Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc Bphone B86, nhằm chào đón Tết Tân Sửu.
“Lấy cảm hứng từ 12 con Giáp trong Tết cổ truyền Việt Nam, Bkav ra mắt PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 12 con Giáp Tết Tân Sửu dành riêng cho Bfans”, ông chia sẻ. Phiên bản này có hình các con giáp in màu vàng lên thân máy màu trắng hoặc đen rất nổi bật, không chỉ có hình con Trâu của năm Tân Sửu mà còn có hình các linh vật khác.









Tuy nhiên, có vẻ như đây không phải là một sản phẩm dễ mua vì Bkav chỉ bán giới hạn 100 chiếc và chương trình này chỉ tổ chức tại=AZXyXRGP1obAUTc-YHkwO_2Bkfvk-nwNeLEvOe-adpyqQpxx0l_0_fCA0bmyG7h1xslHX0Z4mxhLXoITr7SRsRV8wxN0tz89dhoJGMq9wtxGnxby6scQjSZD_w5qCo7GC-nOLmkSVsE_xL93UREitX1v&__tn__=%2CO%2CP-R] Bphone Fans Club. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo vào ngày 12/1.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/bkav-ra-m%E1%BA%AFt-bphone-b86-phi%C3%AAn-b%E1%BA%A3n-gi%E1%BB%9Bi-h%E1%BA%A1n-12-con-gi%C3%A1p-t%E1%BA%BFt-t%C3%A2n-s%E1%BB%ADu.389006/

TIN LIÊN QUAN

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Bkav gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Bphone

Mới đây tập đoàn Bkav đã gửi thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt siêu phẩm Bphone của hãng.

Bkav mở chương trình đặt móng Bphone dòng A, Bfan nhanh chân đặt trước

Sau dòng tai nghe không dây AirB và AirB Pro, nhà sản xuất Bkav tiếp tục mở chương trình 'Đặt móng Bphone DÒNG A'.

Bphone tham vọng lấn át thị trường điện thoại Việt nam

Nếu bạn là người thích Bphone nhưng bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, dùng thử trước khi mua thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đại diện của BKAV thì hãng sẽ đưa Bphone ra bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vào cuối tháng 10 tới đây.

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

CEO BKAV khoe ảnh chụp từ Bphone A40 với công nghệ nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Mới đây, vị CEO này đã chia sẻ trên Facbook cá nhân một số hình ảnh thú vị được chụp từ camera của thiết bị này.

Bkav “đặt móng” Bphone với 3 smartphone cho đặt hàng trước

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng thông báo chương trình “đặt móng” với 3 điện thoại thông minh từ hôm nay (8/12).

Người Việt đã có thể mua Bphone chính hãng với giá từ 3,9 triệu đồng

Sau một thời gian dài vắng bóng, Bphone đã trở lại với chương trình ưu đãi cực shock. Theo chia sẻ, đây là chương trình 'Tri ân khách hàng Bkav Pro lâu năm nhân dịp 30/4 - 1/5' giảm giá khi mua Bphone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Hướng dẫn sửa lỗi không cài được VMware Tools

Bạn cài máy ảo thành công, nhưng không thể thực hiện thao tác kéo và thả file giữa máy thật vào máy ảo như trước nữa, bạn không thể fullscreen máy ảo... vì sao vậy? Thực ra rất đơn giản, lý do là VMware Workstation sử

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Tắt Wi-Fi khi kết nối mạng dây trên Windows 10

Giống như hầu hết mọi người, bạn có thể có kết nối Ethernet chuyên dụng và sử dụng cả Wi-Fi ở nhà. Nhưng Wi-Fi gây hao pin, vì vậy bạn nên tắt nó đi khi bạn đang sử dụng mạng dây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.