Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập P50 Pocket mới vào ngày 23/12 tới

Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập P50 Pocket mới vào ngày 23/12 tới
Ảnh minh họa (nguồn: Letsgodigital)

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng smartphone hiện nay khi có nhiều nhà sản xuất điện thoại như Samsung, OPPO,... tung ra nhiều sản phẩm mới. Huawei cũng không đứng ngoài cuộc đua khi chính thức ấn định ngày ra mắt điện thoại hình vỏ sò P50 Pocket.

Cụ thể, Huawei đã giới thiệu một thiết bị có tên Huawei P50 Pocket trên Twitter chính thức hôm nay. Từ hình ảnh có thể thấy một thiết bị giống như Galaxy Z Flip3 của Samsung. Hình ảnh teaser cũng xác nhận chiếc điện thoại sẽ được ra mắt vào ngày 23/12 tới.

Mặc dù công ty chưa nói nhiều về thiết bị này, nhưng hình ảnh teaser cho thấy một chiếc điện thoại có tên P50 Pocket, nên có khả năng Huawei sẽ ra mắt một chiếc có thể gập như Galaxy Z Flip.

Tuy nhiên tới hiện tại thông tin về P50 Pocker vẫn còn rất ít. Theo các dự đoán, Huawei sẽ trang bị cho P50 Pocket con chip Snapdragon 888 trở lên, màn hình AMOLED có độ phân giải cao hơn Full HD+ trên Galaxy Z Flip 3.

Hình ảnh được cho là ốp lưng của P50 Pocket (nguồn: Weibo)

Huawei vẫn chưa thể sử dụng các dịch vụ của Google nên khả năng cao P50 Pocket sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS cây nhà lá vườn. Hệ điều này HarmonyOS vẫn sẽ có thể chạy các ứng dụng Android nhưng sẽ không đa dạng như cửa hàng Google Play. Tuy nhiên, Huawei công bố đã có nhiều nhà phát triển tham gia nền tảng HarmonyOS của công ty.

Bạn có dự đoán gì về chiếc điện thoại gập Huawei P50 Pocker không?

Nếu bạn đọc quan tâm tới những chiếc điện thoại màn hình gập độc đáo, tham khảo ngay các mẫu đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP TẠI ĐÂY

Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Huawei xác nhận P50 Pocket sẽ có thiết kế dạng vỏ sò, đính pha lê sang

Theo những hình ảnh poster có thể thấy P50 Pocket sở hữu thiết kế, cách gập khá gập với Galaxy Z Flip3.

Huawei P50 Pocket ra mắt với màn hình gập không khe hở, giá 32.3 triệu

Sau ba thế hệ Mate X màn hình gập, Huawei cuối cùng đã trình làng chiếc điện thoại gập theo kiểu vỏ sò đầu tiên mang tên Huawei P50 Pocket.

Ấn tượng Huawei P50 Pocket: Điện thoại gập vỏ sò, cấu hình mạnh mẽ

Huawei P50 Pocket đã ra mắt với thiết kế vỏ sò như lời đồn. Vậy Huawei P50 Pocket cấu hình thế nào với Kirin 9000? Huawei P50 Pocket giá bao nhiêu? Cùng mình điểm quan những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy này để giải đáp các thắc mắc trên nhé!

Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3 5G

Huawei đã ra mắt được ba smartphone màn hình gập. Leaker nổi tiếng Digitial Chat Station cho biết, Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò.

Bán quần jean tặng ngay Galaxy Z Flip3, chỉ có thể là Samsung!

Samsung Galaxy Z Flip3 là thiết bị điện thoại thú vị có thể gập lại nhỏ gọn giúp thuận tiện cho người dùng. Vì thế, Samsung đang hợp tác sản xuất một chiếc quần jean tùy chỉnh dành riêng cho dòng sản phẩm Flip này.

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Danh sách điện thoại màn hình gập sẽ sớm được các hãng TQ ra mắt

Theo Ice Universe, sẽ có ít nhất năm chiếc điện thoại màn hình gập nữa được các nhà sản xuất Trung Quốc ra mắt, đó là OPPO Find N, Huawei P50 Pocket...

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ

Cách cài đặt file APK cho box của Clip TV

Ứng dụng KODI trên ClipTV có cài đặt ứng dụng KODI, hỗ trợ người dùng có thể cài thêm app bên ngoài, hoặc cài đặt file APK.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.