Dòng Redmi K50 ra mắt vào tháng 2/2022, có 4 mẫu chạy chip khác nhau?

Ảnh minh họa

Xiaomi được cho sẽ sớm tung ra dòng điện thoại kế nhiệm cho dòng Redmi K40 hiện hành và những tin đồn về thế hệ mới đã liên tục xuất hiện. Một leaker uy tín đã tiết lộ thời gian ra mắt của dòng Redmi K50.

Theo đó, dòng Redmi K50 dự kiến sẽ được chào hàng vào cuối tháng 2/2022 với tổng cộng bốn mẫu khác nhau, lần lượt được trang bị Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, Snapdragon 870, MediaTek Dimensity 7000 và Dimensity 9000.

Thông tin rò rỉ cũng cho rằng điện thoại dòng Redmi K50 sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 13. Người hâm mộ cũng không quá ngạc nhiên với thông tin này bởi Xiaomi được cho sẽ tung ra MIUI 13 trong tháng tới, nhưng vẫn chưa rõ giao diện mới được tùy chỉnh dựa trên Android 11 hay Android 12 mới.

Dòng Redmi K50 ra mắt vào tháng 2/2022, có 4 mẫu chạy chip khác nhau?
Ảnh minh họa

Nhiều tin đồn cũng chỉ ra mẫu Redmi K50 Gaming sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9000 mới, đi kèm màn hình OLED hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz hoặc 144 Hz. Vì là màn hình OLED nên cảm biến vân tay sẽ được đưa xuống dưới màn hình, đồng thời thiết bị cũng được đồn đoán sở hữu camera chính 64 MP.

Chiếc điện thoại Redmi sở hữu Dimensity 7000 có lẽ là Redmi K50 Gaming Standard Edition, cũng sẽ có camera chính 64 MP. Hiện thông tin về hai mẫu Redmi K50 chạy Snapdragon 8 Gen 1, Snapdragon 870 vẫn còn khá ít.


Những mẫu điện thoại thuộc thương hiệu Redmi luôn được biết đến với mức giá bán tốt so với cấu hình. Có rất nhiều thiết bị Redmi giá rẻ cũng đang được kinh doanh chính hãng tại Thế Giới Di Động. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để tìm hiểu thêm nhé!

ĐIỆN THOẠI REDMI CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Bạn có háo hức mong chờ dòng Redmi K50 mới không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Tất cả thiết bị dòng Redmi K50 sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 13

Các báo cáo mới nhất cho biết giao diện người dùng mới cũng sẽ được cài đặt sẵn cho tất cả các mẫu điện thoại dòng Redmi K50.

Redmi K50 Gaming Pro chạy Dimensity 9000 lộ ngày ra mắt, có gì mới?

Dòng Redmi K50 sắp ra mắt. Ngoài ra, Xiaomi sẽ phát hành dòng sản phẩm Redmi K50 Gaming, một rò rỉ mới hiện đã tiết lộ thời điểm ra mắt Redmi K50 Gaming này cùng một số nguồn tin đáng tin cậy trước đó đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết.

Redmi K50 sẽ được trang bị chip Dimensity 2000 hàng đầu của MediaTek

Theo thông tin, dòng điện thoại Redmi K50 series sắp ra mắt sẽ có ít nhất một thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 2000 mới nhất đến từ MediaTek. Redmi K50 có thể là một trong những thiết bị đầu tiên được cung cấp dòng chip mới này.

Dimensity 7000 lộ thông số kỹ thuật, sẽ cạnh tranh với Snapdragon 870

Chỉ mới ra mắt Dimensity 9000 gần đây, vậy mà bây giờ lại lộ thông tin MediaTek đang phát triển chip Dimensity 7000 cùng các tính năng chính.

Redmi K50 Gaming Pro sẽ được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu

Redmi được cho là đang chuẩn bị tung ra dòng điện thoại Redmi K50 vào đầu năm 2022 tại Trung Quốc. Nhưng một thông tin mới lại cho thấy một thiết bị thuộc dòng Redmi K50 có thể được ra mắt sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Loạt smartphone được trang bị Dimensity 9000 sẽ ra mắt vào Q1 năm sau

Mới đây, MediaTek đã xác nhận về những chiếc điện thoại đầu tiên sẽ trang bị con chip Dimensity 9000. Theo đó, OPPO, Vivo, Xiaomi và Honor đều sẽ ra mắt một chiếc điện thoại mới chạy chip Dimensity 9000 vào Q1/2022.

Cấu hình Redmi K40 Ultra: Màn OLED, chip Dimensity 1200, sạc nhanh 67W

Cấu hình Redmi K40 Ultra có gì đáng chú ý? Nối tiếp dòng Redmi K30 Ultra, Xiaomi có thể đang lên kế hoạch để sớm cho ra mắt dòng Redmi K40 Ultra. Chiếc smartphone được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị cấu hình

Dòng Redmi K50 và Realme GT Neo3 dùng chip Dimensity mới của MediaTek

Cách đây ít hôm, bên cạnh việc đo điểm hiệu năng cho chip Dimensity 9000, MediaTek cũng giới thiệu bộ vi xử lý Dimensity 8000 5nm mới. Và giờ đây, một báo cáo mới cho biết rằng cả Realme GT Neo3 và dòng Redmi K50 đều sẽ sử dụng bộ vi xử lý mới từ

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp