Ấn tượng Huawei P50 Pocket: Điện thoại gập vỏ sò, cấu hình mạnh mẽ

Sau bao nhiêu tin đồn thì cuối cùng Huawei đã chính thức trình làng mẫu smartphone màn gập mang tên Huawei P50 Pocket. Đây là chiếc điện thoại thuộc mới nhất thuộc P50 series và cũng là thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm này mang trên mình thiết kế kiểu vỏ sò độc đáo. Vậy Huawei P50 Pocket có gì thú vị? Qua bài viết này, các bạn hãy cùng mình điểm qua một số ấn tượng đầu tiên về Huawei P50 Pocket của riêng mình để xem sản phẩm này có gì nhé!

Huawei P50 Pocket mang thiết kế vỏ sò nhỏ gọn cùng hai màn hình linh hoạt

Trước đây, đã có nhiều tin đồn cho rằng chiếc smartphone mới trong dòng P50 của Huawei sẽ mang thiết kế vỏ sò và bây giờ những tin đồn đó đã chính thức được xác nhận bằng sự kiện ra mắt của Huawei P50 Pocket vừa qua. Như bạn có thể thấy, Huawei P50 Pocket có màn hình gập lại dạng vỏ sò, đi kèm với đó một chiếc màn hình phụ bé bé xinh xinh ở mặt lưng, tương tự như trên Samsung Galaxy Z Flip3 vậy.

Ấn tượng Huawei P50 Pocket: Điện thoại gập vỏ sò, cấu hình mạnh mẽ
Huawei P50 Pocket mang thiết kế vỏ sò kết hợp với những họa tiết trên thân máy tạo nên vẻ thanh lịch. Nguồn: Huawei.

Là một người khá yêu thích sự gọn gàng nên mình cũng đánh giá rất cao thiết kế vỏ sò trên Huawei P50 Pocket cũng như các smartphone tương tự trên thị trường. Chính nhờ thiết kế này mà mình có thể bỏ gọn máy trong túi và di chuyển một cách thuận tiện. Khi gập lại, Huawei P50 Pocket sẽ trông cực kỳ nhỏ nhắn, nằm gọn trong lòng bàn tay như những chiếc đồng hồ quả quýt với kích thước lúc này chỉ là 86.4 mm cho chiều dài và 73.3 mm cho chiều rộng. Còn khi mở ra bạn sẽ có một màn hình cảm ứng rộng lớn hơn nhiều để thoải mái sử dụng.

Huawei P50 Pocket trông thật nhỏ gọn khi gập lại, bạn có thể cho máy vào túi và di chuyển một cách thuận lợi. Nguồn: Huawei.

Màn hình chính của Huawei P50 Pocket sử dụng tấm nền OLED với kích thước 6.9 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét cao lên đến 120 Hz. Với những thông số trên sẽ giúp cho Huawei P50 Pocket có thể hiển thị được nhiều nội dung cùng lúc hơn cũng như mang lại cho bạn trải nghiệm lướt web, xem phim, chơi game với chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và mượt mà.

Huawei P50 Pocket được trang bị màn hình OLED 6.9 inch với độ phân giải Full HD+, đem lại những hình ảnh màu sắc chân thực, sắc nét. Nguồn: Huawei.

Ngoài ra, màn hình phụ của Huawei P50 Pocket cũng là một điểm mà bạn không thể bỏ qua đâu nha! Không chỉ dùng để xem ngày giờ, màn hình phụ trên Huawei P50 Pocket còn làm được rất nhiều việc khác với những tiện ích được nhà sản xuất và các bên thứ ba tích hợp như: Chỉ đường, thực hiện trình phát nhạc hoặc trình mã QR trong các trường hợp cần thiết,... Mặc dù chỉ là một màn hình OLED nhỏ có kích thước 1 inch thôi nhưng mình tin rằng đây sẽ trở một thành công cụ đắc lực cho bạn khi sử dụng sản phẩm này đấy.

