VinFast VF e35 là một trong những mẫu SUV điện mới được VinFast công bố trong khoảng thời gian gần đây. Chiếc xe nằm trong phân khúc xe hạng D cỡ trung, câu hỏi được đặt ra sau sự kiện này là VinFast e35 giá bao nhiêu?

VinFast ra mắt 2 ô tô điện VF e35 và CF e36, nhiều công nghệ hiện đại

Thương hiệu xe hơi Việt Nam VinFast mới đây đã ra mắt bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ). Theo thông tin từ VinFast thì hãng sẽ cung cấp các đơn đặt hàng trực tiếp cho các thị trường toàn cầu và

Reuters: VinFast sẽ có mặt ở một loạt nước châu Âu sau Đức, Pháp, Hà Lan

Năm 2023, VinFast có thể mở rộng sang các nước ở châu Âu ngoài Đức, Pháp và Hà Lan - những thị trường hãng ô tô Việt Nam sẽ gia nhập vào năm sau.

VinFast tổ chức Destination Future: Ra mắt dòng xe điện tại CES 2022

VinFast tổ chức sự kiện để giới thiệu về ô tô điện và các công nghệ thông minh với hành trình chinh phục của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chụp ảnh toàn trang web trên trình duyệt

Thay vì cách làm thủ công là chụp ảnh từng phần rồi cho vào phần mềm ghép ảnh để tạo nên bức ảnh hoàn chỉnh thì bây giờ chỉ cần 3 bước là bạn đã có thể dễ dàng chụp ảnh toàn bộ màn hình trình duyệt.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập

12 bài tập để có đôi chân chắc khỏe dành cho mọi lứa tuổi

Những bài tập chân đơn giản, không cần dụng cụ và ai cũng có thể tập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford