Giá bán Bphone A60: Dự kiến không cao hơn dòng Bphone B60 là bao nhiêu

Giá bán Bphone A60: Dự kiến không cao hơn dòng Bphone B60 là bao nhiêu
Ảnh minh họa (Nguồn: Genk.vn)

CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận rằng Bphone A60 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12, cùng với nhiều sản phẩm khác như Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A85 5G. Chiếc điện thoại này được cho là người kế nhiệm của Bphone B60 năm ngoái. Vậy giá bán Bphone A60 là bao nhiêu?

Giá bán Bphone A60

Hiện tại mình vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về giá bán cụ thể của Bphone A60. Nhưng theo như thông tin rò rỉ về việc Bphone A60 sẽ là dòng điện thoại tầm trung giá rẻ nên trang 24h Công nghệ dự đoán rằng máy sẽ có mức giá dao động trong khoảng 6 đến 7 triệu đồng khi bán ra.

Bphone A60 có mặt lưng nổi bật với cụm camera hình vuông (Nguồn: Techviewz.org)

Được biết, Bphone B40 ra mắt năm ngoái có giá 5.49 triệu đồng, trong khi mẫu Bphone B60 có giá bán 6.99 triệu đồng. Smartphone Bphone A60 được đồn đại sẽ là phiên bản nâng cấp của B60, đây cũng là căn cứ quan trọng để đưa dự đoán về mức giá trên.

Bphone A60 được đồn đại sẽ có thiết kế tương tự dòng Bphone B Series (Nguồn: Genk.vn)

Ngoài ra, thời gian gần đây có báo cáo cho biết rằng Bphone A60 sẽ có thiết kế tương tự những người anh em Bphone B Series. Cụ thể thì Bphone A60 sẽ có thiết kế trẻ trung với phần mặt lưng được thiết kế tối giản với logo Bphone ở giữa và cụm camera hình vuông được đặt phía trên bên phải.

Nếu như máy có một cấu hình ổn thì mức giá này là hợp lý cho một sản phẩm thương hiệu Việt. Tuy nhiên, đây mới chỉ là dự đoán về giá bán Bphone A60 và chúng ta sẽ được biết chính xác khi ra mắt vào tháng 12 sắp tới.

Bạn dự đoán Bphone A60 sẽ có giá bán bao nhiêu?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Cấu hình Bphone A60: Thông số tầm trung, rất đáng để kỳ vọng

Cấu hình Bphone A60 có gì đáng chú ý? Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường smartphone thì mới đây ông Nguyễn Tử Quảng đã tiết lộ về thông tin Bkav sẽ trình làng smartphone mới là Bphone A60 vào cuối năm nay.

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Cấu hình Bphone A50: Chạy chip Helio G90T, màn Full HD+, chống nước?

Cấu hình Bphone A50 có gì mới ? Sau hơn một năm vắng bóng, Bkav đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một loạt smartphone mới. Trong đó, Bphone A50 được rất nhiều người quan tâm.

Bphone A85 5G có gì mới: Chip Snapdragon đầu 8, thiết kế không đổi

Bphone A85 5G có gì mới? Bphone A85 5G ra mắt khi nào? Bphone A85 5G giá bao nhiêu? Bphone A85 5G cấu hình ra sao? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nha!

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

CEO Nguyễn Tử Quảng vui mừng ấn định ngày ra mắt Bphone dòng A, giá...

Cá nhân mình nghĩ rằng Bphone A40 sẽ là phiên bản có mức giá thấp nhất. Trước đây, ông Nguyễn Tử Quảng cũng từng nhấn mạnh Bphone dòng A mặc dù là sản phẩm giá rẻ.

Cấu hình Bphone A40: Có thể trang bị chip MediaTek, màn hình HD+...

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã cho biết rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Chúng ta cùng xem cấu hình Bphone A40 có gì nổi bật không nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Hướng dẫn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời Instagram nhanh gọn, đơn giản

Trong quá trình sử dụng Instagram bạn muốn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời nhưng chưa biết cách. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xóa vĩnh viễn hoặc khóa tạm thời tài khoản Instagram trong bài viết dưới đây.

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Một số nguồn tải tweak và theme chất lượng cho iOS 11

Mặc dù người dùng iOS 11 hiện nay đã có thể sử dụng jailbreak một cách hoàn chỉnh với chợ ứng dụng Cydia. Tuy nhiên, việc lựa chọn nguồn lưu trữ tweak, theme phù hợp cũng rất quan trọng và giúp giảm thiểu tối đa các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.