Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3 5G

Huawei được cho là đang phát triển smartphone màn hình gập theo kiểu vỏ sò

Cho đến nay Huawei đã ra mắt được ba phiên bản smartphone màn hình gập với cơ chế gập theo chiều ngang, mở ra thành một chiếc máy tính bảng. Mới đây, leaker nổi tiếng Digitial Chat Station cho biết, Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập theo chiều dọc.

Cụ thể, sản phẩm mới này của Huawei được cho là có thiết kế gập kiểu vỏ sò giống như Galaxy Z Flip3 5G, dự kiến được định vị ở phân khúc smartphone cao cấp và cạnh tranh với dòng Galaxy Z Flip của Samsung

Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3 5G
Bằng sáng chế thiết kế smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò của Huawei đã được CNIPA phê duyệt trước đó (ảnh: Letsgodigital)

Hiện tại, trên thị trường di động chỉ mới có hai hãng sản xuất smartphone màn hình gập theo chiều dọc, đó là Samsung và Motorola (thuộc sở hữu của Lenovo).

Nếu Huawei tham gia vào thị trường smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò thì sẽ trở thành nhà sản xuất thứ hai ở Trung Quốc cung cấp loại điện thoại này. Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem các hãng nội địa khác như Xiaomi, OPPO hoặc Vivo có cùng nhảy vào sân chơi này và tạo sức ép cho Huawei hay không.

Bạn có đang mong chờ Huawei ra mắt smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Thời điểm ra mắt 2 mẫu smartphone màn hình gập Huawei vừa được hé lộ

Báo cáo mới từ leaker Digital Chat Station tuyên bố rằng, Huawei dự kiến ​​sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Mate X thế hệ tiếp theo vào tháng 2 năm sau

Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Huawei đã thông báo sự kiện ra mắt Huawei Mate V diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới. Đây sẽ là chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến mới. Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu giá bán Huawei Mate V là bao nhiêu nha.

Huawei Mate V lộ diện vỏ ngoài với thiết kế ấn tượng mới, là gì vậy?

Huawei dự kiến sẽ cho ra mắt một siêu phẩm mang tên Huawei Mate V trước thềm giáng sinh năm nay. Kiểu dáng Mate V lần này giống với Galaxy Z Flip3 nhưng thiết kế camera có điểm khác biệt.

Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập P50 Pocket mới vào ngày 23/12 tới

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng smartphone hiện nay khi có nhiều nhà sản xuất điện thoại như Samsung, OPPO,... tung ra nhiều sản phẩm mới. Huawei cũng không đứng ngoài cuộc đua khi chính thức ấn định ngày ra mắt điện thoại hình vỏ sò P50

Huawei sản xuất điện thoại gập thế hệ tiếp theo, ra mắt đầu năm sau

Gặp nhiều khó khăn do lệnh trừng phạt của Mỹ, Huawei vẫn đang lên kế hoạch ra mắt các mẫu điện thoại mới. Theo báo cáo gần đây, công ty đã bắt đầu sản xuất các mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo của hãng, dự kiến ra mắt vào tháng hai năm sau.

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

THỦ THUẬT HAY

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.