Danh sách điện thoại màn hình gập sẽ sớm được các hãng TQ ra mắt

Ảnh minh họa

Samsung đã dẫn đầu xu hướng và mở ra kỷ nguyên điện thoại màn hình gập. Hiện nhà sản xuất Hàn Quốc đã tung ra đến ba thế hệ và hai loại mang kiểu gập khác nhau, nhưng các nhà sản xuất Trung Quốc cũng không kém cạnh, khi bắt đầu tung ra những chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên.

Huawei đã tung ra thị trường điện thoại màn hình gập từ lâu, mới nhất là OPPO với chiếc Find N đầy ấn tượng. Các nhà sản xuất Trung Quốc không chỉ tập trung vào cầu hình mà còn ngày càng hoàn thiện hơn sản phẩm màn hình gập.

Danh sách điện thoại màn hình gập sẽ sớm được các hãng TQ ra mắt
OPPO Find N

Trên thực tế OPPO Find N đã giải quyết được vấn nạn nếp gập trên màn hình, mặc dù chưa giải quyết được triệt để, xong sản phẩm vẫn được đánh giá đã hoàn thiện hơn đáng kể so với các thiết bị trên thị trường.

Không chỉ có OPPO và Huawei mà nhiều nhà sản xuất Trung Quốc khác cũng đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại màn hình gập, theo thông tin tiết lộ bởi Ice Universe (một leaker chuyên rò rỉ thông tin về Samsung).

Theo Ice Universe, sẽ có ít nhất năm chiếc điện thoại màn hình gập nữa được các nhà sản xuất Trung Quốc ra mắt, đó là:

  • OPPO Find N (đã ra mắt).
  • Huawei P50 Pocket (đã ra mắt).
  • Honor Magic V (chuẩn bị ra mắt).
  • Vivo Fold.
  • Xiaomi MIX Fold2.
  • Huawei Mate X3.
  • OPPO Sroll.

Với những sản phẩm này, Samsung chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh thị trường (Samsung hiện đang chiếm lĩnh thị trường điện thoại màn hình gập).

Việc Samsung có giữ được lợi thế trên thị trường sẽ còn phụ thuộc vào hai mẫu Fold và Flip thế hệ mới.

Sắm điện thoại màn hình gập chính hãng, giá tốt, hỗ trợ trả góp 0% tại Thế Giới Di Động. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

THAM KHẢO SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP

Bạn kỳ vọng điều gì ở những chiếc điện thoại màn hình gập sắp ra mắt?

  • Honor có thể sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập Magic V vào 10/1/2022
  • Smartphone màn hình gập đầu tiên của Honor được hé lộ thông qua teaser
  • Trên tay Honor X30: Thiết kế hiện đại, Snapdragon 695, sạc nhanh 66 W

Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp mới ra mắt của MediaTek

Theo thông tin mới nhất từ ​​một leaker khá uy tín tại Trung Quốc, Find X4 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 mới ra mắt.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

OPPO Find N đang cháy hàng tại Trung Quốc, giá thị trường lại tăng vọt

Cơn sốt xung quanh điện thoại gập OPPO Find N đang đạt cao điểm hơn bao giờ hết, khi số lượng của thiết bị này được bán hết ở Trung Quốc chỉ trong vài giây trong đợt đặt hàng trực tuyến đầu tiên. Giá của OPPO Find N đang tăng vọt trên thị trường

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

Giá bán OPPO Find N 5G thế này O-Fans gom lúa dần đi thôi!

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên với tên gọi OPPO Find N 5G. Theo tin đồn thì thiết bị mới sẽ có nhiều thông số kỹ thuật thuộc hàng khủng, điển hình như vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt. Thế còn

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.