Realme GT 2 Pro có 3 phiên bản, thiết kế khác so với các rò rỉ trước

Realme GT 2 Pro có 3 phiên bản, thiết kế khác so với các rò rỉ trước
Thiết kế của Realme GT 2 Pro (Nguồn: VOGUE Italia)

Ngày 22/12 vừa qua, Realme đã chính thức thông báo rằng dòng Realme GT 2 sắp tới sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 4/1/2022. Mặc dù sự kiện ra mắt vẫn chưa diễn ra nhưng khá bất ngờ là là tạp chí thời trang VOGUE của Ý đã tiết lộ trước thiết kế của Realme GT 2 Pro.

Tạp chí thời trang nổi tiếng, VOGUE Italy đã giới thiệu dòng điện thoại Realme GT 2 Pro, có thiết kế hoàn toàn khác với những hình ảnh render bị rò rỉ trước đó. Hình ảnh của thiết bị cho thấy đây là phiên bản hợp tác với Naoto Fukasawa, nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản.

Tạp chí thời trang VOGUE Italia giới thiệu Realme GT 2 Pro (Nguồn: VOGUE Italia)

Thiết kế đặc trưng trên dòng điện thoại này được gọi là Paper Tech Master Design, lấy cảm hứng từ giấy và mang đến một cái nhìn thẩm mỹ cao cấp. Ngoài thiết kế, GT 2 Pro cũng là điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu sinh học.

Theo như Realme, mặt lưng của điện thoại sử dụng vật liệu polyme sinh học. Toàn bộ lớp vỏ phía có màu trắng tinh khiết trông rất đặc biệt và tạo cảm giác giống như giấy. Thật sự tò mò rằng máy sẽ mang lại trải nghiệm cầm nắm như thế nào chạm tay vào.

Các hình ảnh còn tiết lộ máy sẽ có bộ ba camera sau trong đó: Camera chính 50MP, một camera góc siêu rộng 50 MP với trường nhìn 150 độ đầu tiên trên thế giới và một ống kính tele. Một đèn flash LED kép cũng nằm trên module camera.

Cụm camera sau của Realme GT 2 Pro (Nguồn: VOGUE Italia)

Ngoài ra, Trang ITHome đã tiết lộ rằng Realme GT 2 Pro sắp tới đã bị rò rỉ các thông số kỹ thuật chính trên một số trang web bán hàng trong đó máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình Super OLED 6.51 inch Full HD+, tần số quét cao cùng cảm biến vân tay dưới màn hình.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5.000mAh, thiết bị sẽ được cài sẵn giao diện người dùng Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 mới nhất. Ngoài ra, máy cũng được cho là có hệ thống ma trận ăng-ten mới do công ty phát triển, được công bố trong sự kiện vừa qua.

Realme GT 2 Pro sẽ là flagship cao cấp nhất từ trước đến nay của hãng (Nguồn: VOGUE Italia)

Mặt khác, leaker nổi tiếng OnLeaks cũng tiết lộ Realme GT 2 Pro sẽ có đến 3 biến thể bao gồm: Realme GT 2 Pro tiêu chuẩn, Realme GT 2 Pro Master Edition và biến thể GT 2 Pro Camera. 

Bạn có mong chờ sự ra mắt của Realme GT 2 Pro sắp tới? Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu điện thoại Realme khác đang được bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách nhấp vào nút cam bên dưới.

XEM ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG

Nguồn: Gsmarena, Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau

Cách đây không lâu Realme đã xác nhận dòng Realme 9 với bốn model gồm: Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ bị trì hoãn ra mắt đến đầu năm sau. Trước khi ra mắt dự kiến ​​vào đầu năm 2022, Realme 9 Pro+ đã đạt chứng nhận quan trọng

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Hồi tháng 9/2021, CEO Realme trong một sự kiện ra mắt sản phẩm đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm 2022. Thông tin mới từ trang 91mobiles đã tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể dòng Realme 9 tại Ấn Độ.

Realme GT 2 series với màn hình LTPO đạt điểm A+ của DisplayMate

Vài ngày trước Realme đã tung video giới thiệu GT 2 Pro Master Edition, còn giờ đây là thông tin chi tiết về màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.