Cấu hình Bphone A50: Chạy chip Helio G90T, màn Full HD+, chống nước?

Cấu hình Bphone A50: Chạy chip Helio G90T, màn Full HD+, chống nước?
Ảnh minh họa

Sau hơn một năm vắng bóng, Bkav đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một loạt smartphone mới bao gồm Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 5G vào tháng 12 tới. Trong đó, Bphone A50 được rất nhiều người quan tâm. Vậy cấu hình Bphone A50 có gì đáng chú ý?

Cấu hình Bphone A50

Hiện chưa có quá nhiều thông tin về Bphone A50, nhưng một vài thông tin về những chiếc máy khác đã bắt đầu xuất hiện. Từ đó ta có thể suy đoán được cấu hình của Bphone A50. 

Ảnh minh họa

Trước đó, Bphone A40 được phát hiện chạy chip MediaTek Helio G85, vậy nên ta có thể dự đoán được Bphone A50 cũng sẽ trang bị con chip tới từ MediaTek, có thể là Helio G85 như A40 hoặc chip Helio G90T.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Máy được dự đoán sẽ sở hữu màn hình Full HD+, cùng với tùy chọn bộ nhớ RAM 4 GB hoặc 6 GB. Ngoài ra, rất có thể Bphone A50 sẽ tiếp tục giữ lại các tính năng hay ho của thế hệ tiền nhiệm như khả năng chống nước IP68, giao diện BOS mới, cùng một số tính năng mới khác.

Đây mới chỉ là dự đoán về cấu hình của Bphone A50. Thông tin chi tiết về cấu hình Bphone A50 sẽ được trang 24h Công nghệ cập nhật liên tục.

Bạn có dự đoán gì về cấu hình Bphone A50 không?

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Bphone A40: Có thể trang bị chip MediaTek, màn hình HD+...

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã cho biết rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Chúng ta cùng xem cấu hình Bphone A40 có gì nổi bật không nhé!

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Giá bán Bphone A60: Dự kiến không cao hơn dòng Bphone B60 là bao nhiêu

CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận rằng Bphone A60 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12, cùng với nhiều sản phẩm khác như Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A85 5G. Chiếc điện thoại này được cho là người kế nhiệm của Bphone B60 năm ngoái. Vậy

Cấu hình Bphone A60: Thông số tầm trung, rất đáng để kỳ vọng

Cấu hình Bphone A60 có gì đáng chú ý? Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường smartphone thì mới đây ông Nguyễn Tử Quảng đã tiết lộ về thông tin Bkav sẽ trình làng smartphone mới là Bphone A60 vào cuối năm nay.

Bphone A85 5G có gì mới: Chip Snapdragon đầu 8, thiết kế không đổi

Bphone A85 5G có gì mới? Bphone A85 5G ra mắt khi nào? Bphone A85 5G giá bao nhiêu? Bphone A85 5G cấu hình ra sao? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nha!

Bphone A40 có gì mới: Giá rẻ nhất dòng A, chạy chip khác mọi năm

Bphone A40 có gì mới? Cấu hình Bphone A40 như thế nào? Bphone A40 ra mắt khi nào? Bphone A40 giá bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nha!

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần nhớ đối với nhiếp ảnh gia khi chụp hình boudoir

Từ boudoir đến từ tiếng Pháp. Một boudoir là một nơi mà người phụ nữ có thể có thời gian cho bản thân mình. Boudoir nhiếp ảnh là một xu hướng mới đã phát triển được khá phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng phong

iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID

Sau hơn một ngày sự cố diễn ra, hãng Apple mới chính thức lên tiếng và thông báo iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID.

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân

Cách vô hiệu hóa tính năng tự động đọc văn bản PDF trên Chrome, Firefox

PDF hiện nay đã có thể được đọc một cách tự động trên các trình duyệt. Tuy nhiên, nếu không muốn sử dụng thì các bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này.

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi