Cấu hình OPPO Find N 5G dự kiến: Có một sự khủng không hề nhẹ!

Ảnh minh họa

Không nằm ngoài cuộc chơi, OPPO cũng sẽ sớm cho ra mắt điện thoại màn hình gập, hãng cũng đã bắt đầu nhá hàng thiết bị đồng thời tiết lộ tên gọi OPPO Find N 5G. O-Fans cùng mình điểm danh cấu hình OPPO Find N 5G trong tin đồn mới nhất nhé!

Cấu hình OPPO Find N 5G

Theo thông tin từ trang tin PhoneAqua, OPPO Find N 5G là một thiết bị màn hình gập có kiểu dáng gập vào trong giống Galaxy Z Fold3. Thiết bị được cho có màn hình chính kích thước lớn lên đến 7.6 inch, lại AMOLED hỗ trợ hiển thị 16 tỷ màu, hỗ trợ độ phân giải 1.768 x 2.208 pixels (373 PPI).

Màn hình bên ngoài chưa được tiết lộ, nhưng kích thước tổng thể của thiết bị ở trạng thái mở sẽ là 159.2 x 128.2 x 6.9 mm. Khi gập lại, OPPO Find N 5G trông gọn hơn đáng kể, kích thước tổng thể lúc này giảm xuống còn 159.2 x 68 x 16.8 mm.

Cấu hình OPPO Find N 5G dự kiến: Có một sự khủng không hề nhẹ!
Hình ảnh OPPO Find N 5G được OPPO nhá hàng

Điện thoại màn hình gập mới của OPPO dự kiến có hệ thống ba camera mặt lưng, trong đó có camera chính 48 MP khẩu độ f/1.6, hỗ trợ các tính năng lấy nét theo pha PDAF và chống rung OIS. Đồng thời thiết bị đi kèm camera tele 8 MP với khả năng zoom 5x và camera góc siêu rộng 12 MP.

Với hệ thống camera chất lượng ở mặt lưng, OPPO Find N 5G sẽ có thể quay video độ phân giải lên đến 8K ở tốc độ 30 FPS. Camera trước của thiết bị được cho có độ phân giải 32 MP với khẩu độ f/2.5, nhưng vẫn chưa biết camera này nằm ở màn hình trong hay màn hình bên ngoài.

Hiệu năng của OPPO Find N 5G hứa hẹn trải nghiệm mượt mà, khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt, đi cùng RAM 12 GB và bộ nhớ trong lên đến 512 GB. Thiết bị cũng sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 12, để xem OPPO sẽ tùy biến giao diện thế nào để mang đến sự tiện lợi đến cho người dùng.

Cuối cùng, OPPO Find N 5G được cho có viên pin dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh nhưng cũng chưa biết rõ công suất.

Bạn ấn tượng với cấu hình dự kiến của OPPO Find N 5G chứ?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Giá bán OPPO Find N 5G thế này O-Fans gom lúa dần đi thôi!

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên với tên gọi OPPO Find N 5G. Theo tin đồn thì thiết bị mới sẽ có nhiều thông số kỹ thuật thuộc hàng khủng, điển hình như vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt. Thế còn

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu? OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...