Bphone dòng A ra mắt: Nhiếp ảnh điện toán, chip Gaming, giá có 'ngon'?

Bphone dòng A ra mắt: Nhiếp ảnh điện toán, chip Gaming, giá có 'ngon'?
Bộ 3 Bphone dòng A mới
BKAV đã chính thức trình làng bộ 3 Bphone dòng A mới mức giá từ khoảng 4.5 đến 6.5 triệu đồng. Mặc dù là smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung nhưng CEO BKAV, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết: 'Bphone dòng A sẽ là điện thoại có tính năng cao cấp bảo mật cao, chụp ảnh cực đẹp, điều khiển cử chỉ độc đáo, với mức giá cực ngon, điện thoại quốc dân'.

Cấu hình và giá bán Bphone A40

Về cấu hình, khác với mọi năm khi Bphone luôn sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm. Năm nay bộ ba Bphone dòng A trong đó có Bphone A40 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Helio G85 từ nhà MediaTek. Máy sẽ có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ tối đa 256 GB. 

Màn hình của Bphone A40 sẽ có kích thước 6.7 inch, tỷ lệ 20:9, tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+, màn hình của máy cũng sẽ được khoét một 'nốt ruồi', là nơi chứa camera trước độ phân giải 8 MP với khả năng 'làm đẹp tự nhiên từng khoảnh khắc'.

Bộ 4 camera sau trên Bphone dòng A

Bphone A40 sẽ được trang bị bộ 4 camera sau 'nhiếp ảnh điện toán, trang bị trí tuệ nhân tạo AI' trong đó camera chính độ phân giải 16 MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 5 MP f/2.2 với góc nhìn 115 độ, camera chụp macro 2 MP f/2.4 cùng một camera 2 MP f/2.4 khác để đo độ sâu trường ảnh.

Các tính năng đặc biệt về nhiếp ảnh được BKAV mang lên Bphone A40 bao gồm: sNight (chụp đêm rõ nét và không nhiễu), sMoment (chụp đóng băng khoảnh khắc), sMacro (chụp Macro độ nét cao), sProduct (chụp sản phẩm), khả năng chụp xoá phông và chụp góc rộng.

Nhiếp ảnh điện toán trên Bphone dòng A mới

Bphone A40 còn được trang bị tính năng 'chống trộm cao cấp' được quảng cáo là '89% khách hàng tìm lại được máy sau khi mất'. Bphone A40 còn được BKAV khẳng định là 'không virus, không tin nhắn rác và không cuộc gọi rác'.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5.000 mAh, theo BKAV thì viên pin này đủ dùng 'thoải mái 2 ngày' (một nâng cấp khá đáng kể so với viên pin 3.000 mAh so với tất cả các đời Bphone trước), đi kèm với khả năng sạc nhanh 18 W.

Khả năng bảo mật trên Bphone dòng A mới

Bphone A40 sẽ được xuất xưởng với 'Hệ điều hành BOS 9' dựa trên Android 11 với chứng nhận Google Play Protect. Các tính năng khác trên Bphone A40 bao gồm: điều khiển toàn bộ bằng cử chỉ, 2 SIM, Bluetooth 5.0, WiFi băng tần kép, cổng USB Type-C, định vị GPS, Beidou, Glonass, Galileo.

Máy sẽ có một tuỳ chọn màu sắc duy nhất là trắng ngọc trai. Giá bán lẻ được BKAV công bố dành cho Bphone A40 là 4.49 triệu đồng.

Cấu hình và giá bán Bphone A50

Giống với 'người anh em' của mình, Bphone A50 sẽ có thiết kế, các tính năng bảo mật, chụp ảnh và nhiều tính năng khác giống hệt Bphone A40. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thiết bị này nằm ở bộ nhớ trong, màu sắc và giá bán. Theo đó Bphone A50 sẽ có bộ nhớ trong 128 GB (so với 64 GB trên phiên bản Bphone A40). Máy sẽ có thêm tuỳ chọn màu xanh ngọc bích bên cạnh màu trắng ngọc trai

Ngoài ra giá bán của Bphone A50 được BKAV đề xuất là 5.49 triệu đồng.

Màu xanh ngọc bích trên Bphone A50 và Bphone A60

Cấu hình và giá bán Bphone A60

Cũng giống như Bphone A50, Bphone A60 không có quá nhiều khác biệt so với 2 người đàn em. Khi hầu hết các tính năng trên Bphone dòng A đều được BKAV trang bị trên ba mẫu máy. Điểm khác biệt giữa giữa Bphone A60 và hai mẫu máy còn lại là sẽ có RAM 6 GB đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB như Bphone A50.

Về giá bán, Bphone A60 có giá bán lẻ chính thức là 6.49 triệu đồng với 2 tuỳ chọn màu sắc tương tự Bphone A50.

Giá bán của Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A60

Mặc dù chuơng trình ưu đãi chỉ kéo dài đến hết ngày hôm nay dành cho 1.000 suất đặt hàng đầu tiên trong buổi ra mắt chính thức của BKAV dành cho bộ 3 Bphone dòng A. Nhưng buổi ra mắt thành công ngoài dự kiến khi có tới 1.218 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tiếng livestream.

Để tri ân khách hàng, CEO BKAV ông Nguyễn Tử Quảng quyết định bỏ tiền túi để giúp 218 khách hàng đặt sau vẫn nhận được ưu đãi là giảm ngay 500 ngàn đồng khi đặt trước bộ 3 Bphone dòng A trong buổi phát sóng trực tiếp.

Bạn nhận xét thế nào về dòng Bphone A mới của năm nay?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Bphone A40: Có thể trang bị chip MediaTek, màn hình HD+...

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã cho biết rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Chúng ta cùng xem cấu hình Bphone A40 có gì nổi bật không nhé!

Cấu hình Bphone A50: Chạy chip Helio G90T, màn Full HD+, chống nước?

Cấu hình Bphone A50 có gì mới ? Sau hơn một năm vắng bóng, Bkav đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một loạt smartphone mới. Trong đó, Bphone A50 được rất nhiều người quan tâm.

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

CEO Nguyễn Tử Quảng vui mừng ấn định ngày ra mắt Bphone dòng A, giá...

Cá nhân mình nghĩ rằng Bphone A40 sẽ là phiên bản có mức giá thấp nhất. Trước đây, ông Nguyễn Tử Quảng cũng từng nhấn mạnh Bphone dòng A mặc dù là sản phẩm giá rẻ.

Bphone A85 5G có gì mới: Chip Snapdragon đầu 8, thiết kế không đổi

Bphone A85 5G có gì mới? Bphone A85 5G ra mắt khi nào? Bphone A85 5G giá bao nhiêu? Bphone A85 5G cấu hình ra sao? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nha!

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

Giá bán Bphone A60: Dự kiến không cao hơn dòng Bphone B60 là bao nhiêu

CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận rằng Bphone A60 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12, cùng với nhiều sản phẩm khác như Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A85 5G. Chiếc điện thoại này được cho là người kế nhiệm của Bphone B60 năm ngoái. Vậy

CEO BKAV khoe ảnh chụp từ Bphone A40 với công nghệ nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Mới đây, vị CEO này đã chia sẻ trên Facbook cá nhân một số hình ảnh thú vị được chụp từ camera của thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.