Màn hình phụ 1 inch của Huawei P50 Pocket hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực với những tiện ích có sẵn. Nguồn: Huawei

Huawei P50 Pocket cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 888 cùng thời lượng pin đủ dùng cho một ngày

Trước tiên hãy cùng mình điểm qua một vài thông số cấu hình của Huawei P50 Pocket nhé:

  • Màn hình: Kích thước 6.9 inch, tấm nền OLED, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Snapdragon 888 4G.
  • RAM: 8 GB hoặc 12 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB..
  • Dung lượng pin: Li-Po 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 40 W.
  • Hệ điều hành: HarmonyOS 2.0.

Không như những tin đồn trước đây cho rằng Huawei P50 Pocket sẽ được trang bị chip Kirin 9000 thì hãng trong sự kiện ra mắt Huawei đã xác nhận rằng máy sẽ được cung cấp hiệu năng từ chip Snapdragon 888 4G, đây là một trong những vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Với sức mạnh của con chip 888 thì mình nghĩ rằng Huawei P50 Pocket sẽ có thể phản hồi nhanh chóng, mượt mà tất cả tác vụ công việc hàng ngày cũng như nhu cầu giải trí, chơi game của bạn, chắc chắn việc trải nghiệm chiếc smartphone này sẽ rất thú vị đó nha.

Huawei p50 Pocket sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 và sẽ không hỗ trợ 5G. Nguồn: Qualcomm.

Một điều khá đáng tiếc là Huawei P50 Pocket sẽ không được trang bị công nghệ 5G như đại đa số những smartphone khác trong cùng phân khúc vì một vài lý do bất khả kháng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên theo mình thì công nghệ 4G có lẽ cũng đủ sức đáp ứng tốt cho nhu cầu kết nối ở thời điểm hiện tại của người dùng. Mình hy vọng rằng trong tương lai Huawei sẽ cho ra mắt thêm một phiên bản P50 Pocket có trang bị 5G để có thể tăng sức cạnh tranh trong xu thế thị trường hiện nay cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Huawei P50 Pocket có dung lượng RAM 8 GB và 256 GB bộ nhớ trong, cho bạn thỏa sức sử dụng nhiều tác vụ và lưu trữ. Nguồn: Huawei.

Đi kèm hiệu năng mạnh mẽ của con chip Snapdragon 888 trên Huawei P50 Pocket là dung lượng RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB. Điều này giúp bạn có thể đa nhiệm nhiều tác vụ, ứng dụng khác nhau mà không lo giật lag cũng như thỏa sức lưu trữ những dữ liệu hay phim ảnh hoặc các game nặng lên đến hàng GB mà không cần phải bận tâm đến việc máy không đủ bộ nhớ rồi.

Ngoài ra, Huawei P50 Pocket còn được trang bị pin Li-Po với dung lượng 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 40 W. Tuy chưa phải là một mức dung lượng pin quá cao nhưng khi xét trên thiết kế gập độc đáo và gọn nhẹ của máy thì mình nghĩ đây là một viên pin khá ổn, đủ để cho bạn dùng các tác vụ nhẹ trong khoảng một ngày. Với cá nhân mình việc đánh đổi giữ thiết kế mỏng nhẹ và gọn gàng của Huawei P50 Pocket với thời lượng pin là một điều đáng giá, kết hợp cùng sạc nhanh 40 W nữa thì chúng ta không cần quá lo lắng về pin của sản phẩm này đâu nhé.

Huawei P50 Pocket camera sắc nét đủ sức phục vụ cho nhu cầu nhiếp ảnh

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế độc đáo thì camera của Huawei P50 Pocket cũng là một điều đáng chú ý. Đầu tiên là cụm camera sau sở hữu thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính độ phân giải 40 MP, khẩu độ f/1.8, trang bị công nghệ lấy nét theo pha PDAF.
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera siêu quang phổ độ phân giải 32 MP, khẩu độ f/1.8.
Huawei P50 Pocket có thông số camera ấn tượng, giúp bạn có những tấm ảnh sắc nét, chính xác với sự giúp sức của màn hình phụ. Nguồn: Huawei.

