Điểm tin HOT 19/12: Nokia sắp ra điện thoại nắp gập giống 2720 V Flip

Nokia được cho là sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông mới với thiết kế nắp gập, bằng chứng là mẫu máy này hiện đã được cơ quan FCC (Mỹ) chứng nhận có tên mã là Nokia N139DL và số model TA-1398.

Xem tiếp: Nokia sắp ra mắt điện thoại nắp gập mới, được sản xuất ở Việt Nam

2. Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội

Điểm tin HOT 19/12: Nokia sắp ra điện thoại nắp gập giống 2720 V Flip

Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng Galaxy S22 vào quý 1/2022, nhưng có thể tên gọi của Galaxy S22 Ultra sẽ được thay bằng Galaxy S22 Note và có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Xem tiếp: Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

3. Realme sẽ sử dụng chip Dimensity khủng nhất hiện nay của MediaTek

Gần đây, MediaTek đã tự tin quảng cáo chip hàng đầu mới nhất của hãng là Dimensity 9000 có hiệu năng rất khủng khi kiểm tra bằng các phềm mềm đo điểm chuẩn phổ biến. Dự kiến Realme sẽ sử dụng con chip này cho smartphone sắp tới của hãng.

Xem tiếp: Realme cũng sẽ sử dụng chip Dimensity khủng nhất hiện nay của MediaTek

4. Trên tay ASUS VivoBook Pro 14X OLED M7400

ASUS VivoBook Pro 14X OLED sở hữu vẻ ngoài trung tính nhưng vẫn hiện đại, phù hợp với mọi phong cách khác nhau của người dùng với hai tông màu chính là đen tuyền đơn giản và trắng sao băng.

Xem tiếp: Trên tay ASUS VivoBook Pro 14X OLED: Thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh

5. Tất tần tật các thắc mắc khi đổi và làm thẻ ATM gắn chip

Vậy khi đi làm thẻ ATM gắn chip cần những gì? Có mẹo nào giúp bạn làm thẻ ATM gắn chip nhanh hơn không? Bạn hãy xem ngay bài viết hướng dẫn này để thực hiện chuyển đổi nhanh chóng hơn nhé.

Xem tiếp: Làm thẻ ATM gắn chip cần những gì? Đừng bỏ qua các mẹo hữu ích này nhé

6. 4 điện thoại chơi game tốt trong từng phân khúc

Trong bài viết này, hãy cùng 24h Công nghệ điểm qua TOP 4 điện thoại dẫn đầu về trải nghiệm chiến game tốt trong từng phân khúc giá để bạn có thể chọn ra một 'chiến hữu' cùng đồng hành nhé!

Xem tiếp: TOP 4 điện thoại chơi game tốt trong từng phân khúc cho bạn tha hồ lựa

Không biết bạn có bỏ lỡ tin - bài nào phía trên, và thấy thông tin nào hấp dẫn nhất?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Realme cũng sẽ sử dụng chip Dimensity khủng nhất hiện nay của MediaTek

Gần đây MediaTek đã tự tin quảng cáo chip hàng đầu mới nhất của hãng có hiệu năng rất khủng. Dự kiến Realme sẽ sử dụng chip này cho smartphone sắp tới của hãng.

Nokia sắp ra mắt điện thoại nắp gập mới, được sản xuất ở Việt Nam

Nokia được cho là sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông mới với thiết kế nắp gập, bằng chứng là mẫu máy này hiện đã được cơ quan FCC (Mỹ) chứng nhận.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Realme X9 Pro sẽ là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị chip Dimensity 1200

Với con chip Dimensity 1200 mới ra mắt của MediaTek, Realme X9 Pro hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin tốt hơn và khả năng xử lý mạnh mẽ hơn. Realme đã xác nhận rằng họ sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone sử dụng vi xử lý

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Dòng Redmi K50 và Realme GT Neo3 dùng chip Dimensity mới của MediaTek

Cách đây ít hôm, bên cạnh việc đo điểm hiệu năng cho chip Dimensity 9000, MediaTek cũng giới thiệu bộ vi xử lý Dimensity 8000 5nm mới. Và giờ đây, một báo cáo mới cho biết rằng cả Realme GT Neo3 và dòng Redmi K50 đều sẽ sử dụng bộ vi xử lý mới từ

Realme V11s 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, pin 5.000mAh, giá 4.9 triệu

Realme vừa chính thức ra mắt Realme V11s 5G tại thị trường Trung Quốc, đây được xem là phiên bản nâng cấp của Realme V11 5G.

Trên tay “Cụ tổ Nokia Galaxy Note" với bút cảm ứng

Thegioididong - Nói đến smartphone trang bị bút cảm ứng bạn thường nghĩ ngay tới Galaxy Note của Samsung bởi nó đã quá nổi tiếng trong những năm gần đây tuy nhiên...

THỦ THUẬT HAY

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách mang Quick Settings của Android lên iPhone

Nếu bạn muốn mang Quick Settings của Android lên iPhone, iPad thì có thể cài đặt tweak Nougat.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.