Loạt smartphone được trang bị Dimensity 9000 sẽ ra mắt vào Q1 năm sau

Loạt smartphone được trang bị Dimensity 9000 sẽ ra mắt vào Q1 năm sau
Ảnh minh họa (nguồn: MediaTek)

Mediatek đã công bố con chip Dimensity 9000 cách đây không lâu. Mới đây, công ty đã xác nhận về những chiếc điện thoại đầu tiên sẽ trang bị con chip này. Theo đó, OPPO, Vivo, Xiaomi và Honor đều sẽ ra mắt một chiếc điện thoại mới chạy chip Dimensity 9000 vào Q1/2022.

Henry Duan, Phó chủ tịch của OPPO, tiết lộ chiếc flagship Find X tiếp theo sẽ là smartphone đầu tiên được tung ra trang bị chip Dimensity 9000. Chiếc flagship này có thể là Find X4 phiên bản thường vì đã có thông tin Find X4 Pro sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 1.

Ảnh minh họa (nguồn: GSMArena)

Phó chủ tịch Xiaomi kiêm Tổng giám đốc của Redmi là Lu Weibing đã xác nhận con chip Dimensity 9000 sẽ xuất hiện trên dòng Redmi K50. Tuy nhiên, thông tin về kiểu máy cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng có thể Redmi K50 Gaming sẽ là phiên bản trang bị chip Dimensity 9000.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Honor và Vivo cũng không tiết lộ thiết bị chính xác sẽ ra mắt, nhưng cả hai thương hiệu đều hứa hẹn mang đến “thế hệ điện thoại di động 5G hàng đầu mới” với khả năng cung cấp “hiệu suất chưa từng có” để “thúc đẩy phong trào ứng dụng và đổi mới 5G”.

Bạn có dự đoán gì về những chiếc điện thoại trang bị con chip Dimensity 9000 không?

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại mạnh mẽ, tham khảo ngay những chiếc điện thoại cấu hình cao tại Thế Giới Di Động với giá tốt nhé!

ĐIỆN THOẠI CẤU HÌNH CAO, GIÁ TỐT

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme cũng sẽ sử dụng chip Dimensity khủng nhất hiện nay của MediaTek

Gần đây MediaTek đã tự tin quảng cáo chip hàng đầu mới nhất của hãng có hiệu năng rất khủng. Dự kiến Realme sẽ sử dụng chip này cho smartphone sắp tới của hãng.

MediaTek bật mí về Dimensity 8000, GPU được cho là nhanh gấp đôi...

MediaTek đã xác nhận chip Dimensity 9000 sẽ được trang bị cho OPPO Find X4 và Redmi K50 sắp tới. Chưa hết, hãng còn bật mí sự tồn tại của Dimensity 8000 mới.

MediaTek ra mắt chip flagship Dimensity 9000: Quy trình 4nm hiện đại

MediaTek đã chính thức ra mắt chip Dimensity 9000 cho smartphone 5G flagship, đồng thời công bố việc chứng thực sử dụng chip từ các nhà sản xuất thiết bị lớn trên thế giới bao gồm OPPO, Vivo, Xiaomi và Honor.

Redmi K50 Gaming Pro chạy Dimensity 9000 lộ ngày ra mắt, có gì mới?

Dòng Redmi K50 sắp ra mắt. Ngoài ra, Xiaomi sẽ phát hành dòng sản phẩm Redmi K50 Gaming, một rò rỉ mới hiện đã tiết lộ thời điểm ra mắt Redmi K50 Gaming này cùng một số nguồn tin đáng tin cậy trước đó đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết.

Dimensity 9000 được xác nhận ra mắt, cạnh tranh với Snapdragon 888

MediaTek vừa xác nhận thông tin chi tiết ra mắt của dòng chip thế hệ kế tiếp của mình, đó là Dimensity 9000. Chipset này sẽ được ra mắt vào ngày 26/12 sắp tới và dự kiến sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với dòng Snapdragon 888 của Qualcomm.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Điện thoại dùng Dimensity 9000 đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Mặc dù được giới thiệu sớm hơn nhưng các thiết bị sử dụng Snapdragon 8 Gen1 có lẽ sẽ được tung ra thị trường sớm hơn so với các sản phẩm dùng bộ vi xử lý Dimensity 9000.

Dòng Redmi K50 và Realme GT Neo3 dùng chip Dimensity mới của MediaTek

Cách đây ít hôm, bên cạnh việc đo điểm hiệu năng cho chip Dimensity 9000, MediaTek cũng giới thiệu bộ vi xử lý Dimensity 8000 5nm mới. Và giờ đây, một báo cáo mới cho biết rằng cả Realme GT Neo3 và dòng Redmi K50 đều sẽ sử dụng bộ vi xử lý mới từ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế