Người Việt đã có thể mua Bphone chính hãng với giá từ 3,9 triệu đồng

Sau một thời gian dài vắng bóng, Bphone đã trở lại với chương trình ưu đãi cực shock. Theo chia sẻ, đây là chương trình 'Tri ân khách hàng Bkav Pro lâu năm nhân dịp 30/4 - 1/5' giảm giá khi mua Bphone.

Theo đó, một email được BKAV gửi tới người dùng với nội dung mỗi năm sử dụng BKAV bản quyền, bạn sẽ được giảm ngay 1.000.000 đồng khi mua siêu phẩm Bphone, được giảm tối đa là 4.000.000 đồng. Nói cách khác, với mức giảm giá tối đa, Bphone phiên bản 16 GB chính hãng chỉ có giá từ 3,9 triệu đồng.

Dưới đây là nội dung cụ thể của chương trình giảm giá do Bkav công bố:

'Thân gửi anh Đới Xuân Hoàng,

Cảm ơn anh đã sử dụng sản phẩm của Bkav và là một trong những khách hàng lâu năm của Bkav Pro.

Nhân dịp 30/4 - 1/5, Bkav xin trân trọng gửi tới anh chương trình tri ân đặc biệt. Theo đó, với mỗi năm sử dụng Bkav Pro, anh sẽ được giảm 1.000.000 VNĐ khi mua điện thoại thông minh Bphone, tối đa giảm 4.000.000 VNĐ.

Hiện tại, mức giá Bphone 16 GB là 7.989.000 VNĐ. Thông tin trên hệ thống cho biết anh là khách hàng đã có thời gian sử dụng Bkav Pro là 4 năm, anh sẽ được mua Bphone với giá chỉ còn 3.989.000 VNĐ (giảm 4.000.000 VNĐ).

Để tham gia chương trình, anh vui lòng trả lời lại mail này hoặc liên hệ theo số 1900 54 54 99 và Hotline 0918971292. Chương trình áp dụng cho 1.000 khách hàng đăng ký sớm nhất và sẽ kết thúc vào ngày 20/5/2016'.

Nếu thông tin về chương trình nói trên là xác thực, đây sẽ là thông tin không thể vui hơn với người dùng yêu thích Bphone nhưng chưa có cơ hội sở hữu sản phẩm này. Bởi tính cho tới thời điểm hiện tại Bphone vẫn được Bkav niêm yết với mức giá chính hãng là 7.989.000 đồng.

Tối đa, người dùng nằm trong chương trình tri ân sẽ được giảm 4 triệu đồng. Nghĩa là mức giá rẻ nhất cho Bphone sẽ chỉ rơi vào khoảng 3,9 triệu đồng, chỉ bằng 50% giá bán niêm yết hiện tại, trong khi các chính sách cho Bphone chính hãng sẽ vẫn được giữ nguyên.

Với số tiền gần 4 triệu đồng, Bphone trang bị màn hình kích thước 5 inch LCD, độ phân giải Full HD, tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 13 MP, camera selfie 5 MP và viên pin dung lượng 3.000 mAh không thể tháo rời.

TIN LIÊN QUAN

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Bkav gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Bphone

Mới đây tập đoàn Bkav đã gửi thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt siêu phẩm Bphone của hãng.

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

Bphone tham vọng lấn át thị trường điện thoại Việt nam

Nếu bạn là người thích Bphone nhưng bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, dùng thử trước khi mua thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đại diện của BKAV thì hãng sẽ đưa Bphone ra bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vào cuối tháng 10 tới đây.

Bkav mở chương trình đặt móng Bphone dòng A, Bfan nhanh chân đặt trước

Sau dòng tai nghe không dây AirB và AirB Pro, nhà sản xuất Bkav tiếp tục mở chương trình 'Đặt móng Bphone DÒNG A'.

CEO BKAV khoe ảnh chụp từ Bphone A40 với công nghệ nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Mới đây, vị CEO này đã chia sẻ trên Facbook cá nhân một số hình ảnh thú vị được chụp từ camera của thiết bị này.

Bphone tròn 1 tuổi, khi nào BKAV 'nổ' Bphone 2 ?

Chỉ còn 5 ngày nữa sẽ tròn 1 năm ngày BKAV ra mắt 'siêu phẩm' Bphone, thế nhưng thực tế, 1 năm vừa qua Bphone ở đâu khi công nghệ trên thế giới đang thay đổi từng ngày.

THỦ THUẬT HAY

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có

Cách chèn chữ vào hình ảnh trên Word

Trên Word có tùy chọn để bạn có chèn chữ vào trong hình ảnh, để thiết kế banner, thiệp mừng, tăng tính nghệ thuật cho ảnh mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động