Redmi K50 Gaming Pro sẽ được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu

Ảnh minh họa

Redmi được cho là đang chuẩn bị tung ra dòng điện thoại Redmi K50 vào đầu năm 2022 tại Trung Quốc. Nhưng thông tin mới lại cho thấy một thiết bị thuộc dòng Redmi K50 có thể được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Theo chia sẻ của leaker nổi tiếng Digital Chat Station, mẫu Redmi K50 Gaming Pro có tên mã là L10 (Matisse) đã được phê duyệt tại Trung Quốc, cho thấy thiết bị sẽ sớm được ra mắt. Trước đó Digital Chat Station từng tiết lộ toàn bộ dòng K50 sẽ ra mắt vào tháng 2/2022.

Redmi K50 Gaming Pro sẽ được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu
Redmi K50 Gaming Pro đã được phê duyệt và sẽ sớm ra mắt

Nguồn tin cũng cho biết K50 Gaming Pro sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên trong dòng Redmi K50 được công bố, dự kiến nhà sản xuất Trung Quốc cũng sẽ cho ra mắt thêm tai nghe và đồng hồ mới trong tháng 12/2021.

Theo thông tin rò rỉ, sẽ có hai thiết bị chơi game thuộc dòng Redmi K50, đó là Redmi K50 Gaming Standard (tên mã Rubens - L11A) và mẫu Redmi K50 Gaming Pro (tên mã Matisse - L10. Hai thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 7000 và Dimensity 9000.

Mẫu Gaming Pro còn được cho sở hữu camera chính Samsung ISOCELL HM2 108 MP, người hâm mộ cũng mong chờ một hệ thống làm mát cải tiến trên dòng K50 Gaming mới.


Những mẫu điện thoại thuộc thương hiệu Redmi luôn được biết đến với mức giá bán tốt so với cấu hình. Có rất nhiều thiết bị Redmi giá rẻ cũng đang được kinh doanh chính hãng tại Thế Giới Di Động. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để tìm hiểu thêm nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI REDMI CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Bạn mong chờ thiết bị nào nhất trong dòng Redmi K50?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi K50 Gaming bị rò rỉ rất nhiều thông số kỹ thuật đỉnh cao

Trang Xiaomiui đã tiết lộ thông tin về hai mẫu điện thoại dòng Redmi K50 Gaming mới, được cho có tên tên mã Matisse và Rubens. Thông tin về hai thiết bị được tìm thấy trong mã nguồn MIUI và cơ sở dữ liệu IMEI.

Ra mắt Redmi K50 Gaming Edition với hiệu năng siêu mạnh để chơi game

Digital Chat Station dự đoán sự ra mắt của chiếc điện thoại Redmi K50 Gaming cho tín đồ chơi game. Theo đó, điện thoại thông minh Redmi K50 Gaming Edition sẽ đi kèm với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 và sẽ là chiếc điện thoại mang lại trải

Redmi K50 Gaming Pro chạy Dimensity 9000 lộ ngày ra mắt, có gì mới?

Dòng Redmi K50 sắp ra mắt. Ngoài ra, Xiaomi sẽ phát hành dòng sản phẩm Redmi K50 Gaming, một rò rỉ mới hiện đã tiết lộ thời điểm ra mắt Redmi K50 Gaming này cùng một số nguồn tin đáng tin cậy trước đó đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết.

Tất cả thiết bị dòng Redmi K50 sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 13

Các báo cáo mới nhất cho biết giao diện người dùng mới cũng sẽ được cài đặt sẵn cho tất cả các mẫu điện thoại dòng Redmi K50.

Dòng Redmi Note thế hệ mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W

Một leaker nổi tiếng đã tiết lộ cho biết điện thoại dòng Redmi Note mới sẽ được trang bị sạc nhanh 120W.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Dòng Redmi K50 ra mắt vào tháng 2/2022, có 4 mẫu chạy chip khác nhau?

Xiaomi được cho sẽ sớm tung ra dòng điện thoại kế nhiệm cho dòng Redmi K40 hiện hành và những tin đồn về thế hệ mới đã liên tục xuất hiện. Một leaker uy tín đã tiết lộ thời gian ra mắt của dòng Redmi K50.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

Cách sửa lỗi mất Pin to Start trên Windows 10

Để ghim bất cứ một tập tin nào đó vào thành Start Menu, bạn sẽ sử dụng đến tùy chọn Pin to Start. Như vậy, chúng ta có thể truy cập vào tập tin, chương trình trên máy tính nhanh hơn. Nhưng, nếu mất Pin to Start thì

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD