Giá bán OPPO Find N 5G thế này O-Fans gom lúa dần đi thôi!

Ảnh minh họa

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên với tên gọi OPPO Find N 5G. Theo tin đồn thì thiết bị mới sẽ có nhiều thông số kỹ thuật thuộc hàng khủng, điển hình như vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt. Thế còn giá bán OPPO Find N 5G thì sao?

Giá bán OPPO Find N 5G

Theo thông tin mình tìm hiểu trên trang PhoneAqua, OPPO Find N 5G được kỳ vọng có giá giao động trong khoảng từ 900 đến 1.000 USD (khoảng 20.7 đến 23 triệu đồng). Mức giá dự kiến của thiết bị gập OPPO mới tương đồng với mức giá của các mẫu điện thoại màn hình gập trên thị trường, như Galaxy Z Fold3 cũng có giá khởi điểm từ 999 USD (khoảng 23 triệu).

Giá bán OPPO Find N 5G thế này O-Fans gom lúa dần đi thôi!
OPPO Find N lộ thông số cấu hình và giá bán. Nguồn: Weibo.

Mới dây, thiết bị vừa bị rò rỉ giá bán tại Trung Quốc, Find N sẽ có giá 12.999 NDT (47 triệu) cho phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM. Trong khi đó, người dùng có thể phải chi khoảng 13.999 NDT (50.6 triệu) cho phiên bản 12 GB RAM + 512 GB ROM.

Dự đoán nếu được bán chính hãng tại Việt Nam, mức giá OPPO Find N 5G sẽ tương đồng Galaxy Z Fold3, vào khoảng 40 triệu đồng.

OPPO Find N lộ diện trong đoạn teaser (nguồn: OPPO)

Về thông số kỹ thuật, OPPO Find N 5G được đồn đoán sở hữu màn hình AMOLED bên trong kích thước 7.6 inch, chạy vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt, có RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong lên đến 512 GB.

Điện thoại màn hình gập OPPO mới cũng sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 12 mới, cùng chờ xem OPPO sẽ tùy biến thế nào để các tính năng trở nên hữu ích hơn trên màn hình gập nhé. Thiết bị cũng được tiết lộ có hệ thống ba camera ở mặt lưng, trong đó có cảm biến chính 48 MP.

Còn nếu không chờ được OPPO Find N 5G, bạn có thể tham khảo điện thoại Galaxy Z Fold3 5G chính hãng tại TGDĐ giao nhanh, cà thẻ tại nhà, đem nhiều mẫu chọn. Bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc.


Bạn nghĩ sao nếu OPPO Find N 5G có giá ngang bằng Galaxy Z Fold3?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu? OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3.

OPPO Find X sẽ về Việt Nam với giá tầm 16 triệu đồng

Cụ thể, OPPO Find X được bán ra tại Việt Nam sẽ chỉ có dung lượng RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Các thông số cấu hình còn lại vẫn giống với phiên bản quốc tế.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

Một số quốc gia đã bắt đầu bán siêu phẩm OPPO Find X, giá từ 17 triệu đồng

Vào ngày hôm nay, 12 tháng 7, OPPO đã chính thức công bố giá cho OPPO Find X tại thị trường Trung Quốc, với phiên bản tiêu chuẩn mức giá là 4,999 Yuan (~ 17.1 triệu đồng). Phiên bản OPPO Find X Lamborghini có giá rất cao lên đến 9,999 Yuan (~34

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Cấu hình OPPO Find N 5G dự kiến: Có một sự khủng không hề nhẹ!

OPPO cũng sẽ sớm cho ra mắt điện thoại màn hình gập, hãng cũng đã bắt đầu nhá hàng thiết bị đồng thời tiết lộ tên gọi OPPO Find N 5G. O-Fans cùng mình điểm danh cấu hình OPPO Find N 5G trong tin đồn mới nhất nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

Máy Jailbreak iOS 10 có thể xóa Cydia và các tweak bằng cách dưới đây

Như chúng ta đã biết, cách gỡ jailbreak iOS 10 thông qua reset all hoặc tài khoảng iCloud không thực sự triệt để và có thể gây ra một số lỗi cực kỳ khó chịu khi sử dụng! Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Hướng dẫn 3 mẹo khắc phục laptop bị treo khi đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả ít người biết

Khắc phục laptop bị treo như thế nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G