Với thông số camera như trên thì mình tin là Huawei P50 Pocket có thể đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh bằng việc cho mang lại cho chúng ta những bức ảnh chụp với màu sắc chân thực, sắc nét và có chiều sâu.

Bên cạnh đó, camera selfie trên Huawei P50 Pocket có độ phân giải 10 MP, khẩu độ f/2.2, đi kèm với tính năng chụp ảnh điều khiển bằng giọng nói cùng các tính năng hỗ trợ khác hứa hẹn mang lại cho người dùng những tấm ảnh selfie đẹp mắt. Mình tin rằng camera selfie của P50 Pocket sẽ giúp hội chị em sẽ trở nên lung linh hơn khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội và cũng giúp ích rất nhiều cho mọi người trong việc hội hợp trực tuyến, video call.

Camera selfie cùng với màn hình to lớn của Huawei P50 Pocket. Nguồn: Huawei.

Huawei P50 Pocket giá bao nhiêu

Huawei P50 Pocket sẽ được mở bán tại thị trường Trung Quốc vào ngày hôm nay (23/12) với giá như sau:

  • Phiên bản 8 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong sẽ có giá 8.988 NDT (khoảng gần 33 triệu đồng).
  • Phiên bản 12 GB RAM, 512 GB bộ nhớ trong sẽ có giá 10.988 NDT (khoảng 39.5 triệu đồng).
Huawei P50 Pocket có ba lựa chọn màu sắc. Nguồn: Huawei.

Với cá nhân mình Huawei P50 Pocket là một trong những chiếc smartphone màn hình gập có kích thước nhỏ gọn đi kèm với cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều màu sắc bắt mắt, thời thượng và độc đáo nhất ở thời điểm hiện tại. Vậy còn các bạn, Các bạn có suy nghĩ gì về chiếc máy này? Hãy mạnh dạn để lại ý kiến trong bình luận phía bên dưới bài viết nhé.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu điện thoại giá tốt đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới.

MUA ĐIỆN THOẠI GIÁ TỐT


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Huawei xác nhận P50 Pocket sẽ có thiết kế dạng vỏ sò, đính pha lê sang

Theo những hình ảnh poster có thể thấy P50 Pocket sở hữu thiết kế, cách gập khá gập với Galaxy Z Flip3.

Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập P50 Pocket mới vào ngày 23/12 tới

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng smartphone hiện nay khi có nhiều nhà sản xuất điện thoại như Samsung, OPPO,... tung ra nhiều sản phẩm mới. Huawei cũng không đứng ngoài cuộc đua khi chính thức ấn định ngày ra mắt điện thoại hình vỏ sò P50

Huawei P50 Pocket ra mắt với màn hình gập không khe hở, giá 32.3 triệu

Sau ba thế hệ Mate X màn hình gập, Huawei cuối cùng đã trình làng chiếc điện thoại gập theo kiểu vỏ sò đầu tiên mang tên Huawei P50 Pocket.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3 5G

Huawei đã ra mắt được ba smartphone màn hình gập. Leaker nổi tiếng Digitial Chat Station cho biết, Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò.

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Giá bán Huawei Mate V: Liệu sẽ dễ chịu để cạnh tranh Galaxy Z Flip3?

Huawei đã thông báo sự kiện ra mắt Huawei Mate V diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới. Đây sẽ là chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến mới. Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu giá bán Huawei Mate V là bao nhiêu nha.

Huawei Mate 50 series dùng chip Snapdragon 898 lộ thời điểm ra mắt

Huawei chuẩn bị ra mắt dòng smartphone hàng đầu Huawei Mate 50 với những cải tiến về camera và chip xử lý. Mới đây thời điểm ra mắt dòng flagship này bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.