Huawei P50 Pocket ra mắt với màn hình gập không khe hở, giá 32.3 triệu

Sau ba thế hệ Mate X màn hình gập, Huawei cuối cùng đã trình làng chiếc điện thoại gập theo kiểu vỏ sò đầu tiên mang tên Huawei P50 Pocket.

P50 Pocket có cơ chế bản lề đặc biệt mà theo Huawei sẽ không tạo ra khe hở khi đóng thiết bị lại. Điện thoại màn hình gập mới tiếp tục thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của dòng Huawei P50 và sử dụng kính có cấu trúc 3D tùy chỉnh.

Huawei P50 Pocket ra mắt với màn hình gập không khe hở, giá 32.3 triệu

Thiết bị sở hữu màn hình chính OLED 6.9 inch hỗ trợ 120 Hz, với tỷ lệ khung hình 21:9 và độ phân giải 2.790 x 1.188 px. Huawei đã thiết kế một lỗ ở phía trên màn hình chính để chứa camera selfie.

Mặt lưng của P50 Pocket có một màn hình nhỏ kích thước 1 inch (hình tròn) có thể hiển thị được nhiều thông tin chứ không riêng gì thời gian, ngày tháng và thông báo. Thiết bị đi kèm các tiện ích dịch vụ riêng cho ứng dụng của bên thứ nhất và bên thứ ba như bản đồ, trình phát nhạc và mã QR. Người dùng có thể sử dụng chỉ đường trên màn hình lớn, đóng điện thoại và tiếp tục xem chỉ đường trên màn hình nhỏ.

P50 Pocket đi kèm với ba camera mặt lưng (nằm trong mộ mô đun hình tròn), trong đó có một camera chính 40 MP với độ dài tiêu cự 26 mm, một camera góc siêu rộng 13 MP khẩu độ f/2.2 và một cảm biến cân bằng màu Spectrum 32 MP khẩu độ f/1.8.

Huawei trang bị cho P50 Pocket bộ vi xử lý Snapdragon 888 4G, cùng RAM 8, 12 GB và bộ nhớ trong 256, 512 GB. Đồng thời thiết bị cũng được tích hợp hệ điều hành HarmonyOS, viên pin có dung lượng 4.000 mAh và hỗ trợ sạc có dây 40 W.

Bản thân P50 Pocket khi gập lại có kích thước 7.2 mm, nâng lên 15.2 mm ở trạng thái mở ra và nặng 190 gram.

Huawei P50 Pocket có màu trắng, đen và phiên bản đặc biệt màu vàng 'chanh xả', bản tiêu chuẩn với RAM 8 + ROM 256 GB được bán lẻ với giá 8.988 CNY (khoảng 32.3 triệu đồng).


Sắm điện thoại màn hình gập chính hãng, hỗ trợ trả góp 0% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Di Động. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP CHÍNH HÃNG

Bạn ấn tượng với Huawei P50 Pocket chứ?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Huawei xác nhận P50 Pocket sẽ có thiết kế dạng vỏ sò, đính pha lê sang

Theo những hình ảnh poster có thể thấy P50 Pocket sở hữu thiết kế, cách gập khá gập với Galaxy Z Flip3.

Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập P50 Pocket mới vào ngày 23/12 tới

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng smartphone hiện nay khi có nhiều nhà sản xuất điện thoại như Samsung, OPPO,... tung ra nhiều sản phẩm mới. Huawei cũng không đứng ngoài cuộc đua khi chính thức ấn định ngày ra mắt điện thoại hình vỏ sò P50

Ấn tượng Huawei P50 Pocket: Điện thoại gập vỏ sò, cấu hình mạnh mẽ

Huawei P50 Pocket đã ra mắt với thiết kế vỏ sò như lời đồn. Vậy Huawei P50 Pocket cấu hình thế nào với Kirin 9000? Huawei P50 Pocket giá bao nhiêu? Cùng mình điểm quan những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy này để giải đáp các thắc mắc trên nhé!

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ Chú ‘dế’ sắp xuất hiện của Huawei mang cái tên P50 Pro dự kiến sẽ nhỏ gọn hơn và camera đục lỗ. Huawei P50 Pro sẽ nhỏ hơn so với người tiền nhiệm theo thông tin từ @OnLeaks cùng hình ảnh render

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?