Huawei xác nhận P50 Pocket sẽ có thiết kế dạng vỏ sò, đính pha lê sang

Ảnh minh họa. Nguồn: MyFixGuide.

Huawei đã xác nhận một thông tin mới quan trọng, smartphone màn hình gập - P50 Pocket sẽ trình làng vào 23/12. Hiện hãng đã tiết lộ một số điểm về thiết kế vỏ sò của sản phẩm này, có phủ lớp bằng pha lê lấp lánh ở mặt lưng giúp phản chiếu ánh sáng đẹp mắt.

Theo những hình ảnh poster có thể thấy P50 Pocket sở hữu thiết kế, cách gập khá gập với Galaxy Z Flip3 5G. Không biết liệu Huawei có tham khảo cách thiết kế điện thoại màn hình gập nhỏ gọn đến từ nhà Samsung hay không.

Huawei xác nhận P50 Pocket sẽ có thiết kế dạng vỏ sò, đính pha lê sang

Một số thông tin rò rỉ trước đó cho biết Huawei P50 Pocket có thể sẽ trang bị vi xử lý Kirin 9000. Nhưng vẫn chưa rõ sản phẩm hỗ trợ mạng 5G hay không bởi Huawei vẫn nằm trong danh sách đen của Chính Phủ Hoa Kỳ, trong đó việc hạn chế trang bị modem 5G. 

Bạn có mong đợi gì ở P50 Pocket hay không?

Nếu bạn đọc quan tâm tới những chiếc điện thoại màn hình gập độc đáo, tham khảo ngay các mẫu đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP TẠI ĐÂY

Nguồn: GSMarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập P50 Pocket mới vào ngày 23/12 tới

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng smartphone hiện nay khi có nhiều nhà sản xuất điện thoại như Samsung, OPPO,... tung ra nhiều sản phẩm mới. Huawei cũng không đứng ngoài cuộc đua khi chính thức ấn định ngày ra mắt điện thoại hình vỏ sò P50

Huawei P50 Pocket ra mắt với màn hình gập không khe hở, giá 32.3 triệu

Sau ba thế hệ Mate X màn hình gập, Huawei cuối cùng đã trình làng chiếc điện thoại gập theo kiểu vỏ sò đầu tiên mang tên Huawei P50 Pocket.

Ấn tượng Huawei P50 Pocket: Điện thoại gập vỏ sò, cấu hình mạnh mẽ

Huawei P50 Pocket đã ra mắt với thiết kế vỏ sò như lời đồn. Vậy Huawei P50 Pocket cấu hình thế nào với Kirin 9000? Huawei P50 Pocket giá bao nhiêu? Cùng mình điểm quan những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy này để giải đáp các thắc mắc trên nhé!

Bán quần jean tặng ngay Galaxy Z Flip3, chỉ có thể là Samsung!

Samsung Galaxy Z Flip3 là thiết bị điện thoại thú vị có thể gập lại nhỏ gọn giúp thuận tiện cho người dùng. Vì thế, Samsung đang hợp tác sản xuất một chiếc quần jean tùy chỉnh dành riêng cho dòng sản phẩm Flip này.

Chip Kirin 9000 của Huawei Mate 40 đứng đầu bảng xếp hạng AI Benchmark

Gần đây, Huawei đã chính thức ra mắt dòng Mate 40. Đây là các flagship mới nhất của công ty Trung Quốc và có các thông số kỹ thuật hàng đầu như chip HiSilicon Kirin 9000, thậm chí đã đứng đầu bảng xếp hạng AI Benchmark.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3 5G

Huawei đã ra mắt được ba smartphone màn hình gập. Leaker nổi tiếng Digitial Chat Station cho biết, Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò.

Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Huawei đã thông báo sự kiện ra mắt Huawei Mate V diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới. Đây sẽ là chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến mới. Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu giá bán Huawei Mate V là bao nhiêu nha.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 cài đặt cần thiết cho một chiếc smartphone mới mua

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi mới chọn mua được một chiếc smartphone cho mình, bạn nhanh chóng mở máy, vọc vạch và cài đặt các ứng dụng.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Lệnh bdehdcfg trong Windows

Lệnh bdehdcfg chuẩn bị một ổ cứng với các phân vùng cần thiết cho mã hóa ổ đĩa với BitLocker. Hầu hết các cài đặt của Windows 7 sẽ không cần phải sử dụng công cụ này.

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge