Redmi K50 Gaming Pro có gì mới: Dimensity 9000, camera 108MP, sạc 144W

Không phải để người dùng chờ đợi qua tận đầu năm 2022 nữa, có tin đồn Redmi được cho là đang chuẩn bị tung ra Redmi K50 Gaming Pro sớm hơn dự kiến ban đầu. Nghe cái tên là chúng ta có thể hiểu phần nào đây là smartphone có khả năng phục vụ nhu cầu chơi game tốt cho các game thủ rồi phải không nào! Vậy Redmi K50 Gaming Pro có gì mới? Redmi K50 Gaming Pro bao giờ ra mắt? Redmi K50 Gaming Pro cấu hình ra sao?... Ngay bây giờ chúng ta cùng tổng hợp lại những tin đồn hấp dẫn về sản phẩm này ở bên dưới bài viết các bạn nhé!

Bài viết sẽ được liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Redmi K50 Gaming Pro.

Redmi K50 Gaming Pro cấu hình cực mạnh để chiến game

Redmi K50 Gaming Pro được hứa hẹn trang bị vi xử lý Dimensity 9000 mới của MediaTek, kết hợp với các phiên bản 6 GB RAM/8 GB RAM tương đương 128 GB/256 GB bộ nhớ trong. Dimensity 9000 là bộ vi xử lý đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên quy trình 4 nm, bộ vi xử lý này sử dụng nhân Cortex-X2 tốc độ xung nhịp lên đến 3.05 Ghz và hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm chơi game mượt mà nhất.

Redmi K50 Gaming Pro có gì mới: Dimensity 9000, camera 108MP, sạc 144W
Redmi K50 Gaming Pro sẽ trang bị Dimensity 9000. Nguồn: Gizmochina.

Dimensity 9000 có cấu tạo CPU 8 nhân được chia thành ba cụm: 1 (nhân chính lớn nhất Cortex-X2) + 3 (Cortex-A710 tốc độ 2.85 Ghz) + 4 (Cortex A510 tiết kiệm điện năng tốc độ 1.8 Ghz). Còn GPU của bộ vi xử lý này là GPU Mali-G710 mới có 10 nhân và bộ SDK Ray tracing mới dành cho các nhà phát triển, để mang đến những cải tiến về hình ảnh nhằm tiến gần hơn đến hiệu suất đồ họa ấn tượng.

Redmi K50 Gaming Pro sẽ mang lại hiệu năng mạnh mẽ (Ảnh minh họa: Redmi K40 Gaming). Nguồn: Min.news.

Ngoài ra, bộ vi xử lý này cũng tích hợp modem 5G. Hiệu năng của Dimensity 9000 được Geekbench ghi nhận cao hơn điểm hiệu năng của Snapdragon 888 và ngang ngửa với chip A15 Bionic. Với hiệu năng như vậy các game thủ sẽ có thể hòa mình vào những trận chiến đỉnh cao, không mang đến cảm giác delay khó chịu. Mình nghĩ rằng nhà sản xuất sẽ có những tối ưu về mặt phần mềm để nâng cao trải nghiệm chơi game hay có cả hệ thống tản nhiệt.

Redmi K50 Gaming Pro sẽ sở hữu màn hình lớn, tần số quét 144 Hz

Redmi K50 Gaming Pro sẽ hỗ trợ màn hình tần số quét 144 Hz (Ảnh minh họa: Redmi K40 Gaming). Nguồn: Gsmarena.

Chuyên trang priceinal chia sẻ, Redmi K50 Gaming Pro sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.67 inch độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh 395 ppi, độ sáng cao lên đến 1.300 nit và quan trọng hơn hỗ trợ tần số quét 144 Hz. Đây là một màn hình hứa hẹn với không gian rộng rãi, sắc nét, độ sáng cao. Quan trọng hơn, tần số quét cao như vậy sẽ giúp trải nghiệm vuốt chạm mượt mà, chơi game trải nghiệm nâng cao hơn, một lợi thế lớn so với các đối thủ khác rồi.

Redmi K50 Gaming Pro camera 108 MP đem đến khả năng chụp hình ấn tượng

Không dừng lại ở những tính năng dành cho game thủ, tin đồn còn chia sẻ Redmi K50 Gaming Pro cũng được đầu tư về hệ thống camera. Hệ thống camera sau của máy bao gồm: Camera chính 108 MP cảm biến Samsung HM2, camera góc siêu rộng 13 MP, camera tele 8 MP và camera đo độ sâu 2 MP. Hệ thống camera này hứa hẹn cho ra những bức ảnh chi tiết cao, chụp ảnh đa năng, hỗ trợ quay video 4K.

Redmi K50 Gaming Pro sẽ trang bị camera chính 108 MP (Ảnh minh họa: Redmi K40 Gaming). Nguồn: Gizchina.

Còn mặt trước của sản phẩm sẽ là camera selfie độ phân giải cao độ phân giải 20 MP khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay video Full HD.

Redmi K50 Gaming Pro sẽ tích hợp viên pin 4.500 mAh (Ảnh minh họa: Redmi K40 Gaming). Nguồn: Inforchanel.

Một thông tin quan trọng khác là sản phẩm sẽ được tích hợp viên pin dung lượng 4.500 mAh thôi nói chung ở mức khá, nhưng bù lại hỗ trợ sạc nhanh 120 W, một tốc độ sạc ấn tượng để chúng ta rút ngắn thời gian.

Redmi K50 Gaming Pro giá bao nhiêu? Redmi K50 Gaming Pro bao giờ ra mắt?

Hiện tại, mức giá của Redmi K50 Gaming Pro vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên thì khả năng Redmi K50 Gaming Pro sẽ được ra mắt sớm hơn so với dự kiến, có thể là vào những ngày cuối tháng 12/2021. Còn các bạn có mong đợi hay kỳ vọng gì ở Redmi K50 Gaming Pro hay không? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!

Bạn dự đoán giá của Redmi K50 Gaming Pro xem nhé (Ảnh minh họa: Redmi K40 Gaming). Nguồn: Inforchanel.

Những mẫu điện thoại thuộc thương hiệu Redmi luôn được biết đến với mức giá bán tốt so với cấu hình. Có rất nhiều thiết bị Redmi giá rẻ cũng đang được kinh doanh chính hãng tại Thế Giới Di Động. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để tìm hiểu thêm nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI REDMI CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Redmi K50 Gaming Pro chạy Dimensity 9000 lộ ngày ra mắt, có gì mới?

Dòng Redmi K50 sắp ra mắt. Ngoài ra, Xiaomi sẽ phát hành dòng sản phẩm Redmi K50 Gaming, một rò rỉ mới hiện đã tiết lộ thời điểm ra mắt Redmi K50 Gaming này cùng một số nguồn tin đáng tin cậy trước đó đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết.

Redmi K50 Gaming Pro sẽ được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu

Redmi được cho là đang chuẩn bị tung ra dòng điện thoại Redmi K50 vào đầu năm 2022 tại Trung Quốc. Nhưng một thông tin mới lại cho thấy một thiết bị thuộc dòng Redmi K50 có thể được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Ra mắt Redmi K50 Gaming Edition với hiệu năng siêu mạnh để chơi game

Digital Chat Station dự đoán sự ra mắt của chiếc điện thoại Redmi K50 Gaming cho tín đồ chơi game. Theo đó, điện thoại thông minh Redmi K50 Gaming Edition sẽ đi kèm với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 và sẽ là chiếc điện thoại mang lại trải

Kỳ vọng Redmi K50 Gaming Concept: Chip Dimensity 9000, màn hình 144 Hz

Redmi K50 Gaming cấu hình ra sao? Redmi K50 Gaming ra mắt khi nào? Redmi K50 Gaming giá bao nhiêu? Redmi K50 Gaming concept thiết kế nào đáng mong chờ? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Redmi K50 Gaming qua bài viết dưới đây nhé?

Tất cả thiết bị dòng Redmi K50 sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 13

Các báo cáo mới nhất cho biết giao diện người dùng mới cũng sẽ được cài đặt sẵn cho tất cả các mẫu điện thoại dòng Redmi K50.

Dòng Redmi K50 Gaming bị rò rỉ rất nhiều thông số kỹ thuật đỉnh cao

Trang Xiaomiui đã tiết lộ thông tin về hai mẫu điện thoại dòng Redmi K50 Gaming mới, được cho có tên tên mã Matisse và Rubens. Thông tin về hai thiết bị được tìm thấy trong mã nguồn MIUI và cơ sở dữ liệu IMEI.

Dòng Redmi K50 ra mắt vào tháng 2/2022, có 4 mẫu chạy chip khác nhau?

Xiaomi được cho sẽ sớm tung ra dòng điện thoại kế nhiệm cho dòng Redmi K40 hiện hành và những tin đồn về thế hệ mới đã liên tục xuất hiện. Một leaker uy tín đã tiết lộ thời gian ra mắt của dòng Redmi K50.

Loạt smartphone được trang bị Dimensity 9000 sẽ ra mắt vào Q1 năm sau

Mới đây, MediaTek đã xác nhận về những chiếc điện thoại đầu tiên sẽ trang bị con chip Dimensity 9000. Theo đó, OPPO, Vivo, Xiaomi và Honor đều sẽ ra mắt một chiếc điện thoại mới chạy chip Dimensity 9000 vào Q1/2022.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on