Kỳ vọng Redmi K50 Gaming Concept: Chip Dimensity 9000, màn hình 144 Hz

Sau khi dòng Xiaomi Redmi K40 ra mắt chưa được bao lâu thì chúng ta đã có nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới, đó chính là Redmi K50 Gaming. Vậy Redmi K50 Gaming cấu hình ra sao? Redmi K50 Gaming ra mắt khi nào? Redmi K50 Gaming giá bao nhiêu? Redmi K50 Gaming concept thiết kế nào đáng mong chờ? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Redmi K50 Gaming qua bài viết dưới đây nhé?

Xiaomi Redmi K50 Gaming concept thiết kế ấn tượng với mặt lưng kính nhám

Redmi K50 Gaming là mẫu điện thoại thuộc phân khúc cận cao cấp nên mình kỳ vọng máy sẽ có thiết kế khung viền kim loại. Với thiết kế này máy sẽ mang lại vẻ đẹp ấn tượng và trông mạnh mẻ hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Redmi K50 Gaming vẫn còn khá ít nên trong bài viết này mình sẽ đưa ra một số nhận định cũng như là kỳ vọng của mình về vẻ ngoài của chiếc smartphone này nhé! 

Kỳ vọng Redmi K50 Gaming Concept: Chip Dimensity 9000, màn hình 144 Hz
Kỳ vọng Redmi K50 Gaming có khung viền kim loại vuông vức (ảnh minh họa: Redmi K50 Gaming). Nguồn: Weibo.

Về mặt lưng, mình mong rằng Xiaomi sẽ trang bị cho máy mặt lưng kính nhám, nhằm hạn chế để lại dấu vân tay và mồ hôi bám trên máy. Với thiết kế này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tốt nhất và cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, mình mong muốn Redmi K50 Gaming sẽ có tông màu tối giúp máy trông mạnh mẽ hơn.

Kỳ vọng Redmi K50 Gaming được trang bị mặt lưng kính nhám (ảnh minh họa: Redmi K50 Gaming). Nguồn: Weibo.

Về thông số màn hình, theo thông tin rò rỉ từ chuyên trang Gizmochia cho biết, Redmi K50 Gaming sẽ được trang bị tấm nền OLED có tần số quét màn hình 120 Hz hoặc 144Hz, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus và có cảm biến vân tay trong màn hình. Nhưng mình kỳ vọng hơn rằng máy sẽ có tần số quét màn hình 144 Hz để cho trải nghiệm chơi game bắn súng mượt hơn.

Hi vọng Redmi K50 Gaming trang bị màn hình 2K (ảnh minh họa: Redmi K50 Gaming). Nguồn: Weibo.

Dựa theo những nguồn tin rò rỉ khác, mình xin tổng hợp lại cấu hình cụm 4 camera trên Redmi K50 Gaming và rất mong rằng đây sẽ là sự thật.

  • Camera chính: Độ phân giải 108 MP (Sony IMX686).
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 13 MP (OmniVision OV13B10).
  • Camera telemacro: Độ phân giải 8 MP (OmniVision OV08856).
  • Camera cảm biến độ sâu: Độ phân giải 2 MP (GalaxyCore GC02M1 2MP).

Với những thông số camera có độ phân giải cao ở trên, mình kỳ vọng camera Redmi K50 Gaming hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chụp hình siêu nét, hình ảnh cho ra chất lượng cao. Bên cạnh đó, mình tin rằng đây không chỉ là mẫu điện thoại phù hợp cho có game thủ mà còn sẽ rất phù hợp cho những bạn đam mê nhiếp ảnh và đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Redmi K50 Gaming trang bị hệ thống 4 camera với thông số ấn tượng (ảnh minh họa: Redmi K50 Gaming). Nguồn: Weibo.

Redmi K50 Gaming cấu hình cực mạnh mẽ với chip Dimensity 9000

Theo nguồn tin từ chuyên trang Gizmochina thì Redmi K50 Gaming sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ Dimensity 9000, đây là con chip mới nhất của MediaTek có khả năng tối ưu được điện năng tiêu thụ và nhiệt độ tốt hơn. Chipset này trước đó cũng từng được kiểm tra qua AnTuTu với số điểm lên đến trên 1 triệu, hứa hẹn mang đến một hiệu năng vô cùng mạnh và ổn định.

Redmi K50 Gaming có hiệu năng mạnh mẽ với Dimensity 9000. Nguồn: Cepkolik. 

Cá nhân mình mong tin đồn này sẽ trở thành sự thật, để Redmi K50 Gaming sở hữu cấu hình mạnh mẽ và ổn định. Với hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip hàng đầu của MediaTek thì Redmi K50 Gaming sẽ có khả năng chiến tốt gần như tất cả tựa game mobile một cách mượt mà, mang đến trải nghiệm sử dụng được nâng cao mà giá thành vẫn ở mức dễ chịu.

Redmi K50 Gaming chiến tốt mọi tựa game mobile (ảnh minh họa: Redmi K40 Gaming). Nguồn: GenK. 

Với hiệu năng mạnh mẽ cùng với màn hình có tần số quét cao thì Redmi K50 Gaming cần trang bị viên pin có dung lượng lớn. Nên mình mong rằng Xiaomi sẽ trang bị cho máy viên pin 6.000 mAh, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các tác vụ như: Chơi game, xem phim, lướt web,.. đủ trong một ngày. Bên cạnh đó, mình hi vọng máy sẽ có sạc nhanh 120 W giúp thiết bị được sạc đầy một cách nhanh chóng, mang đến trải nghiệm sử dụng máy được nâng cao.

Kỳ vọng Redmi K50 Gaming sở hữu viên pin 6.000 mAh cùng sạc nhanh 120 W (ảnh minh họa: Redmi Note 11 Pro+). Nguồn: Gsmarena.

Redmi K50 Gaming ra mắt khi nào? Redmi K50 Gaming giá bao nhiêu?

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian ra mắt cũng như giá bán của Redmi K50 Gaming nhưng theo nguồn tin từ chuyên trang Gizmochina, cho biết các dòng sản phẩm Redmi K50 sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2022 và mình cũng mong điều này xảy ra thành hiện thực bởi mình quá mong chờ thế hệ điện thoại chơi game tiếp theo từ Xiaomi rồi.

Liệu Redmi K50 Gaming có tung ra trong năm 2022 sắp tới hay không? (ảnh minh họa: Redmi K50 Gaming). Nguồn: Weibo.

Còn về mức giá bán, mình kỳ vọng Redmi K50 Gaming sẽ có giá khoảng ở mức 7 - 8 triệu đồng, tương tự như thế hệ Redmi K40 Gaming đã từng ra mắt trước đây. Nhờ đó, không chỉ mình mà còn rất nhiều game thủ khác có thể dễ dàng tậu được chiếc điện thoại này về rồi.

Vậy các bạn có mong đợi hay kỳ vọng gì ở Redmi K50 Gaming hay không? Mời các bạn để lại bình luận ở bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! 


Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình. Ngoài ra, tại Thế Giới Di Động đang bán rất nhiều điện thoại Xiaomi Redmi có giá hấp dẫn, bạn muốn tham khảo thì nhấn vào nút màu cam bên dưới để tìm hiểu thêm nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI XIAOMI GIÁ TỐT


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Redmi K50 Gaming Pro chạy Dimensity 9000 lộ ngày ra mắt, có gì mới?

Dòng Redmi K50 sắp ra mắt. Ngoài ra, Xiaomi sẽ phát hành dòng sản phẩm Redmi K50 Gaming, một rò rỉ mới hiện đã tiết lộ thời điểm ra mắt Redmi K50 Gaming này cùng một số nguồn tin đáng tin cậy trước đó đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết.

Redmi K50 Gaming Pro sẽ được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu

Redmi được cho là đang chuẩn bị tung ra dòng điện thoại Redmi K50 vào đầu năm 2022 tại Trung Quốc. Nhưng một thông tin mới lại cho thấy một thiết bị thuộc dòng Redmi K50 có thể được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Ra mắt Redmi K50 Gaming Edition với hiệu năng siêu mạnh để chơi game

Digital Chat Station dự đoán sự ra mắt của chiếc điện thoại Redmi K50 Gaming cho tín đồ chơi game. Theo đó, điện thoại thông minh Redmi K50 Gaming Edition sẽ đi kèm với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 và sẽ là chiếc điện thoại mang lại trải

Dòng Redmi K50 Gaming bị rò rỉ rất nhiều thông số kỹ thuật đỉnh cao

Trang Xiaomiui đã tiết lộ thông tin về hai mẫu điện thoại dòng Redmi K50 Gaming mới, được cho có tên tên mã Matisse và Rubens. Thông tin về hai thiết bị được tìm thấy trong mã nguồn MIUI và cơ sở dữ liệu IMEI.

Redmi K50 Gaming Pro có gì mới: Dimensity 9000, camera 108MP, sạc 144W

Redmi K50 Gaming Pro được hứa hẹn trang bị vi xử lý Dimensity 9000 mới của MediaTek, kết hợp với các phiên bản 6 GB RAM/8 GB RAM tương đưowng 128 GB/256 GB bộ nhớ trong.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Tất cả thiết bị dòng Redmi K50 sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 13

Các báo cáo mới nhất cho biết giao diện người dùng mới cũng sẽ được cài đặt sẵn cho tất cả các mẫu điện thoại dòng Redmi K50.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật Gmail toàn diện

Làm sao để bảo vệ tài khoản Gmail an toàn trước tình hình tội phạm và an ninh mạng ngày càng tồi tệ? Hãy làm theo những hướng dẫn trong bài viết này để bảo mật Gmail toàn diện bạn nhé.

Cách tạo ảnh theo phong cách cổ trang đang rất Hot hiện nay

Nếu bạn đang muốn đổi một avatar mới thật độc đáo để khoe với bạn bè, thì hôm nay, mình xin hướng dẫn mọi người các để tạo ảnh theo phong cách cổ...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

Chiếc vòng tay hay chai nước cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone?

Bạn nghĩ sao nếu chính chiếc vòng tay mình đang đeo hay chai nước đang uống cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone? Điều đó hoàn toàn có...

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng