OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Gradeup Gadget)

OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3. Vậy OPPO Find X4 giá bao nhiêu?

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?

Theo dự đoán của trang Gadgetsnow, OPPO Find X4 sẽ có gián bán bắt đầu từ 40.117 INR (khoảng 12.2 triệu đồng), còn trang Mysmartprice thì cho biết smartphone này có mức giá từ 52.990 INR (khoảng 16 triệu đồng) tại Ấn Độ. Nếu Find X4 về Việt Nam, mình nghĩ sẽ có giá bán không chênh lệnh nhiều so với OPPO Find X3 dao động từ 18 đến 22 triệu đồng.

Ảnh minh họa (Nguồn: Gradeup Gadget)

Hiện tại, OPPO Find X4 vẫn chưa được công ty xác nhận sẽ sử dụng bộ vi xử lý nào. Theo trang Mysmartprice dự đoán thiết bị này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 đi kèm với RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Mặt khác, báo cáo mới đây từ trang Playfuldroid cho biết rằng Find X4 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 mới ra mắt.

Theo như thông tin mình tìm được từ trang Bdprice, OPPO Find X4 sẽ được trang bị ba camera sau gồm: Chính 48 MP, tele 13 MP, góc siêu rộng 12 MP và camera selfie 32 MP. Máy còn có viên pin dung lượng 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65 W

Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán về giá bán của OPPO Find X4, chúng ta cần đợi thiết bị này ra mắt để biết được giá chính xác. Nếu không đợi được dòng Find X4, bạn có thể tham khảo mẫu điện thoại Find X khác có giá tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI OPPO FIND X

Bạn nghĩ OPPO Find X4 giá bao nhiêu?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

Dự đoán giá bán OPPO Find X4 Pro: Bạn thấy ổn so với cấu hình không?

Giá bán OPPO Find X4 Pro bao nhiêu? OPPO Find X4 Pro đã được OPPO chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Không chỉ có cấu hình mà giá bán của chiếc điện thoại này cũng được người dùng lúc này rất quan tâm.

Cấu hình OPPO Find X4: Dùng chip khủng từ MediaTek, camera vẫn xịn sò

Cấu hình OPPO Find X4 có gì đáng mong đợi? Dạo gần đây xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại dòng Find X mới của OPPO. Giới thạo tin cho biết smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của OPPO Find X3 có thể được gọi là OPPO Find X4.

Giá bán OPPO Find N 5G thế này O-Fans gom lúa dần đi thôi!

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên với tên gọi OPPO Find N 5G. Theo tin đồn thì thiết bị mới sẽ có nhiều thông số kỹ thuật thuộc hàng khủng, điển hình như vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt. Thế còn

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.