Huawei sản xuất điện thoại gập thế hệ tiếp theo, ra mắt đầu năm sau

Huawei sản xuất điện thoại gập thế hệ tiếp theo, ra mắt đầu năm sau
Ảnh minh hoạ (Nguồn: KidAndroid RH)

Dù gặp nhiều khó khăn do lệnh trừng phạt của Mỹ, Huawei vẫn đang lên kế hoạch ra mắt các mẫu điện thoại mới. Theo một báo cáo gần đây cho biết, ông lớn công nghệ Trung Quốc đã bắt đầu sản xuất hàng loạt mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo của hãng, dự kiến ra mắt vào tháng hai năm sau.

Theo một báo cáo từ truyền thông Đài Loan, Huawei đã bắt đầu sản xuất hàng loạt điện thoại gập thế hệ tiếp theo của hãng ngay trong tháng 11 này. Cũng theo báo cáo trên, mẫu điện thoại gập tiếp theo của Huawei sẽ cạnh tranh với Galaxy Z Flip3 của Samsung nhưng sẽ có giá thấp hơn.

Các nguồn tin trước đây tiết lộ, Huawei sẽ sớm tung ra một mẫu điện thoại gập mới đi kèm với hệ thống bản lề được cải tiến mạnh mẽ có tên là Mate V. Mặc dù vậy, Huawei vẫn chưa chính thức xác nhận về thông tin này.

Thiết kế dựa trên các tin đồn rò rỉ của Huawei Mate V (Nguồn: Huawei Central)

Huawei Mate V được cho có thiết kế dạng vỏ sò. Mặt trước của máy là một màn hình chính của máy có thể gập vào bên trong. Ở mặt sau, thiết bị sẽ có cụm camera sau được đặt dọc. Các thông số khác về máy hiện vẫn chưa có thông tin rò rỉ, ví dụ như màn hình phụ phía sau.

Điện thoại gập rõ ràng là bước tiến quan trọng tiếp theo trong thiết kế smartphone và hầu hết các công ty lớn đều đang dành nguồn lực phát triển cho dòng điện thoại mới này. Thành công của Galaxy Z Flip3 đóng vai trò là động lực thúc đẩy các thương hiệu khác vì hiện nay người tiêu dùng đã không còn xem smartphone gập là một thiết bị thử nghiệm.

Mặc dù có ngoại hình 'đến từ tương lai' đi kèm với nhiều tính năng thú vị, điện thoại gập đang sử dụng công nghệ kính chưa thực sự hoàn thiện và có giá bán cao hơn so với các Flagship thông thường.

Galaxy Z Flip3 đem lại thành công cho Samsung (Nguồn: Tom's Guide)

Vì vậy, khi Galaxy Z Flip3 xuất hiện với mức giá khá phải chăng, thiết bị đã bán được hơn một triệu chiếc chỉ sau 40 ngày. Sau khi đem lại thành công, Samsung hiện có kế hoạch tăng số lô điện thoại gập Galaxy Z của mình từ 7 triệu chiếc lên 13 triệu vào năm 2022, bao gồm 4 triệu mẫu thuộc dòng Z Fold và 9 triệu mẫu dòng Z Flip.

Mặt khác, đối thủ chính của Samsung trong phân khúc điện thoại gập hiện nay là Huawei hiện đang bị tụt lại trong cuộc cạnh tranh do các lệnh trừng phạt khắc nghiệt từ Hoa Kỳ.

Bạn có mong chờ mẫu điện thoại gập mới của Huawei? 

Hiện tại Thế Giới Di Động hiện đang kinh doanh một số mẫu điện thoại màn hình gập, các bạn quan tâm muốn sở hữu một chiếc điện thoại gập có thể nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo thêm nhé.

 THAM KHẢO CÁC MẪU ĐIỆN THOẠI GẬP TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina, Huawei Central


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Huawei đã thông báo sự kiện ra mắt Huawei Mate V diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới. Đây sẽ là chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến mới. Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu giá bán Huawei Mate V là bao nhiêu nha.

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Huawei Mate 50 sẽ được ra mắt vào tháng 3/2021, dùng Snapdragon 898

Huawei đã ra mắt dòng điện thoại hàng đầu P50 cho nửa đầu năm 2021, nhưng gã công nghệ xứ Trung vẫn chưa công bố dòng Mate 50 cho nửa cuối năm. Có vẻ như Huawei chưa sẵn sàng ra mắt dòng Mate mới trong năm nay.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

Huawei bác bỏ tin đồn bán thương hiệu P và Mate series

Đang có thông tin cho rằng sau Honor, Huawei có ý định bán mảng kinh doanh di động của mình. Đại diện của Huawei đã bình luận về thông tin này.

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

Huawei Mate V lộ diện vỏ ngoài với thiết kế ấn tượng mới, là gì vậy?

Huawei dự kiến sẽ cho ra mắt một siêu phẩm mang tên Huawei Mate V trước thềm giáng sinh năm nay. Kiểu dáng Mate V lần này giống với Galaxy Z Flip3 nhưng thiết kế camera có điểm khác biệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay