Huawei xác nhận P50 Pocket sẽ có thiết kế dạng vỏ sò, đính pha lê sang

Ảnh minh họa. Nguồn: MyFixGuide.

Huawei đã xác nhận một thông tin mới quan trọng, smartphone màn hình gập - P50 Pocket sẽ trình làng vào 23/12. Hiện hãng đã tiết lộ một số điểm về thiết kế vỏ sò của sản phẩm này, có phủ lớp bằng pha lê lấp lánh ở mặt lưng giúp phản chiếu ánh sáng đẹp mắt.

Theo những hình ảnh poster có thể thấy P50 Pocket sở hữu thiết kế, cách gập khá gập với Galaxy Z Flip3 5G. Không biết liệu Huawei có tham khảo cách thiết kế điện thoại màn hình gập nhỏ gọn đến từ nhà Samsung hay không.

Huawei xác nhận P50 Pocket sẽ có thiết kế dạng vỏ sò, đính pha lê sang

Một số thông tin rò rỉ trước đó cho biết Huawei P50 Pocket có thể sẽ trang bị vi xử lý Kirin 9000. Nhưng vẫn chưa rõ sản phẩm hỗ trợ mạng 5G hay không bởi Huawei vẫn nằm trong danh sách đen của Chính Phủ Hoa Kỳ, trong đó việc hạn chế trang bị modem 5G. 

Bạn có mong đợi gì ở P50 Pocket hay không?

Nếu bạn đọc quan tâm tới những chiếc điện thoại màn hình gập độc đáo, tham khảo ngay các mẫu đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP TẠI ĐÂY

Nguồn: GSMarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập P50 Pocket mới vào ngày 23/12 tới

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng smartphone hiện nay khi có nhiều nhà sản xuất điện thoại như Samsung, OPPO,... tung ra nhiều sản phẩm mới. Huawei cũng không đứng ngoài cuộc đua khi chính thức ấn định ngày ra mắt điện thoại hình vỏ sò P50

Huawei P50 Pocket ra mắt với màn hình gập không khe hở, giá 32.3 triệu

Sau ba thế hệ Mate X màn hình gập, Huawei cuối cùng đã trình làng chiếc điện thoại gập theo kiểu vỏ sò đầu tiên mang tên Huawei P50 Pocket.

Ấn tượng Huawei P50 Pocket: Điện thoại gập vỏ sò, cấu hình mạnh mẽ

Huawei P50 Pocket đã ra mắt với thiết kế vỏ sò như lời đồn. Vậy Huawei P50 Pocket cấu hình thế nào với Kirin 9000? Huawei P50 Pocket giá bao nhiêu? Cùng mình điểm quan những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy này để giải đáp các thắc mắc trên nhé!

Bán quần jean tặng ngay Galaxy Z Flip3, chỉ có thể là Samsung!

Samsung Galaxy Z Flip3 là thiết bị điện thoại thú vị có thể gập lại nhỏ gọn giúp thuận tiện cho người dùng. Vì thế, Samsung đang hợp tác sản xuất một chiếc quần jean tùy chỉnh dành riêng cho dòng sản phẩm Flip này.

Chip Kirin 9000 của Huawei Mate 40 đứng đầu bảng xếp hạng AI Benchmark

Gần đây, Huawei đã chính thức ra mắt dòng Mate 40. Đây là các flagship mới nhất của công ty Trung Quốc và có các thông số kỹ thuật hàng đầu như chip HiSilicon Kirin 9000, thậm chí đã đứng đầu bảng xếp hạng AI Benchmark.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3 5G

Huawei đã ra mắt được ba smartphone màn hình gập. Leaker nổi tiếng Digitial Chat Station cho biết, Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò.

Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Huawei đã thông báo sự kiện ra mắt Huawei Mate V diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới. Đây sẽ là chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến mới. Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu giá bán Huawei Mate V là bao nhiêu nha.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.