Bphone A40 có gì mới: Giá rẻ nhất dòng A, chạy chip khác mọi năm

Dựa trên những thông tin được chia sẻ từ CEO Nguyễn Tử Quảng vào hôm 27/10 thì BKAV hứa hẹn sẽ ra mắt những sản phẩm mới vào cuối năm nay, trong đó có chiếc Bphone A40 được cho là có mức giá rẻ nhất. Vậy Bphone A40 có gì mới? Cấu hình Bphone A40 như thế nào? Bphone A40 ra mắt khi nào? Bphone A40 giá bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nha!

Lưu ý: Bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Bphone A40 chính thức ra mắt, các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

Bphone A40 có gì mới: Giá rẻ nhất dòng A, chạy chip khác mọi năm
Nghe Đồn Là Bphone A40.

Cấu hình Bphone A40 sẽ gần giống với một chiếc smartphone giá rẻ

Bphone A40 sẽ là phiên bản giá rẻ nhất. Nguồn: Freaky Motion Studio

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ BKAV luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Ngoài những chiếc tai nghe AirB và AirB Pro thì Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 5G sẽ ra mắt vào tháng 12. Bphone A40 có lẽ là sản phẩm có mức giá dễ tiếp cận người dùng nhất bởi cấu hình của một thiết bị giá rẻ.

Dòng chia sẻ của CEO Nguyễn Tử Quảng trên Facebook

Cụ thể trên công cụ chấm điểm Geekbench, một chiếc Bphone với tên gọi là Bphone A40 đã được thử nghiệm điểm hiệu năng đơn nhân, đa nhân của bộ vi xử lý và con chip được đề cập ở đây là MediaTek Helio G85. Dành cho những bạn nào chưa biết thì đây là một bộ vi xử lý đã ra mắt vào năm 2020 và chúng ta không mấy xa lạ bắt gặp con chip này trang bị trên Xiaomi Redmi Note 9, Realme C25s,... Đi kèm với con chip này là dung lượng RAM 4GB của Bphone A40.

Điểm đơn nhân và đa nhân của Bphone A40. Nguồn: Geekbench

Theo hình ảnh bên trên, chiếc Bphone A40 đạt 343 điểm đơn nhân, 1.268 điểm đa nhân và mình nhận xét đây là những con số khá khiêm tốn. Nếu thông tin này là chính xác thì có lẽ Bphone A40 sẽ là sản phẩm đầu tiên của BKAV mang trong mình bộ vi xử lý do nhà MediaTek sản xuất và mình mong BKAV có thể tối ưu tốt hơn cho con chip này trên Bphone A40 để thiết bị có hiệu năng mạnh hơn.

Bphone A40 đạt chứng nhận Google Play Protect, màn hình đủ dùng

Bphone A40 khả năng có nhiều màu sắc lạ mắt? Nguồn: Freaky Motion Studio

Một thông tin quan trọng khác từ dịch vụ Google Play đề cập việc Bphone A40 sẽ đạt chứng chỉ Google Play Protect, đây là một chứng nhận mà một số thế hệ Bphone trước đây chưa có. Google Play Protect được tích hợp sẵn trong hệ thống và tự động quét thiết bị Android của người dùng cũng như cung cấp thông tin chi tiết sau khi quét. Tính năng này khá quan trọng vì nó hoạt động để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những phần mềm độc hại.

Bphone A40 lộ thông tin qua Google Play. Nguồn: Google Play

Bên cạnh đó, mình cũng tìm được thông tin cho rằng Bphone A40 sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải HD+ (720 x 1.560 pixel). Mặc dù kích thước chưa rõ là bao nhiêu nhưng mình nghĩ hình ảnh hiển thị sẽ ở mức ổn và đủ để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cơ bản của chúng ta.

Bphone A40 ra mắt khi nào? Bphone A40 giá bao nhiêu?

Bphone A40 được tin sẽ trình làng vào tháng 12/2021, thời điểm trước Tết Nguyên Đán và đây cũng là dịp mọi người đi mua sắm rất nhiều. Quan trọng hơn nữa mức giá của Bphone A40 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn, khoảng 4 triệu đồng. Mình tin đây là một mức giá rất hấp dẫn dành cho những ai chưa từng trải nghiệm qua Bphone và muốn mua về dùng thử.

Bạn dự đoán Bphone A40 có giá bao nhiêu? Nguồn: Freaky Motion Studio

Vậy bạn có đánh giá hay mong chờ gì ở smartphone sắp ra mắt của nhà BKAV hay không? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!

Lưu ý: Bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Bphone A40 chính thức ra mắt, các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Tai nghe AirB, AirB Pro và 4 chiếc BPhone A series ra mắt từ tháng 11

Sau khi thông tin rò rỉ về việc tai nghe không dây AirB sắp được Bkav ra mắt, mới đây thì CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận thời điểm công bố thiết bị. Ngoài ra còn có hàng loạt sản phẩm công nghệ khác cũng nối tiếp trình làng từ tháng 11

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Bphone A85 5G có gì mới: Chip Snapdragon đầu 8, thiết kế không đổi

Bphone A85 5G có gì mới? Bphone A85 5G ra mắt khi nào? Bphone A85 5G giá bao nhiêu? Bphone A85 5G cấu hình ra sao? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nha!

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

Cấu hình Bphone A50: Chạy chip Helio G90T, màn Full HD+, chống nước?

Cấu hình Bphone A50 có gì mới ? Sau hơn một năm vắng bóng, Bkav đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một loạt smartphone mới. Trong đó, Bphone A50 được rất nhiều người quan tâm.

Bphone tham vọng lấn át thị trường điện thoại Việt nam

Nếu bạn là người thích Bphone nhưng bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, dùng thử trước khi mua thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đại diện của BKAV thì hãng sẽ đưa Bphone ra bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vào cuối tháng 10 tới đây.

Giá bán Bphone A60: Dự kiến không cao hơn dòng Bphone B60 là bao nhiêu

CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận rằng Bphone A60 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12, cùng với nhiều sản phẩm khác như Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A85 5G. Chiếc điện thoại này được cho là người kế nhiệm của Bphone B60 năm ngoái. Vậy

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.